24 tháng 10, 2011

CÁC ANH ĐI CHƠI QUẦN VỢT...

Các anh lãnh đạo giao lưu Quần vợt cho có thêm sức khỏe
Mai Thanh Hải - Dạo này bà con bàn nhiều chuyện liên quan đến anh Đinh La Thăng (tụi bạn mình hết giờ làm việc, hay ngồi tụ tập bia hơi vỉa hè, tán chuyện... "chính em" hay gọi là "Thăng Thiên", nên mình cũng quen mồm cùng chúng nó, gọi như vậy).

 Mình thì mình chả quan tâm, bởi đơn giản nhất, chú nào mới nhậm chức đều tìm cách "tạo dấu ấn" bằng phát ngôn này khác, hành động này nọ.

Đội bạn bia của mình, vốn chẳng lạ công tác Đoàn thể, thì nói thẳng: Với một số chú xuất thân từ bên Đoàn, vốn dĩ nghiệp vụ "bưng bê khiêng kê - cờ đèn kèn trống", ngoài thế mạnh phong trào - hát hò, liệu còn thế mạnh nào khác đâu, mà chẳng... quăng lựu đạn?.. Thông cảm đi. Ở nước mình, làm công tác Đoàn cũng là 1 nghề mà.

Thế nhưng hôm rồi, thấy anh "Thăng Thiên" cấm các cô chú ngành Cầu Đường cái món chơi Golf, mình thấy hơi buồn cười: "Hết trò!" và lẩn mẩn hỏi: "Nếu đã... máu như thế, sao không cấm hẳn cái món Te lít vốn rầm rộ phát triển từ Bộ GTVT hồi xưa, sau lan nhanh sang các Bộ ngành, Ban bệ khác, nhể?".
Đây chỉ là hình minh họa, không liên quan đến việc của các anh lãnh đạo

Băn khoăn vậy nhưng cũng quên khuấy, mãi đến hôm nay lọ mọ, mới "À" lên thông hiểu: "Vì anh Thăng Thiên và một số anh lãnh đạo bên Trung ương Đoàn rất sành điệu với món Te lít, nêu bố bảo, cũng chả dại gì mà cấm. Nếu biết chơi Golf, có lẽ cũng chả có chuyện cấm?".

Mọi người không tin thì xem đây nhé.

Mình xem kỹ, thấy có cả xe 80B ở chỗ các anh xỏ dép da lê loẹt quẹt, đi vào chỗ chơi quần vợt nữa.

Mong các anh nhìn kỹ biển số xe công vụ, xem có chú cán bộ cấp dưới nào dám ngồi nghếch chân, vênh mặt, to gan đến chỗ ăn chơi như thế, để kỷ luật làm gương các chú khác, có ý định dùng xe công vào việc riêng, chơi bời như thế, nhá?.. Làm lãnh đạo mà vẫn... phong trào như thế, không nói được dân đâu.
--------------------------------------------------------------------------------------------
GIAO LƯU QUẦN VỢT GIỮA TẬP ĐOÀN DẦU KHÍ QUỐC GIA VIỆT NAM VÀ TRUNG ƯƠNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH.

A! Anh Thăng đến sân đây rồi. Phong thái hơi bị hùng dũng, nhá!
PVV - Chiều qua, ngày 30/6/2011, tại Khu Liên hợp Thể thao PVV của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vinaconex-PVC, đã diễn ra buổi giao lưu quần vợt giữa Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Đến dự buổi giao lưu có:

Ông Đinh La Thăng - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam;

Ông Võ Văn Thưởng - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư thứ nhất TW Đoàn TNCS HCM;

Ông Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư TW Đoàn TNCS HCM;
Anh Võ Văn Thưởng thì hơi bị tình cảm, e ấp

Ông Vũ Đức Thuận - Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam;

Ông Trương Quốc Dũng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vinaconex-PVC cùng một số Lãnh đạo khác ở Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Trung Ương Đoàn TNCS HCM.

Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí vui vẻ, hồ hởi với sự tham gia trực tiếp của các Lãnh đạo và kết thúc ngay trong chiều ngày 30/6/2011.
------------------------------------------------------------------------------------------------
 HÌNH CÁC ANH "GIAO LƯU" TE LÍT
Anh "Thăng Thiên" hùng dũng bước vào sân
Anh Võ Văn Thưởng, nay đã là Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi. Phía sau anh Thưởng là xe 80B công vụ, của ai đấy nhỉ?..
Anh Nguyễn Đắc Vinh, bi giờ là ngồi ghế Bí thư thứ nhất TW Đoàn của anh Thưởng
Đây là ông Vũ Đức Thuận, TGĐ Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam

Các anh giao lưu để có sức khỏe phục vụ công việc thôi nhá! Em gái xinh xinh ngồi ngoài sân đừng có cười như vậy...

28 nhận xét:

  1. Haha, hùi í bác í chưa thăng Bộ trưởng cơ mừ A!
    Nhưng e thiết nghĩ quần vợt cũng chưa là món xa xỉ lắm,

    B.e.s-g!

    Trả lờiXóa
  2. KHông dám có í kiến cũng là một í kiến

    Trả lờiXóa
  3. Nói và làm khác nhau là đặc tính cơ bản của các anh.

    Trả lờiXóa
  4. Bác Hải ơi, em không hiểu nổi ý bài viết của bác luôn á. hi.

    Trả lờiXóa
  5. Anh Hải ơi!Các cán bộ nhà mình tập thể thao còn tốt hơn đi nhậu, Việc này nên khuyến khích các ảnh.

    Trả lờiXóa
  6. Bác bí thử nhìn dẹo phết, cần phải tập thể dục nhiều vô.

    (Ẩn danh thôi, không là bị oánh bỏ mẹ).

    Trả lờiXóa
  7. À, e quên ten lít thì được, nhưng đi xe biển xanh 80 đi chơi nà nhứt quyết k được. Cán bộ đi dép lê cũng được, ok, nâu vấn đề!

    B.e.s-g!

    Trả lờiXóa
  8. Con đường Đoàn Thanh niên là lên nhanh nhất, đảng chỉ tin nấy anh đoàn TN thôi, nên đề bạt nhanh lắm, ai cũng thích đi kiểu này, cứ xem đấy, anh Hồ Đức Việt này, anh Hoàng Bình Quân này, anh Vũ Trọng Kim này, anh Bùi anh Dũng này, anh Bùi văn Cường này, chị Doãn Thanh, chị Phương Thảo, chị Trương Thị Mai này v.v...; nhanh nhất là anh Võ Văn Thưởng, sắp chuyển ngang thành Bộ trưởng đến nơi ( như anh Đinh La Thăng ) còn gì. Hình như trước đây anh Hồ Nghĩa Dũng tiền nhiệm của anh Thăng cũng bay từ ghế bí thư Quảng Ngãi mà ra làm bộ trưởng đấy thôi. Anh Nguyễn Thiện Nhân cũng nhiều lần tự hào là đã từng là thử lĩnh Đoàn TN. Rút cục là gì, chuyển sang quản lý nhà nước nhưng kinh nghiệm và bài bản thì vẫn bê nguyên như phong trào Đoàn. Không cần hiệu quả kinh tế, chỉ cần đạt được mục tiêu chính trị của phong trào, vậy mà sang quản lý nhà nước! Những người ấy chẳng cần phải thi công chức, chỉ cần bổ nhiệm là thành trùm của công chức rồi. Hi Hi đường lối cán bộ là thế mà.

    Trả lờiXóa
  9. Hi Hi ! Bac nao cung co nguoi vac vot ho!

