8 tháng 6, 2013

SỐNG TRÊN TÀU HẢI QUÂN

Những Thông báo này, đã quá quen thuộc trên những con tàu Hải quân, đặc biệt là lực lượng làm nhiệm vụ đặc biệt bảo vệ chủ quyền trên các vùng biển của Tổ quốc ta. Thời gian công tác trên biển, có khi kéo dài cả năm và hoạt động, bất kể các điều kiện thời tiết nên việc tiết kiệm đồ ăn - nước uống là điều cốt yếu để duy trì sự sống, có sức khỏe đối chọi - ngăn chặn các hành vi  gây hấn, xâm lấn của đối phương. Cảm ơn các anh, những người lính tàu, đã thầm lặng chịu đựng, hy sinh từ những nhu cầu bình thường nhất của con người, để giữ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ trên Biển Đông.

7 nhận xét:

  1. Thật cảm phục bác Hải quá đi!
    Lên rừng xuống biển mải miết.Chúc bác nhiều nhiều sức khỏe!

    Trả lờiXóa
  2. Hởi những quan tham; có hổ thẹn không khi biết những thông tin này.Những anh lính chịu hy sinh gian khổ nơi đầu sóng ngọn gió; còn các ngài luôn toan tính xơi hết mồ hôi nước mắt của dân. Sáng nay đọc bài trên vnexpress xây nhà 13 vệ sinh ở Quảng Ngãi tốn hết 6 tỷ đồng ( đường dẫn đây ) http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/giao-duc/2013/06/gan-6-ty-dong-xay-dung-13-nha-ve-sinh/ thật căm tức thật đau lòng thật căm phẩn khi so sánh nổi vất vả của các chiến sỹ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn lâu em mới hổ thẹn nhé. 13 nhà vệ sinh mà tốn có 6 tỷ bọ sao bác phải nhắng lên thế nhỉ?

      Xóa
  3. Trong khi các chiến sĩ hải quân ngày đêm chịu đựng gian khổ như thế này thì các nhóm lợi ích lớn nhỏ đang ra sức đục khoét tài sản quốc gia , làm giàu không giới hạn .Địa ngục là nơi xứng đáng dành cho chúng .

    Trả lờiXóa
  4. 4 NGÀY TẮM NƯỚC NGỌT 1 LẦN LÀ TỐT RỒI, CÁC QUAN TRONG ĐẤT LIỀN TOÀN TẮM HƠI KHÔNG HÀ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải công nhận các chiến sĩ "sướng" hơn quan nhà mềnh nhỉ.hic...

      Xóa
  5. Đọc bài này mà cảm động quá ! Thấy thương các chiến sĩ quá !

    Trả lờiXóa