30 tháng 6, 2013

HẠNH PHÚC GIẢN ĐƠN

Niềm hạnh phúc và vui sướng nhất, đối với trẻ em miền núi là được xem tivi, bất cứ là chương trình gì. Một chiếc tivi cũ, đặt ở nơi trang trọng nhất ngôi nhà, chạy bằng điện nước... - Thế là thành "trung tâm văn hóa" cho cả thôn bản và dĩ nhiên cũng thành "nhóm trẻ" cho bọn lít nhít quây quần, lếch thếch trông nhau...

4 nhận xét:

  1. tivi đó bắt bằng đầu chảo lậu của trung quốc đấy.bắt được 6 kênh vtv thôi.giá có cao thì đến 200000đ. đồng bào ở vùng sâu vùng xa lấy đâu ra tiền để mà mua mấy thứ của nhà đài Việt Nam.cũng còn may là mấy anh quản lý thị trường và công an còn thương người dân nghèo nên để cửa cho bà con chứ nếu không thì lấy gì mà tiếp thu chính sách và tuyên truyền của nhà nước.lấy gì cho bọn trẻ con xem.

    Trả lờiXóa
  2. Ảnh chụp phải nói là "CỰC ĐẸP" !

    Về chuyện chảo lậu, thật sự nhà đài VN phải có chính sách thế nào chứ cứ "tiền thầy bỏ túi" mà bỏ qua mục đích phổ biến là nguy to đấy.
    Giả dụ, trong cái chảo lậu kia, một ngày đẹp trời nó lại cho thêm vài kênh tiếng Việt, tiếng dân tộc Việt,... với nội dung "phản động" thì khi đó hối không kịp đâu, lúc đấy có đi mà dẹp được không?


    Trả lờiXóa
  3. miền bằng mình có cuộc sống như này quá đỏ so với vùng miền núi rồi .

    Trả lờiXóa
  4. Mẹ máy cha VTV. Cứ lo làm tiền đi. Đến lúc cần thì có chó nó xem!

    Trả lờiXóa