23 tháng 11, 2011

HẬU BÌNH CHỌN HẠ LONG: "NGU THÌ CHẾT CHỨ BỆNH TẬT GÌ?"..


Ghi lại cuộc trao đổi giữa 3 nhân vật, về chủ đề đang nổi tiếng...

Halong bay: Chuyện mày hạ tao từ đẳng Di sản xuống cấp Kỳ quan, tao cho qua. Nhưng chuyện mày lừa dân tao, thì tao phải xử!.

N7WC: Tao không lừa. Tự chúng mày chui đầu vào!.

Halong bay: Láo!. Nếu như mày không đan bẫy và bỏ pho mát vào thì ai chui?.

N7WC: Tao không đặt bẫy, và càng không có miếng pho mát nào ở trỏng!.

Halong bay: Đừng có già mồm. Ý mày là chúng tao tự đánh lừa, tự đặt bẫy chúng tao à?.

N7WC: Chuẫn không cần chĩnh!..

Halong bay: Bỏ cái lối ăn nói chệu chạo ấy đi!. Tao ở Quảng... Linh chứ không ở Thanh Hóa nhá!. Đéo hay ho gì đâu!..

N7WC: Kể cả mày ở Hà... Lội, thì vẫn lói ngọng như thường. Huống chi ba cái hỏi – ngã?.

Halong bay: Già mồm!. Đã thế còn tham. Người ta đang tố cáo sự tham và thủ đoạn của mày đấy!.

N7WC: Tao không tham và thủ đoạn như mày nói. Đó chỉ là một phép thương mại bình thường mà bất cứ thằng nào có tư duy kiếm tiền, đều có thể nghĩ ra!.

Halong bay: Vấn đề là mày Marketing và PR quá láu cá!..

N7WC: Đó cũng là một phép đơn thuần trong kinh doanh và bán hàng. Quảng cáo chỉ là...quảng cáo, và đó là việc của bọn tao. Nghe theo quảng cáo và mua hàng là việc của chúng mày!..


Halong bay: Mày giỏi lắm. Biện bạch cứ như thày cãi!.

N7WC: Tao coi đây như lời khen!. Đéo như chúng mày, há mồm là mắc quai. Ú ớ như Việt gian!.

Halong bay: Tao cũng nghĩ thế. Bọn nhắn tin bầu chọn cho tao giờ cũng đang ấm ức rủa thầm. Bọn chọc ngoáy, xỏ xiên thì tha hồ khua chiêng, gõ trống. Mỗi bọn lãnh đạo là...im lặng, dù chúng là kẻ nổ súng xung phong!.

N7WC: Ngu thì chết chứ binh tật gì!.

Halong bay: Mày bỉ ổi vừa thôi và huyênh hoang chớ vội. Tao sẽ nhờ anh Phot_Phet, luật sư danh giá nhất An-nam kiện để đòi lại danh dự cho tao và lợi ích cho quốc dân tao!.

N7WC: Tao thách mày đấy. Chấp cả Luật sư của mày liên danh với thằng Luật sư xứ Nam Dương đang dọa kiện tao đấy. Mày nên nhớ, luật chơi do tao đặt ra, và rất tiếc, nó lại rất...đúng luật. Luật của thế giới văn minh chứ đéo phải cái thứ luật rừng tởm lợn, của xứ thiên đàng chúng mày!.


Halong bay: A!. Mày giỏi nhỉ!. Mày tin là thần công lý đứng trên vai bảo trợ cho mày chắc?.

N7WC: Tao tin, nên tao chấp hết!. Không như chúng mày, đức tin thất lạc và công lý như diễn viên hài!.

Halong bay: Đừng tỉa đểu. Để tao gọi anh Phot_Phet, Luật sư danh giá nhất An-nam ra chọi với mày!.

N7WC: Nó là thằng nào? Tao gặp chưa?.


Halong bay: Anh í đây!.

