28 tháng 10, 2011

GÁI TRẺ GÁI GIÀ

Tuân Phẹt - Chiều, trời xanh như đít nhái. Nóng thấy mẹ. Ông bạn alô: "Bia thôi. Có gái!". Mình đánh xe đi liền, mặc cho Gấu van vỉ rồi lại nhiếc móc, vì tội bỏ cơm theo bạn.

Quán sang, bia nấu tại chỗ, bia Xếch hẳn hoi nhế, thơm ngon mát bổ khỏi chê nhưng ồn như chợ vỡ. Tật ăn uống của dân ta nó thế, tránh thế mẹ.

Ông bạn ngồi chầu hẩu, nhướng mắt nhớn nhác, đảo như rang. Thấy mình nhưng đéo gọi hay vẫy. Y như là sự biết rồi. Mình hỏi: "Gái đâu?". Hắn bảo: "Thì đang chờ đây. Hơn nửa tiếng rồi!". Cơ khổ!.

Uống mỗi thằng đến năm vại bia mà vẫn chả thấy bóng dáng gái đến. Mình làu bàu bảo: "Hẹn hò như cái con kặc!". Hắn cũng điên ra mặt, làm rầm chửi: "Có gặp đựoc hay không cũng dí kặc vào, xin chừa!". Hai thằng cười hô hố, nâng ly làm nốt tý cặn, gọi tính tiền.

Nhưng giời thương, gái đến. Một em khoảng bốn mươi, đẹp nặm mà, mê ly. Một em trẻ măng như búp, quãng mười tám, đẹp lung linh một góc bàn.

Gái già xin lỗi rối rít, tu một phát hết nguyên cốc nửa lít, rồi lại rối rít xin lỗi. Mặt ông bạn dần giãn ra, trông thư thái, hài lòng.
Gái trẻ chẳng nói gì, mặt cứ ngơ xuống dưới tầng một hóng người, mồm uống nước cô-ca ừng ực.

Gái già uống bia giỏi, chuyện duyên. Thi thoảng lại cười lên lúc thì i ỉ, lúc thì ngặt nghẽo, tóc xoã rũ rượi rồi lại dùng tay kết hợp với lắc mạnh đầu ngược ra sau xốc lên, rất chi là đàn bàn và đĩ thoã.

Gái trẻ tranh thủ gọi thêm cô-ca, mình đếm bốn lon có lẻ.

Chuyện trên giời dưới bể, chốc nhát mà cũng đã hơn mười giờ. Cũng chẳng hỏi han hai gái là ai làm gì, ông bạn thì cũng chẳng giới thiệu. Chả sao, vui vẻ là được rồi, đang vui, đéo ai lại đi hỏi han mấy cái thứ nhiêu khê đấy.

Ông bạn gạ gẫm đi hát hò. Món này hắn sở trường vì hát hay.

Tranh thủ nhồi thêm tý bia nữa, kiểu gì mà chả đựoc bóp vú. Mình lạ đếch.

Gái già hào hứng nhưng thấy gái trẻ đảo mắt qua nên xìu rất nhanh, bảo: "Thôi em phải về!. Sẽ đền hai anh dịp khác". Và rất lịch sự, em không quên xin lỗi một lần nữa cho sự chậm trễ hẹn hò.

Mình đánh xe chở cả bọn về. Ông bạn chả hiểu say hay tỉnh, lên xe hót vang với gái trẻ mà bơ mẹ đi gái già.

Anh anh, em em cheng cheng chat chat như thi sĩ. Mình bận vần vô lăng, đéo tham gia, chỉ nhìn qua gương chiếu hậu mà… thầm ước.

Gái trẻ lành, mặc cho ông bạn…làm thơ, chả nói năng gì, chỉ cười hi hi. Duyên tệ!.

Gái già bảo: "Thôi anh!. Cho em xuống ở đây!". Mình lịch sự xăng xái mở cửa. Già và trẻ từ tốn xuống một bên. Ông bạn cũng lịch sự mở cửa xuống đường đứng tiễn.
Gái già tử tế: "Cảm ơn hai anh vì bữa tối!".

Gái trẻ nhoẻn miệng cười: "Hi! Hi!".

Gái già ủn tay vào lưng gái trẻ, thủng thẳng: "Chào hai chú đi con!".

Lên xe, ông bạn phều phào: "Hai mẹ con!. Mày nhỉ?". Mình không đáp mà hỏi lại: "Hợp khẩu vị chứ?".

Thánh thật!..

4 nhận xét:

  1. E thik tấm hình dưới cùng, chắc đó là - Hà - Nội - của - anh, trước những năm 2000, quý giá vô cùng ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Bác có mấy tấm hình minh họa HOT quá ;))

    Trả lờiXóa
  3. ngôn ngứ đường phố, giọng bông lơn, nội dung không có gì ghê gớm tuy kết cũng cởi nút bất ngờ 1 tý. Nhưng mà đọc lại thấy hấp dẫn và hay, thê mới giỏi. Đùa mà thật, thật như đùa.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi thích nhất em cưỡi xe máy. Giá mà mình lá cái yên xe...He,he,he...

    Trả lờiXóa