    Trả lờiXóa
  10. Tinh thần thể thao của bác Nguyễn Công Hoan. Chúc các anh có sức khỏe để Nổ tiếp. Khiếp Khiếp Khiếp. BD

    Trả lờiXóa
  11. Sao lại lôi tennis vao chuyên này?tôi thấy cấm là ko ổn nhưng lâp luân như bác cũng ko ổn,bác tính đi sân golf gần hà nôi nhất chạy mất bao nhiêu fút,có sân nào đánh được ban đêm,mà có bố nào thích đánh ban đêm,nhất là mấy bố đánh bằng tiền chuà,vì nó mất thú đi.ngoài giới doanh nhân mấy bố công chức đánh golf có bố nào mà thoát cái vụ giờ giấc.đừng nói cuối tuần mơi đánh nhé!ctuân dành cho đànẵng đàlạt bác ạh.đấy là bỏ qua cái vụ chi fí trời vực giua golf va tennic nhe!

    Trả lờiXóa
  12. Con tôi có thằng bạn học cùng lớp học thì dốt lại còn hay cờ bạc.Cuối cấp thi đại học không đỗ trường nào, không hiểu sao sau này nó lại học trường Đoàn.Gặp nhau bạn bè hỏi nó học xong sau ra làm gì nó bảo:Sau tao làm lãnh đạo.Cơ ghiệp được trao cho những con người như vây đó!

    Trả lờiXóa
  13. Đời con cho chí đời cha
    Muốn vào tỉnh ủy thì qua tỉnh đoàn (ca dao)

    Trả lờiXóa
  14. Anh Thăng không phải lên từ công tác đoàn ông Hải à. Ông ấy kiêm nhiệm bí thư đoàn TN TCT Sông Đà từ những năm TCT SĐ ở Hòa Bình cơ lâu lắm rồi, chức vụ của ông ấy lúc đó là Kế toán trưởng công ty cung ứng SDD. Sau khi lên Kế toán trưởng TCT ông ấy có làm công tác đoàn gì đâu mà các ông cứ quy tội ông ấy lên từ đoàn thế ?

    Trả lờiXóa
  15. bầu ông thăng thiên này làm thủ tướng được đấy nhỉ .

    Trả lờiXóa
  16. Chuyện từ tháng 6 lận, tức là trước khi có yêu cầu không chơi golf. Vì vậy, nhiều bình luận sặc mùi hồng vệ binh (chụp mũ, đấu tố).

    Trả lờiXóa
  17. Tôi rất thắc mắc, thắc mắc rằng không hiểu vì sao các văn bản của Đoàn TNCSHCM , kể cả công văn gửi các cơ quan nhà nước, đều không ghi quốc hiệu. Cỉ ghi trên cùng là ĐOàn TNCSHCM, không ghi CHXHCNVN đâu nhé. Khi học lớp chuyên viên cao cấp, tôi có hỏi các giảng viên chuyện đó, họ cũng chịu. Tôi hỏi chính cán bộ Đoàn, họ nói làm theo Đảng. Vậy là sao nhỉ ?. Có lẽ trong các đặc điểm của họ có đặc điểm không biên giới chăng? ( tức là tính quốc tế ), nhưng cũng phải có một chỗ đứng ( dù là trú chân, đứng nhờ ) nào đó trên trái đất để viết cái văn bản đó chứ nhỉ. Người dân bình thường khi viết bất cứ văn bản nào, trong thủ tục hành chính đều khẳng định quốc hiệu, các bộ, các ngành đều vậy. Nếu không làm vậy thì chẳng lẽ lại có những người không có tổ quốc sao?

    Trả lờiXóa
  18. em theo bác nặc danh 15:16 bầu cho mr thăng thiên làm lãnh đạo đất nước. Lão này dám trảm tướng ngay chiến trường cho làm người đứng đầu đất nước là ok nhân dân ủng hộ.

