20 tháng 6, 2011

ĐÓN BẠN ĐỌC THỨ... NỬA TRIỆU


Mai Thanh Hải Blog - Đúng 11 giờ trưa ngày hôm nay (20/6/2011), trang Mai Thanh Hải Blog đã đón bạn đọc thứ... nửa triệu (500.000 lượt truy cập), sau hơn 2 tháng chính thức mở cửa đón bà con cô bác, các anh chị và các bạn. 

Còn nhớ: Buổi chiều ngày 10/4/2011, với sự giúp đỡ rất chí tình của Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện, cùng một số bạn đọc chuyên về kỹ thuật, tôi đã dựng được ngôi nhà mới này, sau hơn 2 năm tập tọe, vất vả bên ngôi nhà cũ (http://vn.360plus.yahoo.com/thanhhaivir). Ngôi nhà mới khang trang, ngăn nắp đồng hàng cùng nhà cũ (cùng 1 số "nhà đất" khác dự trữ, phòng khi kẻ gian đột nhập khoắng đồ, đốt mái) và được sự giúp đỡ, động viên, cổ vũ của rất nhiều Blogger nổi tiếng (Anh Ba Sàm; Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện; Nhà văn Nguyễn Quang Lập; Nhạc sĩ - Nhà thơ Nguyễn Trọng Tạo...) cùng rất rất đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước.

Số lượng truy cập/ bạn đọc đến với Mai Thanh Hải Blog ngày hôm nay, so với các Blogger nổi tiếng khác là bình thường, nhưng với 1 trang mới, thì điều này, tự tôi cũng rất vui.

Nhân dịp này, xin chân thành cảm ơn mọi người đã giúp đỡ, động viên, chia sẻ và hỗ trợ, cung cấp thông tin cho trang Mai Thanh Hải Blog. Trong hơn 2 tháng đến với mọi người, không thể tránh khỏi những sơ suất, vấp váp, nhầm lẫn, cập nhật thông tin chậm, việc phản hồi bạn đọc chưa thường xuyên (thậm chí có bài đăng lên rồi nhưng cũng phải ngậm ngùi rút xuống)... - xin mọi người thông cảm và lượng thứ.

Xin trân trọng cảm ơn mọi người đã đến với ngôi nhà nhỏ này!..

22 nhận xét:

  1. anh khiêm tốn thế, mọi người luôn cỗ vũ và chờ những bài viết mới của anh

    Trả lờiXóa
  2. Cũng sắp đến ngày nhà báo VN rồi, chúc chủ blog những điều may mắn nhất. Chúc miệng lưỡi của anh vẫn luôn điêu ngoa, chúc trái tim anh vẫn luôn nồng nhiệt, chúc lý chí anh vẫn luôn sắc bén. Mong mỗi ngày lại được đón nhận nhiều bài viết mới, sắc và nhọn, tâm và tình, như lâu nay.

    Trả lờiXóa
  3. CHÚC MỪNG BLOGGER MAI THANH HẢI!

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng bác chủ.
    Vui là chính mà bác.

    Trả lờiXóa
  5. Eng Quảng chúc mừng tân gia blogMTH!
    Hóa ra chú có SƯ PHỤ hơi bị...ngon nên mần nhà rèng rẹc là xong béng. Miềng đây Tây Nguyên đại ngàn quạnh quẽ tháng năm buồn quá. Nhìn về hướng Đông thì xa ngái, hướng Tây chỉ lèo tèo mấy mống Cam-Pốt vật vờ, Nam hay Bắc lại nghìn trùng tàu xe xa xỉ... Muốn mần cái chòi mà chịu chết luôn Hải ơi!
    Còn nhớ năm ngoái lọ mọ khiêng khiêng, vác vác dựng được cái chòi ván bên vn.360plus.yahoo được tuổi rưỡi thì ...lỡ tay xô sập roài. Cũng do miềng hơi bị "khun" mà thui. Tủi thiệt.
    Đành tốn tiền mua tập kẻ ngang với bút bi rứa.

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng Mai thanh Hải.Một nhà báo có tâm, có tầm, luôn trăn trở và đồng hành cùng độc giả, nhân dân,đất nước.Hy vọng sẽ luôn được đọc Blogger Mai thanh Hải với những bài bổ ích.

