26 tháng 4, 2011

CSGT TP.HCM: TĂNG CƯỜNG XỬ LÝ... "GƯƠNG LIÊM KHIẾT"

Mai Thanh Hải Blog - Làm lãnh đạo, lẽ tất nhiên phải có trình độ học vấn cao, trình độ nghiệp vụ sắc bén và rất nhiều "trình hơn người", để còn nói cho người khác nghe, quát cho người khác sợ. Thế nhưng trên thực tế, không phải ai cũng làm được như vậy và ở đâu, cán bộ cũng phải "hơn người thường" như vậy. Câu chuyện về bản "Thông báo khẩn" của Trung tá Trần Như Sỹ, Đội trưởng Đội CSGT Bình Triệu, Phòng CSGT Đường bộ - sắt  là một ví dụ điển hình. Nói thật, đã đeo tới cấp hàm Trung tá, lãnh đạo 1 đội CSGT ở đô thị đông dân, phát triển và văn minh nhất đất nước, mà còn thò bút ký vào những văn bản ngô nghê về cả nội dung và trình bày này, thì không hiểu trình độ văn hóa và trình độ nghiệp vụ của người đặt bút ký, thực sự cao và sắc bén đến chừng nào...

8 nhận xét:

  1. Nội dung ngô nghê nhưng nó phản ánh đúng sự thật đó bác

    Trả lờiXóa
  2. He! He! Xin lỗi bác trong Ngành, nhà em sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm khi viết ợ!

    Trả lờiXóa
  3. Những chuyện các bác nói, nhà cháu chả biết. Nhưng quả thật, đồng chí Sỹ rất hợp với công tác XDLL.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi cũng đã có lần bị 1 CSGT thu giữ " giấy tờ se" vì tội lấn tuyến và quên không mang theo tiền.

    Trả lờiXóa
  5. Xe chứ không phải "se", bác ợ!

    Trả lờiXóa
  6. Chắc là ý cấp trên định viết "..Tăng cường xử lý, nêu gương liêm khiết...". Nhưng trong lúc tình hình rất cấp bách, khẩn trương (bọn nhà báo đông quá, như ruồi, mà các đồng chí ta thì ăn tiền hơi bạo, chả giấu giếm gì, tiền đấy cả cốp xe..).Chỉ thằng đánh máy là có lỗi, hoặc người đọc không hiểu ý, chứ cấp trên không thể có lỗi.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi vẫn khẳng định với Mai Thanh Hải là Bộ Đội là lực lượng vũ trang đáng khâm phục nhất,có kỷ luật nhất và dám hy sinh tất cả vì dân vì nước hơn tất cả các lực lương khác.Mai Thanh Hải có ghét tôi,tôi vẫn lẽo đẽo theo sau và vẫn nói như vậy.

    Trả lờiXóa
  8. Nhà cháu cũng vẫn kiên trì nhắc lại với bác chậm hiểu là: KHEN BỘ ĐỘI CỤ HỒ THÌ CÓ MÀ KHEN CẢ NGÀY. Bác càng "lẽo đẽo" vậy, nhà cháu càng quý bác vì nói quá đúng, quá đúng! He! He!

    Trả lờiXóa