    Trả lờiXóa
  19. Hôm nọ em có nói bác Hải rồi, Bác này tên đầy đủ là Đinh La Thăng, nhưng bọn bạn rượu của em (bác Hải có bạn bia - em có bạn rượu) nó gọi là "Định La Thăng" có nghĩa là "định la cho đã miệng rồi thăng thiên", thấy cũng có lý. Nói thật chứ cái việc cho thằng ở dự án sân bay nghỉ việc đối với một bộ trưởng như bác Thăng thiên thì cũng giống em nhổ bỏ sợ tóc sâu thôi, muốn nhổ thì nhổ, muốn để thì để, vậy mà thiên hạ xúm vào tung hê vạn tuế là sao nhỉ? Còn việc đề xuất thiêu huỷ phương tiện tham gia đua xe nữa, sao không thanh lý mà xây cầu cho các cháu khỏi bơi đến trường nhỉ??? rõ chán nhờ các bác?

    Trả lờiXóa
  20. Thạch Lâm nói...
    Đời con cho chí đời cha
    Muốn vào tỉnh ủy thì qua tỉnh đoàn (ca dao)
    14:49 Ngày 24 tháng 10 năm 2011

    TRỜI ĐẤT ƠI!!!! Bác Hải ơi :-{{

    Trả lờiXóa
  21. Anh Hải có thể hơi bị nhầm, không phải ai cũng "tạo dấu ấn" đâu. Tương lai gần thôi, một loạt các ban nghành cũng cấm cán bộ to chơi golf, rồi đến cấm cả cán bộ nhỏ nữa. Cũng là "hợp lòng dân" mà, vì xét ra thì tiền đâu mà chơi, không chơi tức không phải tốn nhiều tiền nên cũng không cần kiếm nhiều tiền (tất nhiên bằng cách không đàng hoàng) và khi đó sẽ đẩy lui các tệ nạn. Nghĩ cũng buồn cười vì ối người tin sẽ là như thế.
    Nhưng rồi sao? Một loạt các ông chủ sân golf sẽ xin chuyển hướng đầu tư vì làm ăn thua lỗ, khi đó sân golf có chuyển lại thành đất canh tác không? Em thì không đời nào mua đất làm ruộng với giá khoảng vài cây vàng/m2 đâu. Vậy là lại biệt thự, khu thương mại, VP cao cấp. Con đường vòng này là ý tưởng siêu việt, nên đừng có vội đáng giá anh Thăng tầm thường. Hà Tây nhiều sân golf bây giờ thành Thủ đô rồi, sân bay thành sân golf, sau đó chuyển sân bay đi nơi khác, rồi sân golf thành cái gì. Đất sân bay TSN bây giờ có giá bao nhiêu?

    Trả lờiXóa
  22. công kích thì dễ hơn đi đầu thực hiện. thử đặt địa vị các bác ở đây vào những vị trí ấy thì có giải quyết đc gì ko? ở đây là nói những việc công nhé

    Trả lờiXóa
  23. đi sau thì ko bị ném đá

    Trả lờiXóa
  24. bên ba sàm có cái comment thế này:các bác bị cấm chơi golf nên tự thấy xấu hổ thay vì ném đá và nhờ người ném đá ông Thăng.

    Trả lờiXóa
  25. Cái anh Vinaconex PVC này toàn đầu tư vào phong trào đoàn thể thôi. Chắc sếp Cty cũng chạy theo đường lối của các anh khách mời đây. Cổ phiếu (mã PVV) thì rớt thê thảm, nay còn hơn 6 ngàn đồng / CP mệnh giá 10 ngàn. Cổ đông Cty này bị móc túi rồi.

    Trả lờiXóa
  26. Bác Thăng có tố chất để làm làm chính trị đấy

    Trả lờiXóa
  27. con đường từ cái miệng đến tay là con đường xa nhất. Nó còn xa hơn cả từ Lũng Cú tới Năm Căn đó thưa các bác

    Trả lờiXóa