5 tháng 6, 2011

XEM BIỂU TÌNH, SÁNG 5-6-2011

Mai Thanh Hải Blog - Sáng nay mình sang thăm cu Cà phê yêu yêu, ngang qua khu vực Đại Sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội, thấy đầy ặc anh em Công an đang vung dùi cui yêu cầu các phương tiện không được dừng, đỗ, phải di chuyển nhanh ra khỏi khu vực. 

Vốn tính tò mò, mình phi vào Cà phê Cột cờ hóng hớt xem cái gì, biết đâu kiếm được mấy đồng nhuận ảnh. Té ra, phía trong Vườn hoa Tượng đài Lê Nin, rất nhiều bà con đi biểu tình phản đối Trung Quốc xâm phạm lãnh hải Việt Nam trên Biển Đông và ép buộc tàu ta.

Ngồi chưa ấm chỗ, mình đã gặp rất nhiều gương mặt quen thuộc. Toàn các bác nổi tiếng, cây đa cây đề nhé!. Ví như: TS Nguyễn Xuân Diện, TS Nguyễn Hồng Kiên, Nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo, nhà văn Trần Nhương...

Mất công hóng hớt, chụp hình, phải đưa lên mấy hình để lưu giữ, về buổi sáng Chủ nhật... không kịp ăn sáng. Hi! Hi!..
---------------------------------------------------------------------------























6 nhận xét:

  1. Khoái nhất banner quảng cáo phim "Quỷ ám"!

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cũng đề nghị kêu gọi nhân dân tẩy chay hàng TQ

    Trả lờiXóa
  3. tôi không đồng tình với hành động của chính phủ. các cuộc biểu tình như vậy phải được phát động và diễn ra nhiều hơn. Ai chẳng biết trung quốc là con cáo già vô lại, tham lam , mưu mô.
    không được tẩy chay hàng trung quốc bởi như thế sẽ ảnh hưởng đến nền kinh tế của việt nam và gây xung đột, mâu thuẫn giữa hai nước... làm vậy là không nên - không phải chúng ta sợ trung quốc mà là nghĩ lợi ích cho hai nước.
    Cũng cần phải nói rằng, việc một số hành động của trung quốc hiện nay là không đúng , chúng ta cần phải đấu tranh, phản dối nhiều hơn. chúng ta phải sáng suốt nhiều hơn, không ssược hành động theo cảm tính.
    VIỆT NAM tuy là một nươc nhỏ nhung ý chí , lòng dũng cảm thì lớn lao vô cùng.

    Trả lờiXóa
  4. tayh chay hang trung quoc
    do cung la mot cach co hieu qua ma nhieu nc nho da tung lam toi ung ho dieu do

    Trả lờiXóa
  5. HAY TAY CHAY MOI NGUOI DAN CUNG NHAU KHONG SAI HANG TRUNG QUOC HAY TUYEN CHUYEN CHO BAN BE VA NGUOI THAN CUA BAN CUNG NHAU KHONG SAI HANG TRUNG QUOC

    Trả lờiXóa
  6. HỘI NGHỊ DIÊM HỒNG ĐANG DIỄN RA TRÊN PHỐ,NHƯNG AI LÀ TRẦN QUỐC TOẢN ĐÂY,AI MUA CAM HỎNG KHÔNG,CÓ AI MUA CAM Ế KHÔNG

    Trả lờiXóa