2 tháng 6, 2011

KHÔNG ĐI DU LỊCH TRUNG QUỐC

Mai Thanh Hải Blog - Rất nhiều cá nhân đã bày tỏ và thực hiện thái độ tẩy chay hàng hóa Trung Quốc. Thế nhưng, CANAAN là doanh nghiệp (tập thể) đầu tiên bày tỏ thái độ dứt khoát, rõ ràng khi đưa ra Thông báo ngưng bán Tour du lịch Trung Quốc. Đây là việc làm tỏ rõ tinh thần yêu nước, rất đáng hoan nghênh. Giới thiệu toàn văn nội dung Thông báo của CANAAN.
----------------------------------------------------------

Thông báo ngưng bán tour đi Trung Quốc

Kính thưa quý khách!

Những thông tin gần đây cho thấy Trung Quốc ngày càng lấn tới và ngang nhiên xâm lấn chủ quyền của Viêt Nam. Giống như một kẻ côn đồ chạy vào sân vườn của chúng ta phá họai hoa màu  rồi còn nói đó là điều bình thường. Tuy rằng đó không phải là hành động của tất cả  người dân Trung Quốc, nhưng để nêu cao tinh  thần của người yêu nước, CANA tạm ngưng tất cả các tour đi Trung Quốc và  tháo gỡ các thông tin du lịch Trung Quốc ra khỏi trang web.

Xin cáo lỗi cùng những quý khách truy cập trang web của chúng tôi để tìm hiểu thông tin về tour, cũng như một số bạn sinh viên cần thông tin về Trung Quốc. Chúng tôi sẽ mở lại tour và sẽ cập nhật lại thông tin trên trang web khi tình hình và mọi việc hòa hảo được lập lại. Đây chỉ là một cách nhỏ để chúng tôi hành động đối với tinh thần  một người Việt Nam.

Chúng tôi cũng xin cáo lỗi cùng các bạn đối tác của Trung Quốc. Các bạn là những đối tác tốt và tuyệt vời, nhưng trong tình hình hiện tại chúng tôi phải tạm thời ngừng giao dịch với các bạn. Chúng tôi hi vọng  sớm nối lại giao dịch với các bạn trong thời gian sớm nhất. Điều này không phụ thuộc vào chúng tôi hay các bạn, nhưng phục thuộc vào thiện chí của lãnh đạo của các bạn.

Chúng tôi kêu gọi khách hàng trong thời gian này nếu có nhu cầu đi tour nước ngòai hãy chọn một điểm đến khác Trung Quốc trong lựa chọn của mình. Chúng tôi tin rằng sẽ nhận được sự đồng cảm và ủng hộ của quý khách.

14 nhận xét:

  1. Tôi ủng hộ

    Trả lờiXóa
  2. Đừng nói xuông nhiều
    Hãy hành động ngay, bằng nhiều cách có thể.
    Chứng tỏ chúng ta là con dân yêu nước Việt
    Không khuất phục.
    Hoan nghênh và ủng hộ việc làm của CANAAN.

    Trả lờiXóa
  3. VietGianYeuNuoc.12:45:00 2 thg 6, 2011

    Hoan nghênh tinh thần yêu nước của CANAAN!Rất đáng để các doanh nghiệp khác học tập.

    Trả lờiXóa
  4. Hôm nay về nhà xem có bao nhiêu hàng tàu đem ra bán đồng nát hết.

    Trả lờiXóa
  5. Mong sao có nhiều tập thể, cá nhân làm như CANAAN.

    Trả lờiXóa
  6. Mình thực sự rất bức xúc khi đi Big C thấy đến cái bút chì cho các em cũng có xuất sứ Trung Quốc. Thật không hiểu nổi

    Trả lờiXóa
  7. Kaka mới ra cái thông báo không có tour du lịch Trung Quốc, trang web này bị chém chết tươi. Chú nào lén phén "chính phủ ta" tận diệt nhé. Giặc ngoài không nguy hiểm bằng giặc trong (V*** gian).

    This account has been suspended.
    Either the domain has been overused, or the reseller ran out of resources.

    Trả lờiXóa
  8. Cháu thì nghĩ VN mình còn nghèo, nền kinh tế chưa vững, một bộ phận rất lớn doanh nhân Việt Nam vẫn còn sống nhờ vào việc nhập khẩu hàng Trung Quốc sang mình. Về vấn đề tẩy chay hàng hóa Trunng Quốc hay hủy bỏ những tour du lịch sang TQ hoặc đón khách du lịch TQ sang Việt Nam có thực sự cần thiết ngay lúc này hay không? Khi nền tảng kinh tế của mình còn quá yếu kém? Việc này chỉ thích hợp làm khi kinh tế của mình vững vàng hơn, tỉ trọng nhập khẩu trên GDP phải thấp thì mới có thể tẩy chay được.

    Trả lờiXóa
  9. yêu nước có nhiều cách để thể hiện, nhg lấy vấn đề kinh tế ra trong trường hợp này, đối với Việt Nam là một điều không thể.

    Trả lờiXóa
  10. quan trọng nhất vẫn là tẩy chay hàng hóa Trung Quốc thôi:

    Đồ ăn bẩn Trung Quốc

    http://vn.news.yahoo.com/r%C3%B9ng-m%C3%ACnh--kinh-h%C3%A3i-th%E1%BB%B1c-ph%E1%BA%A9m-%E2%80%98l%E1%BA%A1%E2%80%99-trung-qu%E1%BB%91c.html

    Tiết canh Trung Quốc

    http://docbao.vn/News.aspx?cid=35&id=90571&d=22032011

    Dầu ăn Trung Quốc

    http://forum.vietyo.com/topic/dau-an-duoc-che-bien-kinh-di-49698.html

    Lẩu Tứ Xuyên

    http://laodong.com.vn/Tin-tuc/Gia-vi-lau-Tu-Xuyen-chua-chat-gay-ung-thu/25741


    Thịt lợn Thối
    http://chiplove.biz/family/showthread.php?t=189880#axzz1PJd8P2ew

    Trả lờiXóa
  11. Hãy nói KHÔNG với MADE IN CHINA khi bạn có thể

    Trả lờiXóa
  12. Gởi nacdanh 02:18.
    Trang web cua Canaan vẫn còn mà.
    http://www.cana.vn/index.php?newlang=vietnamese
    Sao bạn nói là bị đập chết ???

    Trả lờiXóa