23 tháng 11, 2011

TỔNG KẾT LẠI, CUỘC BẦU "HẠ LONG BAY".

Hình này trên trang của bác Đông Ngàn, mình xin lấy lại, cùng giới thiệu với mọi người thui. Chả dám bình, kẻo một số bạn lại bảo mình là... phản động, mình lại phải delete ý kiến của các bạn ngay tắp lự, thì mất thời gian lắm. Dưng mà hình ảnh này có thật đấy. Rầm rộ lắm lắm rồi. Hí! Hí!..

3 nhận xét:

  1. "Nhà tổ chức sự kiện này là New Open World Corporation...Đó không phải là một tổ chức quốc tế(organization)như một số cơ quan thông tấn do vô tình hoặc cố ý đã dịch sai làm cho dư luận lẫn lộn hiểu nhầm.Đó là một công ty(Corporation)vả lại là công ty tư nhân...Thông qua cuộc bầu chọn với quy mô quốc tế rầm rộ này,công ty này đã và đang được hưởng lợi rất lớn từ các hoạt động thông tin và truyền thông"."Công ty này không công bố tôn chỉ,cũng không đưa ra được bất kỳ một tiêu chí nào về lịch sử,văn hoá hoặc khoa học nhằm định hướng cho cuộc bình chọn..."
    "...Với tư cách là một công dân,từ đáy lòng tôi thấy bất an trước việc chúng ta đã huy động thái quá sự cố gắng của nhân dân vào một cuộc chạy đua rất tốn kém về tiền của và thời gian nhưng lại không rõ ràng về tiêu chí này...Khẩu hiệu"Bầu cho Hạ Long là yêu nước"có thể đúng và có ý nghĩa trong một bối cảnh khác chứ không phải trong cuộc chạy đua do một tổ chức tư nhân như NOWC thao túng".
    (Trích bài trả lời phỏng vấn của ông Nguyễn Xuân Thắng,phó chủ tịch thường trực kiêm TTK hiệp hội UNESCO Việt Nam,tổng biên tập Tạp chí Ngày nay,nguyên phó chủ tịch hiệp hội UNESCO thế giới)
    ..........................
    Đọc xong tôi có cảm giác,các công ty truyền thông,tuyên truyền hình như đang kết hợp với công ty tư nhân nước ngoài kia tìm cách lừa và móc túi của mọi người trong cuộc bình chọn vô bổ này.

    Trả lờiXóa
  2. Pác Hải ơi. Em cũng sợ bị chụp mũ phản động lên phải để ẩn danh. Nhưng theo dõi từ khi phát động phong trào đến giờ em thấy: AI PHÁT ĐỘNG NGƯỜI ẤY PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM. Ngu ý của em là phải khoanh trách nhiệm trực tiếp cho những cá nhân đứng đầu ngành, bộ TTDL thì mới có tính răn đe cho những thằng ngu khác bác nhể. Chứ không lại có trò ngu khác tiếp theo thì chúng ta cứ ngu và ngu rồi lại ngu a??? hic...

    Trả lờiXóa
  3. em tuy là dân đen nhưng cũng đéo chơi ăn gian như kiểu Ha Long bay này nên không nhắn tin nào hết vì có thằng khác nó nhắn cho rồi he he...

    Trả lờiXóa