16 tháng 11, 2011

TƯỚNG HỮU ƯỚC, BỊ ĐẠI GIA "DŨNG LÒ VÔI" HẠ... GHẾ?.

Vào miền Nam nhiều, nhưng chả bao giờ mình xuống Bình Dương, thăm cái gọi là "Khu Du lịch - Bất động sản tâm linh Đại Nam Văn Hiến", theo lời mời của anh em thân dưới Đồng Nai, Bình Dương. Đơn giản vì mình đã 1 lần dại dột phóng xe chở vợ về nhìn "Công ty Trách nhiệm Hữu hạn... Chùa Bái Đính" (Ninh Bình) của ông Xây dựng Xuân Trường và cạch đến già, hết hồn rút kinh nghiệm "không bao giờ ngu thêm vì tội... tò mò". Thế nhưng hôm nay, đọc trang bác Văn Công Hùng, thấy mấy hình chụp ở Đại Nam, cười bò khi thấy hình chụp một số hình "Kính viếng" của các cụ lãnh đạo cao cấp, khi đến thăm Đại Nam và... lưu danh bằng bát hương, ở đây. Càng thấm thía "không đến là... chưa ngu" hơn, khi thấy hình chụp "bát hương" của bác Hữu Ước (Khi đó là Thiếu tướng Nhà văn, Tổng Biên tập Báo Công an nhân dân và An ninh thế giới, Bộ Công an. Nay đã là Trung tướng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND, Bộ Công an), với lời "đề dẫn": "Tổng Biên tập Báo Công an TP. Hồ Chí Minh". Xin thưa với ông Dũng "lò vôi" (Chủ khu Đại Nam), là chức Tổng Biên tập Báo Công an TP. Hồ Chí Minh, chỉ tương đương cấp Phòng, trực thuộc Công an địa phương (TP. Hồ Chí Minh), chứ còn chức của bác Ước, to hơn nhiều, từ cấp bậc cho đến chức vụ. Quảng bá, PR, tự đánh bóng quan hệ quen biết thế này, xin chịu ông Dũng "lò vôi" - "Đại gia của Việt Nam".

18 nhận xét:

  1. Chùa Bái Đính là của ông Xuân Trường (không phải Xuân Thành) Anh Hải ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Sửa roài! TKS sampet nhá! Hi! Hi!

    Trả lờiXóa
  3. Ui.
    Thằng cha MTH càng, càng "ngó" càng thấy hay.Hi..hi ...

    Trả lờiXóa
  4. "Chở bao nhiêu đạo thuyền không khẳm
    Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà..."
    Lại nhớ cụ đồ Chiểu.Hii
    (Com mần này chỉ có tính chất minh họa, không liên quan đến nội dung bài viết)

    Trả lờiXóa
  5. Mình thấy anh Dũng Vôi lò có ý đấy, các bác đừng nghĩ là nhầm, bởi vì sau khi nghỉ hưu, anh Ước của mình sẽ về thành phố mần chức này.
    Hoan hô anh Dũng Vôi lò của mình
    Có vẻ như anh Dũng Vôi lò của mình bỏ ra khoản tiền khơ khớ để " khoe" mấy cái Kính viếng này nhi

    Trả lờiXóa
  6. Kinh doanh kém lắm . Sắp phá sản rồi .

    Trả lờiXóa
  7. Ôi cái màu đỏ, nhìn vào thấy rợn rợn, gai gai...

    Trả lờiXóa
  8. miềng cũng có quyết định giống hệt lão MTH này, trót dại đi Bái đính 1 lần và thề ko bao giờ lai vãng đến những khu du lịch kiểu "chùa doanh nhân" như vậy nữa

    Trả lờiXóa
  9. Hi hi ... chơi với nhau thế này bằng giết nhau rồi còn gì nữa bác Dũng ơi!

    Trả lờiXóa
  10. Hải ơi, các ảnh viếng ai đó? Chủ trại Đại Nam à???

    Trả lờiXóa
  11. Các cụ nhà ta nói có tiền mua tiên cũng được

    Trả lờiXóa
  12. Có lần gặp 1 sư thầy ở Hà nội, sau khi giới thiệu thượng tọa Thích Thanh Tứ là người hiện đảm trách việc trụ trì tại chùa Bái đính, sư thầy đó mới giải thích là cụ Tứ chỉ thường xuyên lên làm lễ ở đó khi có dịp thôi, lại còn chua thêm câu "chùa doanh nhân ấy mà". Hay thật, bây giờ lại có thêm khái niệm "chùa doanh nhân"

    Trả lờiXóa
  13. Văn hóa háo danh.

    Trả lờiXóa
  14. Hoàng Anh Thắng:
    Sặc, sung sướng gì mà tự dưng tự lành leo lên bàn thời ngồi chung với bát hương nhỉ?

    Trả lờiXóa
  15. Cha Hải này nay đã gây sự chú ý trong tui roài nghen.

    Trả lờiXóa
  16. Sư quốc doanh thì chả vào chùa doanh nhân thì vào đâu hả các bố bác sĩ ngoại soi

    Trả lờiXóa
  17. Mình vào đó toàn kiếm chỗ mát mà nằm ngủ thôi . hi hi .Xem mấy cái công trình đó mới thấy mình ngu dốt biết chừng nào , đọc thơ đó thấy xấu hổ cho Tý Thường Kiệt quá trời .Nghĩ lại mấy lần không vào Đại Nam ngủ nữa .Vì sợ núi sập , cầu đè mà chết ngu . kha kha kha .Nếu có tiền làm việc gì đó giúp quê hương , nghĩ ra còn hay hơn , làm chi mấy cái đó xem xong rồi mắc cỡ wa.

    Trả lờiXóa
  18. Tôi cũng có suy nghĩ như Bạn...Không biết đến bao giờ thánh mới vật hết lũ chúng nó. Chốn linh thiêng là nơi giang hồ giấu mặt phải không bạn?

    Trả lờiXóa