Phot_Phet: Anh đéo hơi đâu đi kiện mày. Mà anh sẽ kiện thằng nào đem danh giá chú em Halong bay đây, cũng như danh dự quốc gia của xứ An-nam khốn khổ ra làm trò hề và trục lợi. Anh chửi chúng nó phát cho mát bẹn!.

N7WC: Đấy!. Người thông tuệ như ông anh đây, khẩu khí nó khác hẳn!.

Halong bay: Thế là sao hả anh Phẹt?.

Phot_Phet: Chú đi mà hỏi Đảng - Đoàn và Mặt trận í!.
Halong bay: Họ trốn tiệt rồi. Chả thấy bóng dáng ai!.

Phot_Phet: Đào mả cha chúng nó lên mà hỏi!.

N7WC: Là hành vi gì vậy, thưa anh?.

Phot_Phet: À!. Là việc khai quật các xác chết ấy mà!.


N7WC: Lạy chúa tôi!. Thật là một hành vi tàn nhẫn!.

Phot_Phet: Nhưng đó là với các xác chết. Còn tàn nhẫn gì hơn khi những kẻ như anh, đồng bào anh cũng như chú Halong bay đây đang bị chúng đánh bả, để làm món giả cầy. Ngoài món đó, xương chúng đem ninh măng, lòng mề đổ dồi, đánh tiết, chân hầm thuốc bắc, cặc hấp muối tiêu!..

N7WC: Ôi anh!. Em sợ!.

Halong bay: Em cũng thăng đây!.


Phot_Phet: Đi cả đi!. Để anh còn họp... Chi bộ ("họp Chi bộ" - Tiếng lóng, nghĩa là... đánh bạc).
---------------------------------------
* Hình ảnh trong bài chỉ mang tính chất minh họa, không liên quan đến nội dung bài viết.

Nguồn: Tuân Phẹt

21 nhận xét:

  1. Ngu thì chết chứ bệnh tật gì!

    Trả lờiXóa
  2. Việt Nam ta có bao nhiêu loại bệnh giết người trong đó có cái "bệnh ngu" bá Hải nhẩy!

    Trả lờiXóa
  3. khốn nạn chưa? bì giờ lấy đâu ra mấy chục triêu đô-la đưa cho "nó" để nó trao cho giấy chứng nhận. Danh hiệu thì đã lỡ ăn mừng rồi, nếu không đưa tiền cho "nó", "nó" nổi hứng làm cao không trao thì biết làm thế nào. Cá cắn câu biết đâu mà gỡ, chim vào lồng ta bắt chảo lên chiên thôi hahahaha

    Trả lờiXóa
  4. Cha Phẹt này chua ngoa kinh. hehe

    Trả lờiXóa
  5. "Hình ảnh trong bài chỉ mang tính chất minh họa, không liên quan đến nội dung bài viết", nhưng đó là những tấm hình "cực độc, cực quí hiếm".
    Hãy nhanh tay save những tấm hình quí đó lại, chờ khi nó "biến mất", ta mang đấu giá. Cũng kiếm được chút đỉnh bù lại khoản phí nhắn tin mà ta đã chót gửi vì bọn PR, nhé!!!

    Trả lờiXóa
  6. Với quyết tâm chính trị cao, tất cả chúng ta đều Bấm! Thế chả trách lúc nào cũng lề phái với lề trái!

    Trả lờiXóa
  7. Vô bổ, thà nhắn tin góp đá xây Trường Sa và Hoàng Sa còn hơn các anh em ạ. Quoay đầu lại là bờ, mỗi tội quoay lại chẳng thấy bờ đâu cả. Đi xa quá rồi, lạc mất rồi, chết thôi!

    Trả lờiXóa
  8. Hi! Hi! Đằng nào thì cũng... bấm xong hết roài, mất tiền hết roài, tổng kết lại cho có tý vui và rút kinh nghiệm lần sau, không chơi mấy trò này nữa thôi, các bác ợ!..

