12 tháng 12, 2011

CHUNG KẾT "HOA HẬU CÁC DÂN TỘC VIỆT NAM": PHƯỜNG CHÈO?..

OF- Không chỉ bị choáng ngợp trước hệ thống giải thưởng phụ được trao như ‘mưa trút’, đêm chung kết ‘Hoa hậu các dân tộc Việt Nam’ còn có nhiều tình tiết khiến khán giả phải lắc đầu.

Là cuộc thi nhan sắc cấp Quốc gia được tổ chức duy nhất trong năm 2011, đêm chung kết cuộc thi "Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần 2", đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Lễ tôn vinh các người đẹp đến từ nhiều dân tộc anh em trên đất Việt, diễn ra tại nhà hát Hòa Bình tối qua rơi vào tình trạng “cháy vé”, khán phòng chật kín chỗ ngồi.

Tuy nhiên, ngược với sự trông chờ của khán giả về một đêm đăng quang được tổ chức gọn gàng, long trọng, lễ chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam khiến khán giả nhiều phen lắc đầu.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------


61 thí sinh phải đứng và cười mỏi miệng trong lúc chờ BTC phát biểu, tôn vinh nhà tài trợ


Khán giả bị "choáng" với màn tặng kỷ niệm chương và hoa cho các đơn vị vừa được tôn vinh


Để "giết" thời gian, hai MC đành chọn cách phỏng vấn và nghe đại diện hai nhà tài trợ phát biểu cảm nghĩ


Lần lượt ra về sau khi nhận hoa và Kỷ niệm chương


Nhiều khán giả tự hỏi phải chăng đây còn là sân khấu của đêm đăng quang hoa hậu?




Vì có quá nhiều giải thưởng được trao nên tối qua Hoa hậu Diễm Hương được mời trao đến hai lần

"Cơn mưa giải thưởng" mỗi lúc một ào ạt, khiến hai MC dẫn chương trình mắc phải lỗi vội vàng xướng giải, nên xảy ra tình trạng nhầm lẫn, lộn xộn, khó phân biệt. Cụ thể, khi thí sinh nhận giải thưởng này vẫn chưa hoàn tất việc nhận giải, thì MC đã công bố tên thí sinh đoạt giải khác, mời khách mời khác lên trao giải tiếp, nên khán giả lẫn cánh phóng viên không biết thí sinh đang nhận giải gì.


Khi giải này chưa trao xong thì giải khác đã nổi tiếp


3 vị khách mời cùng trao một giải.

Ngoài ra, một phần vì muốn tôn vinh các nhà tài trợ, một phần vì muốn thí sinh nhận giải được “chăm sóc” chu đáo, nên Ban Tổ chức đã cố ý sắp xếp để cùng lúc 3 vị khách mời lên trao giải. Một giải thưởng với 3 người trao, nên không tránh khỏi tình trạng làm rối sân khấu.


Còn thí sinh có gương mặt đẹp nhất, lại phải tự nhận giải cho mình vì bị 3 vị khách mời "quên" trao


Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007 chỉ có vài chục giây đi một vòng sân khấu và vài giây chào khán giả


Một cuộc thi có quá nhiều chiếc vương miện đội lên đầu các thí sinh đoạt giải!..

20 nhận xét:

  1. Dư tiền hay cách làm tiền?

    Trả lờiXóa
  2. Thời buổi cái gì cũng lạm phát

    Trả lờiXóa
  3. thật đáng xấu hổ....

    Trả lờiXóa
  4. Tôi muốn các đối tác nước ngoài kính nể sản phẩm và cung cách làm việc của doanh nhân Việt
    http://tiasang.com.vn/Default.aspx?tabid=112&CategoryID=43&News=3711
    Sau khi đọc xong bài này, tôi không hiểu sao người ta lại đưa hình vẽ cô gái khoả thân lên minh hoạ cho cái cẩu 180 tấn, còn cái cẩu thật thì không thấy đâu. Bó tay.com

    Trả lờiXóa
  5. Hoan hô, tui không xem nên tui không biết.
    Tui không thích cái đẹp của hoa hậu, tui thích cái đẹp của vợ tui thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Mấy ngày rồi bận cái vụ lật xe chở gỗ lậu của sếp kiểm lâm Pù Huống nên không đọc được lời nhắn của anh. Nay mạo muội góp lời, từ Hòa Bình thì chắc chắn là đi được Tương Dương (vì Hòa Bình là thị trấn trung tâm của Tương Dương mà. Đi Tương Dương giờ có nhiều ngả QL7 lên, QL 48 sang và..từ Lào về. "Còm" không đúng chỗ (bài viết) có gì mong anh Hải thể tất và mọi người thông cảm nhé!

