1 tháng 10, 2011

QUẢ NÀY LÀ QUẢ GÌ?..

Loại cây có trái như thế này, được trồng nhiều ở Brazil. Mình chẳng biết cây này tên gì và ăn có mùi vị như thế nào, nhưng nhìn thấy hình dáng, cứ ngồi cười lăn lóc. Đăng lên tặng mọi người, coi như thư giãn cuối tuần. Nói thêm là hình này, mình tải trên đường từ Quảng Ngãi đang vào Bình Định, bằng quả 3G của Vịt teo. 2 ngày tới, lại lang thang Bình Định - Phú Yên, giữa chặng đường gió bụi xuyên Vịt, thăm lại chiến trường xưa Tây Nguyên. Có ai là thổ công vùng này, hú cái nhậu nhẹt - gặp gỡ - giao lưu tý không nhỉ?.. Hi! Hi!..

15 nhận xét:

  1. Có vẻ Photoshop quá!
    Về HN có quà gì không?

    Trả lờiXóa
  2. Quả này thấy trên mạng lâu rồi

    Trả lờiXóa
  3. Quả này là quả gì đây
    Mà nàng đỏ mặt, chàng ngây ra nhìn ?
    Khó coi nhưng rất hữu tình
    Đừng mang về cất, kẻo sình bụng em.
    Hehe...

    Trả lờiXóa
  4. Braxizil quá hoành tráng, Bộ Nông nghiệp cần sang đưa giống này về trồng tại VN ngay!

    Trả lờiXóa
  5. Của nả như vậy chắc chắn Braxizil phải hủy H/đồng bao cao su với Tung của rồi

    Trả lờiXóa
  6. hôm nay anh gọi chú, máy reo mà k bắt máy, số đuôi 753 ấy.
    Đang ở đâu?

    Trả lờiXóa
  7. lâu rồi bác ko up thông tin cho a e, bác co thông tinh hình ảnh mới về TS nữa ko ạ? tôi lục tung các diễn đàn, blog nhưng ko thấy nữa, các đoàn đều đi vào cuối tháng4, 5 hay sao ấy. hay bây giừo là mùa biển động hở bác

    Trả lờiXóa
  8. Bác Văn nhầm số máy rồi nhá! Em làm gì có máy nào mang đuôi ý. Chỉ 550 hoặc 681 thôi!.

    Đang Quy Nhơn bác ợ! Yên tâm là sẽ có 1 ngày dừng lại Ku thăm bác. Lúc ấy, đừng la oai oái là bị làm phiền, mất hết thời gian (dành cho làm thơ), nhá!..

    Trả lờiXóa
  9. Bác Nặc danh 20:50: Mùa này, chỉ có tàu trực và một số tàu vận tải làm nhiệm vụ tăng cường đột xuất thui ợ. Biển động mù giời, bão gió liên miên, có ra được tới nơi, cũng nằm chết dí đợi yên yên biển, mới hành quân được.

    Dưng mà bác yên tâm, đợi vài hôm nữa, nhà cháu post mấy tý về Trường Sa.

    Mấy hôm nay... mải chơi quá! Hi! Hi!..

    Trả lờiXóa
  10. là máy của anh đuôi ấy ấy (đầu 059), chú kiểm tra cuộc gọi nhỡ xem. Nhưng thôi đang QN là tốt rồi,anh tưởng chú đã quay ra. Anh đã lấy vé máy bay, thứ 4 bay. Anh gọi chú trước khi lấy vé mà.

    Trả lờiXóa
  11. Nếu đúng là ăn gì bổ nấy thì Hải nên nhanh chóng đặt mua hạt giống từ Brazil về trồng ở Việt Nam ngay lập tức. Chắc chắn là sẽ rất đắt khách đó. Ở Qui Nhơn thì nhớ bớt chút thời gian ghé thăm mộ Hàn Mạc Tử nhé.

    Trả lờiXóa
  12. Chồng đi họp cấp cao về cứ nằm ặt ra...ngủ . Chán , lượn qua thăm giàn quả nợ (lạ ) nhà chú mấy chục bận rồi , tối chắc lại sang nữa :))

    Trả lờiXóa
  13. Cựu bộ đội Trường Sơn15:19:00 3 thg 10, 2011

    Lá và cây leo giàn giống cây dưa tây (thực tế tôi không biết nhân dân vùng huyện Giằng - Quảng Nam gọi là cây gì, còn bộ đội Trường Sơn chúng tôi đã trồng loại cây có lá và giàn leo như vậy, gọi là dưa tây) nhưng trái thì...chẹp... chẹp..., không được như trong ảnh. hi hi...

    Trả lờiXóa
  14. trái này ở miền trung gọi là đu đủ dây . ruột nó có hạt ăn chua chua, mát lắm. Thịt thì như dưa gang vậy.

    Trả lờiXóa
  15. Đây là quả Kawng-cu-cot

    Trả lờiXóa