    Trả lờiXóa
  9. Tìm hiểu mãi, chỉ một tháng thực tế thôi, ngộ ra Vì sao Việt Nam là quê hương của LÊN ĐỒNG

    Trả lờiXóa
  10. “Vịnh Hạ Long chiến thắng là do nỗ lực của Chính phủ, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch và toàn thể nhân dân Việt Nam trong suốt thời gian qua đã tích cực bầu chọn, đặc biệt là trong giai đoạn nước rút vô cùng quan trọng, chúng ta đã huy động được cả hệ thống chính trị, toàn tâm toàn ý cho cuộc bầu chọn”, ông Nguyễn Văn Tình, Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho biết.

    Trả lờiXóa
  11. “Chúng ta đã chứng minh cho nhân dân thế giới biết, Việt Nam không những chỉ có kỳ quan, mà chúng ta có sự đồng lòng nhất trí của người dân Việt nam cả trong ước và ngoài nước”- Thứ trưởng bộ Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn (Chủ tịch Ủy ban UNESCO Việt Nam, Trưởng ban Tuyên truyền vận động bầu chọn quốc gia về bầu chọn cho vịnh Hạ Long) nhấn mạnh.

    Trả lờiXóa
  12. may quá con tôi chỉ giận có một bữa cơm vì ko cho nó nhắn tin bầu chọn vì quan điểm là đã đi bao giờ đâu mà biết đó là kỳ quan hôm nay thì nó khen tôi như thần vì bản thân nó không bị nói là ngu

    Trả lờiXóa
  13. hehe. ngay từ lúc em thấy kiểu tin nhắn gửi thoải mái là nghi nghi rùi. chúng nó k lấy đc xu nào của e cả. thằng nào ngu thằng đó chết

    Trả lờiXóa
  14. Lần sau lại giở trò khác chứ việc vì giở trò như vầy nữa, lộ hết mánh lới rồi bác nhỉ? Cỡ em nó khoái chui rọ thì lại cũng sẽ lại chui rọ tiếp bác nhỉ? hehe

    Trả lờiXóa
  15. Khổ, khổ thật, nổ rất to, nào ngờ chỉ to mồm, khoe mẽ ở xó nhà, ra ngoài nó lừa cho cái bụp. Toi vài chục triệu đô trong vài ngày. Chả hay ho tài giỏi gì mà chỉ cánh hẩu lừa dân ta thôi.

    Trả lờiXóa
  16. Nói thật với các bác :em nỏ ngu đến mức nhắn tin bầu chọn cho vịnh HL mặc dù có công điện yêu cầu các cơ quan đoàn thể phải bầu,đứa nào bầu nay mới thấy ngu.Còn lãnh đạo ? sao giờ không thấy nói gì nhỉ?

    Trả lờiXóa
  17. Tiền đã mất, tật đã mang :) nhân dân, anh em mình lại phải gánh lấy cái lỗ, cái nợ, cái sai của các bác đó thôi :) he he

    Trả lờiXóa
  18. Bác lào điều tra hộ cái xem tổng chi phí vụ bầu bình chọn kỳ quái lày hết bao nhiêu?

    Trả lờiXóa
  19. Cơ quan tôi ít người bị lừa, vì tôi không triển khai công văn hướng dẫn của cấp trên (tôi là cấp phó, chịu trách nhiệm mảng này). Khi bị sếp hỏi, tôi phải chỉ đạo NV nói láo là đã bầu chọn rồi, qua email.

    Trả lờiXóa
  20. Vụ này ngay từ đầu đã thấy Kỳ Kỳ rồi , kết thúc hèn gì mà ko kỳ .

    Trả lờiXóa
  21. Hik hik ... may quá em không nhắn tin he he he ... do em đi chơi Vịnh Hạ long vào năm 2009, thấy nó quản lý lởm quá nên em ghét không nhắn tin heeee ... thế mà hóa hay nhỉ bác MTH nhẩy.

    Trả lờiXóa