15 tháng 6, 2012

XỬ LÝ NGHIÊM 2 PV BÁO ĐẠI ĐOÀN KẾT TIÊU CỰC

NCT - Ngày 11/6/2012, Báo Người Cao tuổi nhận được Công văn số 2536/MTTWW-BTT đề ngày 8-6-2012, do Phó Chủ tịch UBTWMTTQVN Bùi Thị Thanh kí, nội dung như sau:

“Ngày 24-5-2012, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhận được Công văn số 122/CV-BNCT, do Tổng Biên tập kí gửi Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm về việc chỉ đạo, xem xét và xử lí đối với hai cán bộ, phóng viên của Báo Đại đoàn kết liên quan đến vấn đề đạo đức nghề nghiệp.

Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam có ý kiến như sau:

Ngay sau khi nhận được công văn của Quý báo, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã giao cho đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phụ trách công tác cán bộ và Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phụ trách khối báo và tạp chí của Mặt trận chỉ đạo Ban Biên tập Báo Đại đoàn kết kiểm điểm và làm rõ những nội dung phản ánh liên quan đến hai phóng viên của Báo Đại đoàn kết.

Sau khi có kết quả cụ thể, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam sẽ thông tin đến Quý cơ quan”.

4 nhận xét:

  1. Chắc trả lời thế nhưng lại cho chìm xuồng thôi, anh Lập Tổng biên tập giỏi chạy tội cho mình và đệ tử lắm

    Trả lờiXóa
  2. Bà Thanh phụ trách tổ chức thì nên xử lý triệt để và đúng đắn vụ này!

    Trả lờiXóa
  3. Bà Bùi Thị Thanh nhầm rồi. Xuân Huy là Trưởng ban Tuyên truyền phát hành và quảng cáo còn Lê Tự mới là phóng viên. Xuân Huy vừa được bà và ông Nguyễn Quang Du ký cho làm Trưởng ban từ tháng 11 năm 2011 cơ mà. Đúng là dưới báo thì mặc sức làm bậy còn bên dưới cứ thấy chuyển giấy cho ký là ký bừa.

    Trả lờiXóa
  4. Phải xử lý cả người đứng đầu tờ báo vì dung túng cho nhân viên làm liều nữa chứ. Tôi tin ông Đinh Đức Lập có liên quan tới vụ này. Hãy chờ xem.

    Trả lờiXóa