4 tháng 4, 2016

PV THANH NIÊN NHẬN BẰNG KHEN CỦA TỔNG CỤC CHÍNH TRỊ QĐNDVN

Thanh Niên - Sáng 19.2.2016, tại Hà Nội, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân VN (TCCT) đã tổ chức cuộc gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp đầu xuân Bính Thân.

Tại cuộc gặp mặt, trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó chủ nhiệm TCCT, cho biết trong năm 2015, cơ quan quản lý báo chí trong quân đội đã chủ động phối hợp cung cấp thông tin, tạo điều kiện giới thiệu cho hơn 1.000 lượt phóng viên báo chí trong nước, quốc tế đến các đơn vị quân đội thu thập thông tin, tuyên truyền có hiệu quả về các hoạt động quân sự, quốc phòng, đối ngoại quốc phòng...

Tham dự sự kiện, Thứ trưởng Bộ TT-TT Trương Minh Tuấn đánh giá cao những hoạt động tích cực của báo chí trong năm 2015 về tuyên truyền quốc phòng.

Nhân dịp này, TCCT đã tặng bằng khen cho 25 phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí T.Ư và các bộ, ngành, địa phương, trong đó có phóng viên Mai Thanh Hải của Báo Thanh Niên đã có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền về hoạt động quân sự, quốc phòng và đối ngoại quốc phòng năm 2015.

Trường Sơn

(Nguồn:http://thanhnien.vn/thoi-su/phong-vien-bao-thanh-nien-nhan-bang-khen-ve-thanh-tich-tuyen-truyen-hoat-dong-quoc-phong-669163.html )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét