24 tháng 11, 2011

THÔI! ĐỪNG BUỒN NỮA NHÉ!..

 Không có gì buồn hơn, khi một người đàn ông ôm mặt khóc. Càng buồn hơn, khi nhìn vào khuôn mặt của người phụ nữ, ngồi bên cạnh, trong tấm hình này. Mình hình như được chia sẻ, bởi có những lúc, mình cũng buồn và tuyệt vọng như vậy, nhưng mình không khóc nổi và không thể làm những chuyện dại dột nổi, bởi bên cạnh mình còn rất nhiều người thân, đang sẻ chia - động viên mình, giống như gương mặt người đàn ông thứ 3 trong hình, đang động viên - khuyên nhủ người ngồi khóc. Một tấm hình mà xem xong, thấy lòng mình chùng lại, thấm thía những gì đã trải qua và tin vào những điều tốt đẹp, thương yêu, gần gũi, ngay bên cạnh mình. Tự nhiên lại dặn mình: Mọi giông bão, khó khăn và mệt mỏi qua rồi. Thôi! Đừng buồn nữa nhé!.. (Nguồn hình: phuot.vn)

11 nhận xét:

  1. hinh nhu ho dang ngoi tren cot moc bien gioi do bac hai a

    Trả lờiXóa
  2. Tấm hình này nội dung sâu sắc quá Anh Hải ơi. Thật lòng càng nhìn càng nghĩ mình càng chùng lòng biết bao nhiêu. Ngay cột mốc biên giới chắc chỉ có nơi ấy mới có hình này đẹp lòng người đến vậy. Cám ơn Hải

    Trả lờiXóa
  3. Anh bạn này khóc chắc bị ông hàng xóm khênh cột mốc lấn đất?
    Một hình ảnh đẹp về tình người.

    Trả lờiXóa
  4. Cái cột km ven đường, gần thị trấn Đồng Văn (Hà Giang) đấy các bác ợ! Cột mốc chủ quyền đều nằm ở nơi xa tít tắp, địa hình hiểm trở, dân nào dám ra đấy mà... ngồi khóc.

    Trả lờiXóa
  5. Thôi, a H đừng (gặp lại những lúc( ((phải) buồn nữa nhé,
    Mà e thấy khi đàn ông khóc còn có cảm giác thương hơn, có khi còn hơn là khi nhìn thấy phụ nữ nhỏ lệ,

    Trả lờiXóa
  6. Anh, em rất thích bức hình và lời bình của anh. Cho em mượn nó nhé. E như thấy bản thân mình trong đó. Cám ơn anh nhiều...

    Trả lờiXóa
  7. Đàn ông khóc vì lỗi lầm của họ chồng chất quá nhiều, khiến cho cõi lòng họ nặng chĩu những ăn năn và hối cải. dám đăng nhận xét này ko bác chủ blog?

    Trả lờiXóa
  8. Ngay sau khi đăng Entry này, nhà cháu đã buồn rười rượi và 1 mình uống tới 3 chai votka nhỏ, mà không sao khóc nổi, như nhân vật trong ảnh. Có ai biết là đêm đông, ngủ ngoài đường, nhiều muỗi lắm không?..

    Trả lờiXóa
  9. Chú Hải đừng buồn nữa nhé, "đời có lúc lên voi có lúc lại xuống chó" ấy cũng là bình thường. Nếu việc gì cũng như ý thì có bao giờ ta biết dừng lại để cảm thông và yêu thương ... những người thua kém ta ? Nhìn lên thì ta thua xa nhiều người nhưng nhìn xuống thì lại có nhiều người chẳng bằng ta. Tri túc thì sẽ an lạc. Nếu không được hung đúc bằng những khó khăn gian khổ và buồn tủi đâu dễ gì ta trưởng thành hơn.

    Trả lờiXóa
  10. Đang muốn khóc mà không thể khóc được và cũng chẳng muốn người khác thấy mình khóc.Đời chó má.

    Trả lờiXóa
  11. chú Hải ơi
    Hà giang trong sâu thẳm tâm hồn cháu thật là tuyệt vời làm sao,,cháu chưa có dịp khám phá HÀ GIANG,cháu muốn lên đồn biên phòng LŨNG CÚ thăm các chiến sĩ biên phòng ngày đêm vất vả để bảo vệ tổ quốc ,,hơn nữa lại được khám phá mánh đất HÀ GIANG ,Ôi ước cháu có thể lên đó trong thời gian tới nhỉ ,,cháu không có quen bất kì ai ở HA GIANG hết ,,chắc một mình cáu mà lên đó thì không được rùi ..

    Trả lờiXóa