30 tháng 8, 2011

VÁC ĐÁ XÂY TRƯỜNG SA

Hình những chiến sĩ Công binh Hải quân xây dựng, củng cố đảo Phan Vinh (5/2011) này, tụi mình gọi là "Vác đá xây Trường Sa". Phong trào "Góp đá xây Trường Sa" do Báo Tuổi trẻ TP.HCM và bài hát "Gửi đá xây Trường Sa" cũng mới được sáng tác, muộn hơn rất nhiều độ mài mòn trên vai những người lính Công binh Hải quân - bao nhiêu năm qua, vẫn chân đất - vai trần tha từng tảng đá, bao xi măng, viên gạch... để xây dựng, củng cố những điểm đóng quân trên các đảo nổi, đảo chìm, bãi đá, khang trang và sạch sẽ như hôm nay...

6 nhận xét:

  1. em vừa xem được tin này không biết có phải thật không nữa
    http://hoangsa.net/forum/showthread.php?t=62250

    Trả lờiXóa
  2. Ngay xua Cha Ong,TO Tien chac con phai gian kao vat va hon bay gio nhi?

    Trả lờiXóa
  3. Chủ quyền Biển đảo thật thiêng liêng, cảm ơn các anh đã góp phần không hề nhỏ chút nào để làm cho quê hương này thêm giàu đẹp.

    Trả lờiXóa
  4. E thik có ng nào đó hô 1 tiếng, cả 60 triệu ng nhớn, có sức, mỗi ng 1 chân, nối nhau, chạy vác đá ào ào ra tận đảo luôn. Vậy là các chú Hải quân TS đỡ vất vả, ng ta cũng đỡ mất thời gian mỏi tay soạn tin nhắn 16000 góp đá. (Lại còn k fải băn khoăn k biết 16000 của mình có thành đá thực hay k, hay lại nhầm cú fáp vì trò bịp của những kẻ làm tổng đài rởm.)

    Trả lờiXóa
  5. Bữa nào đi Trường Sa, a cho e ké vào 1 ngăn của cái Balô của a với!

    Trả lờiXóa