8 tháng 6, 2011

SỨC SỐNG TRƯỜNG SA

Mai Thanh Hải Blog - Video Clip này, lẽ ra được phát trên màn hình lớn ở sân Mỹ Đình tối hôm 5/6/2011, khi kêu gọi hưởng ứng phong trào "Góp đá xây Trường Sa", trong Chương trình Sinh nhật 5 năm Diễn đàn xe hơi Otofun.net. Tuy nhiên, do mưa to gió lớn, Chương trình bể sô, chẳng hát hò - phát động - chiếu Clip như kế hoạch. Mình đành mang về phát cho nhà mình xem vậy.

Biên tập và thực hiện: Ngọc Lân - Mai Thanh Hải.

(Yêu cầu ghi rõ nguồn khi sử dụng Videoclip này)

7 nhận xét:

  1. Hello bác Hải, bác không để trên youtube nên em không embed được vào Facebook. Cám ơn bác. Rất hay ạ!

    Trả lờiXóa
  2. không xem đc bác ợ

    Trả lờiXóa
  3. Hôm nào em xin được gặp hai tác giả và mời các Cụ ly rượu nhạt ạ. Cám ơn vì tấm lòng của các Cụ.

    Trả lờiXóa
  4. em cũng xem bình thường mà,hihi,chúc bác Hải mạnh khỏe nhé...

    Trả lờiXóa
  5. Biển xanh ơi, bài hát hay quá của TG nào vậy, clip này sẽ hay hơn nếu như ghép được những đoạn quay thật sinh động hơn. Mình rất thích câu hát " Muối mặn chát môi cười , thèm cọng rau xanh " và hình ảnh các chiến sĩ HQ nuôi bò, gà ,vịt, chó, trẻ em nô đùa. Thanh bình quá a, nhưng để có được nó bộ đội ta phải trả bằng xương bằng máu, mồ hôi, công sức. Vì vậy mình muốn tham gia phong trào góp đá XD Trường sa. Mình nghĩ XD cơ sở v/c Cũng cần , nhưng điều quan trọng phải quan tâm thiết thực hơn nữa đến đời sống , tình cảm , tinh thần của lính đảo để có từng chương trình cụ thể hơn cho từng đảo, VD cung cấp đất trồng rau, đưa thêm giống cây, giống con ra đảo, định kỳ đưa BS, y tế ra đảo khám bệnh, đưa văn công ra biểu diễn thường xuyên hơn, nếu có thể SD trực thăng ra đảo để vợ con lính có thể đến thăm thân... Mỗi thứ 1 ít nhưng nên cụ thể thiết thực hơn là chỉ " góp đá".

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn Ngọc Lân-Mai Thanh Hải đã cho mọi người được nghe và biết về biển đảo cũng như cảnh sinh hoạt của lính ta trên đảo.Qua đó ta càng thêm yêu biển đảo chủ quyền của VN chúng ta.
    "Đảo vẫn hiên ngang giữa muôn trùng sóng dữ"
    Chính xác,dù có muôn ngàn con"sóng dữ"thì trước sau cũng tan thành bọt nước,đảo của ta vẫn hiên ngang giữa biển trời đất việt.

    Trả lờiXóa