    Trả lờiXóa
  7. Mai Thanh Hải quan tâm luôn cả mảng này, hèn gì cho khách ngắm món cá nướng mấy ngày liền.

    Trả lờiXóa
  8. oi gioi dân tộc gì chứ ít nhất em thấy một nữa đám này là kinh chinh hiệu, tóm lại đây lại là một cuộc thi vô bổ, và chỉ dành cho mấy ông bà tài trợ lăng xê thương hiệu của mình.Và chúng ta vẫn còn chứng kiến những cảnh này khi còn những ông chủ thich gái đẹp.Bật mý các bác nha sau mỗi cô gái đi thi là một ông có tiền hehhe

    Trả lờiXóa
  9. Thi hoa hậu đẻ cho ai?... Tại sao các nhà tài trợ cứ phải có mặt đứng cùng các em người đẹp thi hoa hậu để làm ji?..Thi hoa hậu ai được lợi?...hay là góp tiền cùng chọn vợ theo cái cách chọn vợ kiểu của bọn đại gia bên ( tung cua) đã từng làm.Tôi hiến kế nếu có 100 em thi hoa hậu thì chọn 3 em là: hoa hậu, á hậu1, á hậu2, còn 97 em thì tìm đủ 97 giải nhỏ trao cho các em, ví dụ như các giải: mặt đạp; tay dài ;mặc xơlít đẹp; tai to; háng rộng dễ sinh nở .V.V..

    Trả lờiXóa
  10. Tại sao ở nước ta thi hoa hậu mà ban tổ chức giới thiệu lắm ông tai to mặt lớn tới dự thế nhỉ. không biết ở nước ngoài thi hoa hậu có do nhà nước chỉ đạo không nhỉ? Có ông tai to mặt lớn nào lên trao danh hiệu như ở ta không qua? ai bít cho chúng tôi bít với.

    Trả lờiXóa
  11. Hi! Hi! Cả nhà cũng quan tâm đến các người đẹp phết nhỉ?..

    QuangPhong: Em theo phe bác, nhá!

    Thaydoi73: Sao bác biết rõ, như BTC ấy nhể?..

    Gianghonui: Cá nướng để mấy ngày, mới thơm chứ ợ...

    Trả lờiXóa
  12. Bác Cao Duy Thái vẫn chưa bật mí về mình đâu nhá!. Vụ gỗ lạt trên ấy, lùm xùm quá bác nhể?. Kiểu này phải thay toàn bộ quân số hạt Kiểm lâm rồi.

    Trả lờiXóa
  13. Nhố nhăng, ngay cả các "bông hậu" cũng không được tôn trọng, các nhà tài trợ "ra dìa" ngay sau khi hoàn thành "hủ tục"

    Trả lờiXóa
  14. Làm hàng cho các anh xơi!!!

    Trả lờiXóa
  15. Thời loạn hoa hậu,bày vẽ nhố nhăng,vô bổ không mang lại lợi ích gì ngoài lợi ích của các nhà tổ chức.
    Không biết chừng nay mai còn có hoa hậu nội trợ,hoa hậu công chức,hoa hậu nông dân,hoa hậu cán bộ lãnh đạo,hoa hậu nhà hàng...
    Sao họ không tổ chức một chương trình gì đó lớn như vậy để tôn vinh các chị em cựu thanh niên xung phong thì tốt quá nhỉ.

    Trả lờiXóa
  16. Giờ thì thi hoa hậu giống cái chợ. chỉ tội cho bà con mình thôi. háo hức tham gia để rồi ra về trong sự chua chua cay cay.....

    Trả lờiXóa
  17. Tôi thật bực mình cho BTC năm nay. Cuộc thi HH các DTVN mà phần trao giải không cho các thí sinh mặc trang phục của chính dân tộc họ để nhận vương miện mà bắt các thí sinh mặc hết váy áo dài. Thế mà cũng đòi là thi HH các DTVN, tôn vinh vẻ đẹp của các thiếu nữ dân tộc VN.

    Trả lờiXóa
  18. Đúng là diễn chèo mà là HỀ CHÈO kia ! cám ơn MAI THANH HẢI đã đưa tin.

    Trả lờiXóa