25 tháng 10, 2011

CÔNG TY TRUNG QUỐC TÀI TRỢ TRỨNG GÀ CHO TRƯỜNG SA

Mr.Do  - Ngày 23/10/2011, tại TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam, trao tặng bộ đội huyện đảo Trường Sa một trại gà đẻ trứng thương phẩm, nhằm chủ động nguồn cung cấp trứng sạch, an toàn cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo.

Theo đó, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam phối hợp với Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân, xây dựng, lắp đặt chuồng gà và các thiết bị lưới bao quanh; hỗ trợ 500 gà đẻ trứng 20 tuần tuổi, đã tiêm ngừa vắcxin và 2 tấn thức ăn chăn nuôi, đồng thời hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi gà.

Dự kiến hằng năm, trại gà sẽ cung cấp gần 4,6 vạn quả trứng sạch cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa."

Tặng gà (thiệt) cho cán bộ, chiến sĩ Trường Sa thì tốt. Chỉ là trong câu chuyện này có một mắc mớ (của tui) nho nhỏ. Công ty C.P Việt Nam vốn là của Thái Lan nhưng giờ đối tác Trung Quốc đã nắm hơn 70% cổ phần.

Một Công ty Trung Quốc tài trợ trứng gà cho bộ đội Trường Sa để uýnh Trung Quốc. Công tác địch vận của ta thành công rồi. Hehehehehe!..
-------------------------------
* Hình ảnh trong bài viết chỉ có tính chất minh họa, không liên quan đến nội dung bài viết.

8 nhận xét:

  1. Bác Hải chớ vội mừng, trứng gà C.P hiện nay thì tốt nhưng trứng gà tặng cho TS thì chưa biết chất lượng nó sao.... hi vọng trứng từ con chứ không phải trứng từ chế....

    Trả lờiXóa
  2. Xem nó gài thiết bị điện tử theo dõi vào gà, hoặc vào lồng đưa ra đảo không? Không thể mất cảnh giác. Gác Gác Gác anh em nhé không cho chúng nó lên. BD

    Trả lờiXóa
  3. Đề nghị các nhà khoa học Việt nam vào cuộc, cần phải xét nghiệm cặn kẽ các thứ này kẻo chiến sĩ ta ăn trứng xong cầm súng ... ngược là bỏ mẹ đấy.

    Trả lờiXóa
  4. ai dại thế, thời buổi này bọn tàu nó cài thiết bị điện vào về sau tên lửa hoặc thiết bị do thám, nghe lén nó cài vào. Nó gần đấy có gì nó biết hết . DẠI QUÁ

    Trả lờiXóa
  5. Lạ nhi?khoa học gia cuả họ cũng bị ep fải đưa lưỡi bò vào các bài báo công bố khoa học vây mà đám doanh nhân cuả họ lại chuyển giao công nghệ nuôi gà để nâng cao sức khoẻ bộ đội trường sa,bệnh từ miệng mà ra.tại sao tôi lại nghi ngờ 1nghiã cử đẹp nhỉ?có thể vì từ bé đã nhiểm cái câu độc như tàu,thâm như tàu.

    Trả lờiXóa
  6. Coi chừng nó gài chip gián điệp để thu thập thông tin quân sự cúa ta thì sao? Đề nghị kiểm tra kỹ cả gà lẫn trứng và nhất là chuồng trại của nó

    Trả lờiXóa
  7. COI CHỪNG GÀ ĐIÊN NỬA ĐÊM NÓ TỰ PHÁT NỔ LÀ TOI (NHƯ DƯA HẤU CỦA TÀU VẬY)

    Trả lờiXóa
  8. Đề nghị xem lại comment. Đó là việc làm tốt cho dù CP muốn quảng cáo đi chăng nữa. Đối tác TQ mua lại cổ phần CP VN cũng là của CP đầu tư tại TQ.

    Trả lờiXóa