14 tháng 10, 2011

PHẢI NHAI MÌ TÔM VÌ HOA HẬU... ĂN HẾT PHẦN CƠM?..

Đất Việt - “Khi dọn cơm, các Người đẹp và Ban Tổ chức ngồi vào ăn đủ cả. Các em thiếu chỗ, nên có em phải nhịn chờ ăn sau!” - Bà Hồng kể: "Một số em, buổi tối phải... pha mì tôm để ăn cho đỡ đói bụng".

Chương trình "Hoa hậu Việt Nam 2010 – Một năm nhìn lại", diễn ra từ 30/9 đến 5/10 tại TP. Huế, do Công ty TNHH Sắc Màu Mới tổ chức.

Ông Đào Đức Hiếu, Giám đốc Công ty này là Trưởng Ban Tổ chức.

Trong thời gian ở Huế, ngoài việc thực hiện một cuốn sách ảnh Áo dài Việt Nam, đoàn Người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, đã có nhiều hoạt động từ thiện xã hội, trong đó có đến Trung tâm Bảo trợ Trẻ em Thủy Xuân (TP Huế), để “cùng sống với các em một ngày”.

Tuy nhiên, theo lời ông Đào Đức Hiếu, do không có thời gian, nên những Người đẹp chỉ “cùng sống” với trẻ em tại Trung tâm từ 15 giờ đến 20 giờ ngày 3/10.

Tại buổi họp báo, ông Đào Đức Hiếu cho biết: Những Người đẹp sẽ cùng tham gia dọn dẹp, nấu cơm cho các em ở Trung tâm, rồi đi đón các em từ trường học về và cùng dùng cơm chung, sinh hoạt, chia sẻ với các em.

Tuy nhiên, theo lãnh đạo Trung tâm Bảo trợ Trẻ em Thủy Xuân, thực tế các Người đẹp đến Trung tâm lúc gần 16 giờ 30 phút và khi đó, việc nấu ăn đã được các Bảo mẫu ở Trung tâm hoàn tất.

Các Người đẹp cũng không hề đi đón các em ở trường học như lời mà ông Hiếu nói…

Bà Ngô Thị Thu Hồng- Giám đốc Trung tâm Bảo trợ Trẻ em Thủy Xuân cho biết: Trước khi đến Trung tâm, Ban Tổ chức có gặp bà Hồng đưa 1,5 triệu đồng và nói là số tiền này để chuẩn bị bữa ăn cho các em chiều hôm đó. Phía Ban Tổ chức cũng nói thêm rằng “phía đoàn Người đẹp cũng có thêm khoảng 30 người sẽ dùng cơm chung”.

Do trung tâm có hơn 70 trẻ, cộng với số người của phía Ban Tổ chức nên lên hơn 100 người, thấy số tiền 1,5 triệu đồng không đủ mua thức ăn, nên một Bảo mẫu phải bỏ thêm tiền túi ra để đi chợ.

Sự việc không dừng lại ở đó.

Khi đoàn người đẹp đến Trung tâm, số lượng người tổng cộng lên đến gần 60, thay vì 30 người như thông báo lúc đầu.

“Khi dọn cơm, các Người đẹp và Ban Tổ chức ngồi vào ăn đủ cả. Các em thiếu chỗ nên có em phải nhịn chờ ăn sau”- bà Hồng kể: Một số em, buổi tối phải... pha mì tôm để ăn cho đỡ đói bụng.

Các Thanh niên tình nguyện dẫn đoàn Người đẹp đến Trung tâm cũng thực sự bất ngờ vì cách làm của Ban Tổ chức. “Em không ngờ Chương trình của họ lại tổ chức sơ xài như vậy. Kinh phí mua quà giao lưu họ cũng chẳng bỏ tiền”- một Thanh niên tình nguyện cho biết.

Được biết, khoản kinh phí 2 triệu đồng này dùng để mua tập vở tặng các em, mua bánh kẹo để sinh hoạt giao lưu giữa đoàn Người đẹp và các em. Số tiền này, đoàn Thanh niên tình nguyện cũng phải tự đóng góp.

Bà Ngô Thị Thu Hồng, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ Trẻ em Thủy Xuân, bức xúc: “Tôi đã nói với Ban Tổ chức là làm gì thì làm, chứ đừng đưa các em ở Trung tâm ra để quảng bá hình ảnh cho Người đẹp. Không có đoàn Hoa hậu, các em vẫn được ăn uống và học tập bình thường. Có nhiều đoàn đến chỉ để thăm Trung tâm thôi, nhưng chúng tôi sẵn sàng đón tiếp.

Làm từ thiện cũng phải đúng cách. Cách làm của Ban Tổ chức Chương trình Hội ngộ hoa hậu Việt Nam 2010 – một năm nhìn lại đã làm nhiều em, Bảo mẫu ở trung tâm thất vọng!”.

