16 tháng 5, 2012

QUÀ CỦA ĐẢO

Tàu chưa đến điểm, ông bạn đã rối rít gọi điện: "Có quà riêng cho ông rồi nhé! Ươm mái mới được!" khiến mình hơi bị tò mò. Vừa đặt chân lên đảo, ông bạn đã đón ngay mép đảo thì thầm: "Cây bàng vuông này khỏe lắm!" làm mình phì cười: "Như buôn bạc giả. Bàng vuông thì trong Lữ 146 có nguyên 1 vườn, trồng để mang đi các địa phương làm công tác đối ngoại cùng đá chủ quyền!". Ông bạn lắc đầu: "Đấy là loại cảnh quất, bằng thế đéo nào loại nguyên chất quả bàng ngoài đảo, ươm trồng ngoài đảo, trải qua đủ kiểu sóng gió - mưa bão!". Và đây là cây bàng vuông kiêu hãnh, quà của đảo gửi cho mình...

10 nhận xét:

  1. bac lai ra dao , vat va qua

    Trả lờiXóa
  2. Bão táp - Phong ba
    Sạch sẽ bàng sống khỏe.
    Đủ thứ Ô trọc trong ni
    Khéo hắn lại nhăn răng
    H. ờ !

    Trả lờiXóa
  3. Nếu có điều kiện anh Hải cho em đăng ký xin 1 cây, về trồng trước cửa nhà cho mát và để nhớ đảo :) không biết có được không anh?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Ngọc yên tâm, anh Hải nói là Chắc chắn là không thể từ chối, kaka

      Xóa
    2. Và bác Ngọc sẽ đợi tới khi nào cây bàng của bác Hải kết nụ, đơm bông rồi rụng quả. Khi đó, hây dà, khỏi cần xin 1 cây, chứ 1000 cây bác Hải cũng cho!
      Bác Hải nhỉ?
      Hihi,

      Xóa
    3. Hi hi... Giọng lưởi nghe có chiều nịnh nịnh!

      He..he...

      Xóa
    4. Hic... Anh Hải trả lời em phũ phàng quá. Em mong cây của anh sống tốt, vì e chưa bao h thấy cây bàng vuông nên cây của anh sống tốt sẽ có dịp em nhìn ngoài đời thực ấy mà :)

      Xóa
    5. Hehe, nịnh nịnh nhưng k có í định xin - xỏ bác Hòa bình ơi.

      Xà bông!

      Xóa
  4. phải công nhận cây từ đảo về nó ngon hơn hẳn đấy ạ. Em có 2 cây, 1 cây rõ to khoẻ vì là cây triết, gặp trời nồm hà nội đã ra đi hjk lá rụng sạch các bác ạ.
    Cây còn lại be bé, nho nhỏ rụng đến chẳng còn cái lá nào nhưng đến h lại xanh tươi ^^
    Nhất bác Hải đấy ạ

    Trả lờiXóa