    Trả lờiXóa
  7. Chúc anh sức khỏe & blog luôn có bài viết mới, hay.
    Em sẽ là độc giả thường xuyên của anh

    Trả lờiXóa
  8. Chúc mừng Bác Hải!
    Nhắn nhỏ: hình như từ lúc về nhà mới thì ít thấy những bài viết dí dỏm như hồi ở phòng trọ của Bác đấy :D

    Trả lờiXóa
  9. Xin chúc mừng.
    Trang Maithanhhai có nhiều bài viết rất sinh động, hình ảnh đẹp. Đề tài về chủ quyền lãnh thổ đang là rất nóng, mong tác giả có thêm nhiều bài viết hay và đẹp.

    Trả lờiXóa
  10. Chúc một cái mừng Nhà báo-BLOGGER Bộ đội Mai Thanh Hải.

    Trả lờiXóa
  11. Em là người truy cập vào Blog của bác và có đăng nhận xét vào 1 bài clip "CSGT nhận mãi lộ trên quốc lộ 18" ở con số thứ tự người truy cập là 500.003 đấy. Nhưng tiếc rằng đoạn clip đó đã được bác gỡ xuống ko đăng nữa rồi. Chúc bác khỏe và có nhiều bài viết hay hơn nữa gửi tới bà con ko có tiền để mua báo viết... Chỉ thích đọc Blog thui.

    Trả lờiXóa
  12. Chúc mừng Bác Mai Thanh Hải! Chúc Bác luôn trẻ, viết khỏe và . . . đóng gạch (ở ĐS) cũng khỏe!!!

    Trả lờiXóa
  13. Cảm ơn Mai Thanh Hải . Đây là một blog yêu thích của tôi . Nơi đây bài viết rất phong phú , nghiêm túc ; hầu như sáng trưa chiều tối đều có bài mới " nóng hổi vừa thổi vừa ... đọc "! . ( nóng vì ... mới và nóng từ trái tim người viết ).
    Chúc bạn và "hậu phương" của bạn luôn khỏe , vui và hạnh phúc .
    Chúc blog của bạn cứ giữ được như vậy (không cần năm sau cao hơn năm trước !). Nhưng nếu hơn được thì càng quý .
    Cảm ơn một lần nữa .

    Trả lờiXóa
  14. Chúc mừng đồng chí quân nhân-nhà báo Mai Thanh Hải vững tay bút phục vụ nhân dân

    Trả lờiXóa
  15. Chúc chú chân cứng đá mềm!
    Chúc cho tình cảm của chúng ta mãi mãi xanh tươi!
    Chúc Gấu và 2F1 mạnh khỏe - hạnh phúc - học giỏi!
    P 1986.

    Trả lờiXóa
  16. Chúc mừng đấp bồ Mai Thanh Hải, vừa nửa triệu vừa ngày 21/6.
    Nếu mà cơ hội thì thế nào cũng mở đầu bằng câu: Lập thành tích chào mừng ngày 21/6, đã có nửa triệu người hành hương thăm MTH. Kinh.

    Trả lờiXóa
  17. Ngày nào tôi cũng vào đọc bài của Mai Thanh Hải+Nguyễn Xuân Diện, không đọc thì cứ như thấy thiêu thiếu một cái gì đó.Thỉnh thoảng có viết vài phản hồi,nhưng đôi lúc vì quá bức xúc nên viết hơi xóc,có thể chủ nhà ngại đăng.Nhưng tôi vẫn thích đọc trang MTH và Nguyễn Xuân Diện.
    Chúc MTH-NXD khoẻ,Căn nhà và quán trà ngày thêm khang trang.

    Trả lờiXóa
  18. Mai Thanh Hải, NX Diện, BASAM, Nguyễn Trọng Tạo, Nguyễn Quang Lập, Phạm Viết Đào là những tờ báo hàng ngày của chúng tôi nhân ngày 21.6

    Ngoài ra, các blog khác cũng thu hút người đọc đáng kể nhưng ít cập nhật hơn nên được xem là các Tuần Báo.

    Các báo TN, TT chỉ xem qua cho biết, không xem cũng được. Đáng thương cho các PViên các báo đó còn hàng trăm điều o ép khi viết báo. Biết làm sao bây giờ! Họ cũng muốn viết báo, cũng muốn làm người phóng viên chân chính nhưng mọi thứ đã có sẵn rồi, nhiệm vụ của họ chỉ xem có đúng chính tả không. Đáng buồn.

    Chúc mừng MTH blog!

    Trả lờiXóa
  19. Chúc bác đông bà con thăm viếng

    Trả lờiXóa
  20. chuc nừng nhà báo Thanh Hải luôn có tâm-có tầm -có bầm -có hầm -có âm -và sau này sẽ hâm"về già ai mà chẳng hâm nhỉ"

    Trả lờiXóa
  21. Nửa triệu view có chừng 250.000 v là của e, ;)

    Trả lờiXóa