Trên một số báo mạng, ông Đào Đức Hiếu cho rằng: Đoàn Người đẹp đã trao từ thiện cho một số gia đình khó khăn ở Huế, với tổng cộng 50 triệu đồng, nên có lẽ vì thế mà bà Hồng “ghen tỵ”.

Tuy nhiên, Báo Tiền Phong ngày 6/10 đăng tin: Đoàn Người đẹp chỉ trao tổng cộng 20 triệu đồng.

Để tìm hiểu sự thật, chúng tôi đã gặp nhà báo Thanh Tùng- Trưởng Đại diện Báo Tiền Phong tại Huế.

Ông Tùng cho biết: Chính ông là người dẫn đoàn Người đẹp đi trao tiền từ thiện trong ngày 5/10 và số tiền mà đoàn trao, chỉ có 20 triệu đồng.

Số tiền này không phải của Ban Tổ chức, mà do người đẹp Thu Hà và bạn bè vận động. Quỹ từ thiện này có hơn 50 triệu đồng, nhưng chỉ trao ở Huế 20 triệu, số còn lại, Thu Hà và những người bạn sẽ trao cho những hoàn cảnh khó khăn ở địa phương khác.

27 nhận xét:

  1. Đèo mẹ cái bọn đầu to óc bằng hạt nho này, đọc bài này với bài trước mà muốn iiiii....ị vào mẹt chúng nó. từ thiện cái mả...nhà chúng nó

    Trả lờiXóa
  2. Làm từ thiện nhưng tâm không thiện! Tội nghiệp các em nhỏ quá, bị dùng làm công cụ PR cho các nường quơ hậu. Từ lâu rồi không còn tin vào những hành động từ thiện này nữa. Chỉ là người đạp người để đi lên thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Không biết mấy ẻm chân dài tới lách này biết nấu cơm không nhể ???

    Trả lờiXóa
  4. Loạn rồi bác Hải ơi.Mấy em hoa hậu cũng là nạm nhân của bọn Bầu thúi thôi. Chủ chứa tương lai của các Hoa hậu đó.

    Trả lờiXóa
  5. Cũng đừng nên trách bọn hoa loa kèn này làm gì.Lỗi tất cả là do lũ người LỚN(to)mà ra cả,văn hóa xã hội đang ngày một xuống dốc.Thật tội nghiệp cho các cháu bị thiệt thòi

    Trả lờiXóa
  6. Đừng chửi các người đẹp mà tội nghiệp cho người ta (họ cũng là nạn nhân), có chửi thì nên chửi tên Đào Đức Hiếu.

    Trả lờiXóa
  7. Bọn người lòng lang dạ thú. Muốn tỏ vẻ trước xã hội là ta đây đẹp người đẹp nết mà làm trò khốn nạn. Mấy đồng bọ đó thì tổ chức làm gì. Nếu tốt thì cứ góp tiền gửi cho các cháu là được . Nếu có muốn quảng cáo thì làm tử tế. Mấy cô ở trung tâm nuôi trẻ cũng hiền lành. Cứ dập vào mặt chúng nó. Bố mày đây góp tiền làm từ thiện mà không muốn xưng tên và địa chỉ. Vì coi đó là chút quà nhỏ làm ấm lòng người khác và ấm lòng mình.Mời đến nhận sách lưu niệm mà ngại không dám tới. Bác Hải quen biết nhiều cứ chửi cha chúng nó lên. Nếu muốn làm tiền thì thà cứ vác lồn cho đại gia. Đừng làm điều thất đức. Bác Hải đừng sợ gì mà không đăng com. này. Tôi chửi thế này là còn tử tế chán. Nếu đối mắt tôi còn đập vào mặt chứ chả chơi. Tiên sư bố chúng nó. Xã hội đổ đốn thế.

    Trả lờiXóa
  8. Các bác chửi kinh quá, không sợ bác Hải phiền lòng sao? Chỉ cần câu: "Đầu hoa hậu, chậu cám heo" là đủ nghĩa rồi. Mong rằng ai đó đang có ý định làm từ thiện thì phải nên "thiện" từ tâm.

    Trả lờiXóa
  9. Mà e chỉ chán 1 cái là xứ mình sao nhiều (loại) Hoa hậu, đến mức đọc mục Ng nổi tiếng nào trên tờ báo điện tử nào, cũng thấy Hờ hờ hờ hờ, e chẳng hiểu xứ mình mô tê răng rứa sao nữa các bác ạ.

    Tạo dáng bên luống sắn (k hề có nhiều cỏ), mân mê mấy cái muỗn - bên nồi canh. Ai cũng có thể đong đếm được cái thực - thiện - tâm của các bạn í ra sao. E đồ rằng, các bạn này, k biết nấu ăn đâu.

