13 tháng 7, 2013

CHUYỆN CÔNG AN CUỐI TUẦN (3): ĐẠI TÁ..

NĐT - Tác giả kịch bản phim 'Bí mật Tam giác Vàng' bị đe dọa.

Thật bất ngờ, người đe dọa Nhà văn Nguyễn Như Phong không phải “dân giang hồ” hay kẻ buôn bán ma túy mà là một Đại tá Công an, Nhà thơ.

Chiều ngày 6/6/2013, khi đang ngồi chơi ở phòng làm việc của Đại tá Đặng Văn Lân, Phó Tổng Biên tập Báo Công an Nhân dân, Nhà văn Nguyễn Như Phong bất ngờ bị đồng nghiệp cũ (cũng là một Đại tá, Nhà thơ) có những lời lẽ chửi bới và dọa đánh.

Nguyên nhân của sự xích mích này khá buồn cười: Người này cho rằng, Nhà văn Nguyễn Như Phong đã mang anh ta vào phim “Bí mật Tam giác Vàng” để bêu rếu.
Một cảnh trong phim "Bí mật Tam giác Vàng"

Trao đổi với chúng tôi, Nhà văn Nguyễn Như Phong cho biết: “Thú thật là tôi cũng nghĩ mãi không ra chi tiết nào gắn với anh ta mà anh ta lại “bắt vạ” tôi. Mãi lúc sau, hỏi nhiều người tôi mới biết là trong tập 3 của bộ phim có đoạn hai nhân vật kháo nhau về một gã nhà thơ chuyên viết thơ nịnh vợ nhưng lại "xơi" cả con gái nuôi của vợ khiến bà vợ uất ức tự tử.

Tác giả của “Bí mật Tam giác Vàng” tủm tỉm cười với phóng viên: “Quả là tôi không hình dung ra nổi, đúng là lần đầu tiên trong đời có một người lại tự mang nhân vật trong phim luận vào bản thân. Lúc đầu tôi cũng hơi giận nhưng sau nghĩ lại thấy buồn cười”.

Khi vụ việc xảy ra, rất may có sự can thiệp kịp thời của Đại tá Đặng Văn Lân nên không xảy ra điều gì đáng tiếc.

P.V

5 nhận xét:

  1. Đại Tá......Đại Tá........và Đại, Đại tá.......

    Trả lờiXóa
  2. He he tự mình vạch đít cho người xem "chim"

    Trả lờiXóa
  3. Ồ, chắc là ngày mai trên Mai Thanh Hải sẽ có ....Thiếu tướng ( 4 ). Bởi vì Đại tá có trận đánh rất đẹp được mô tả : Sau khi đại quân ta tiến vào, quân địch đi đâu hết cả(cả sống, chết và bị thương...he... he...)- là trận đánh binh chủng hợp thành tại Tiên Lãng-HP, nay đã thành Thiếu tướng ????? hì... hì....

    Trả lờiXóa
  4. lieu co ai ngu nhu the khong nhi ! Hay bia ra ma noi

    Trả lờiXóa
  5. Đề nghị Bác Mai Thanh Hải viết tiếp đề tài này với bài "Thiếu tướng . . .", kể về thành tích của lãnh đạo công an quê Bác trong việc chỉ huy "trận đánh đẹp, đáng viết thành sách giáo khoa", mà nhờ đó vị này được phong hàm thiếu tướng!!!

    Trả lờiXóa