10 tháng 2, 2012

XEM "GÀ KHỎA THÂN", HÓNG VỤ TIÊN LÃNG?..

Nhìn hình này (của thành viên CLB Ô Phở, Diễn đàn OF), chợt nhớ đến câu: "Chúng ta rồi cũng về già/ Cũng lên nóc tủ ngắm gà khỏa thân" và cười phe phé 1 mình. Tặng các bác hình để thư giãn và chiêm nghiệm, trong lúc đợi kết quả làm việc của TTg Nguyễn Tấn Dũng với Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng về vụ cưỡng chế Tiên Lãng.Thế nhưng, cũng lờ mờ đoán được kết quả chính xác, qua thông tin trên Blog Thu Hồng, đó là:"Chiều nay (không phải sáng như Vịt nát đưa tin), ông Nghìn Cân sẽ đích thân đứng ra phân xử, chốt lại vụ Tiên lãng. Nước mình, mang Luật ra mà đấu với nhau, phe nào cũng thắng nếu muốn cho thắng và thua tất nếu muốn cho thua. Đặc biệt là Luật Đất đai, một Bộ luật 10 năm, ba lần sửa với cơ man nào là văn bản dưới luật chồng chéo dẫm đạp lên nhau. Đây cũng là Bộ Luật quan trọng bậc nhất Quốc gia vì liên quan đến toàn bộ dân chúng, trừ những người sống trên cung Hằng.

Quay lại vụ Tiên lãng. Sai lớn nhất là không cập nhật được Văn bản Luật mới nhất nên việc cấp mảnh đất thứ hai cho anh Vươn, vẫn áp dụng Luật cũ. Sai thứ nhì là trong suốt quá trình từ khi cấp mảnh thứ nhất cho tới ngày cưỡng chế, đã du di hầu hết sai phạm của anh Vươn. Cuối cùng là việc cưỡng chế, dùng biện pháp bạo lực không cần thiết.

*** Mình có một phát hiện và một nỗi lo. Thế quái nào căn nhà canh đầm bị  xã san  bằng của anh Vươn mái xanh, qua tới Báo Lao động mái thành  màu đỏ. Tiên Lãng ồn ào nốt 2-3 ngày nữa, các chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng  quay phím lại sở trường mông vú cướp giết hiếp, coi như cựu hoa hậu Mai Phương Thúy toi. Ai đời đã nằm ngửa lại còn mặc quần áo, quần áo lại còn là cuốc phục…
".

3 nhận xét:

  1. Ừ mình cũng nghĩ coi nốt bữa nay rồi lại quay lại sở trường như bạn nghĩ.Thôi bảo hoa hậu nhà mình khoả thân mà ngắm cho nó lành vậy

    Trả lờiXóa
  2. "quần áo lại còn là cuốc phục…"
    Bác Hải coi lại chữ "quốc phục" nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Hải viết đúng đấy bạn . Bạn xem lại đi . ( Quốc phục) của bạn là đúng ngũ pháp . Còn ( Cuốc phục ) của Bác Hải thì chỉ có ai yêu mến Blog mới hiểu thôi.

      Xóa