    Bé, Sg!

    Trả lờiXóa
  10. Quá tởm!
    Tư cách của những kẻ đứng ra tổ chức hoạt động đó quá thấp kém, rất đáng khinh.
    Đừng trách cái đám hoa hậu ấy. Bọn đó chỉ là thứ con rối thôi, bị bọn đại gia và quan chức lợi dụng để kiếm danh và kiếm tiền.
    Trong trường hợp này, kẻ "làm tiền" chính là kẻ đã bày vẽ ra cái việc diễn kịch ở Trung tâm bảo trợ trẻ em ấy, chứ không phải là những cô gái "bán trôn nuôi miệng".

    Trả lờiXóa
  11. OI!Nhuc nha qua.Khong co ai vo hoc va ti tien nhu thang cha HIEU truong ban to chuc.Lam tu thien mang tinh thuong den cho cac chau,hay la den an ke cua cac chau day!

    Trả lờiXóa
  12. Dối trá, bịp bợm nó thành chuyện bình thường từ hồi nào? Liệu có phải bắt đầu từ năm 1954??

    Trả lờiXóa
  13. Nói thật với các bác, em mà là Giám đốc mất Trung tâm BTXH dư này, em cấm cửa bọn chân dài óc ngắn...

    Trả lờiXóa
  14. Căn bệnh hình thức từ lãnh đạo đảng cấp cao nhất đã lan truyền tới tận...đáy XHCN tươi đẹp!Vì vậy mà ấm ức với các chân dài hoa hậu làm chi cho mệt!

    Trả lờiXóa
  15. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  16. Ảnh cái thằng Hiếu mặt L...uyện ấy đâu nhể, bác nào cho cái link, hoặc pọt cái mẹt nó ra đây cái, tks

    Trả lờiXóa
  17. Mà e đồ rằng, sau "vụ" này, thì các TT BTXH sẽ nhất loạt đặt biển "Nhiệt liệt cấm (các loại) Chưn dài" bằng khối - kiểu như của công ty sơn HP, rồi lại đặt ở cổng, để đỡ bị làm phiền. Và các cháu đỡ bị/ phải nhai mì tôm vì các cô "óc ngắn" mum mum hết cơm.

    B.e.s-g!

    Trả lờiXóa
  18. ND 10:22: Bậy quá, bậy quá. Nhà cháu có chữ... L đâu? Hi! Hi!

    Hạ hỏa đê, cả nhà mình ơi. Cuối tuần giời đẹp, có ai về quê Hải Phòng uống rượu quê với nhà cháu không?

    Trả lờiXóa
  19. Đề nghị đồng chí búk vé máy bay khứ hồi Tân Sơn Nhất-Cát Bi để có thêm đồng đội cùng ún rượu kê đến hết mai luôn,
    ;))

    Trả lờiXóa
  20. Hóa ra các em nhỏ đã thiệt thòi rồi lại phải nhịn khẩu phần cho các người đẹp ăn à bác .Như vậy là các cháu lại phải cưu mang 1 đám ăn xin xịn đó . Nhục quá đi..lại phải ăn cả bít tất rồi

    Trả lờiXóa
  21. Không hiểu sao lại viết từ người đẹp.

    Trả lờiXóa
  22. Khong hieu sao moi nguoi lai chui nhung nguoi thi Hoa Hau nay nhu vay. Co chang thi co le ho vo tam, hoac khong biet het noi tinh. Neu biet minh ngoi an nhu vay ma co 1 so em nhin doi thi minh nghi ho cung se nhuong cho cac em thoi, cho du do chi la hinh thuc di nua. Dang nay la do ban to chuc. Neu ban to chuc khong thong bao thi lam sao ho biet duoc. Neu trung tam cu lang lang cho cac em nhin , nhuong cho cac hoa hau an thi lam sao ho biet duoc? Cai dang noi o day ka khau to chuc. Va dang len an nhat la thang cha Hieu do. Da lam khong xong ma mom con to va "om bom" qua' lon!

    Trả lờiXóa
  23. Ý thức xã hội ngày một đi xuống. Có nhất thiết phải đè người khác xuống để PR cho bản thân. Tâm như thế thì từ thiện ở đâu? Mấy ẻm chân dài chỉ là con rối thôi...Đọc mà thấy bùn ghê...

    Trả lờiXóa
  24. Đụ mạ chó chết thật.

    Trả lờiXóa
  25. Loạn rồi bác Hải ơi.Mấy em hoa hậu cũng là nạm nhân của bọn Bầu thúi thôi. Chủ chứa tương lai của các Hoa hậu đó.
    Miềng nhất trí cao với anhrophi... toàn bọn chủ chứa..

    Trả lờiXóa