18 tháng 1, 2012

ĐAU CHÂN

Lại một ngày chạy như chó chạy pháo, chui trong ngờm ngợp xe cộ ngày giáp Tết và phát khùng, liên tục chửi cái thằng Phó Chủ tịch Thành phố quê hương mình cùng lũ lãnh đạo ngu si, dốt nát, cường hào ác bá. Không thể đau cái đầu thêm nữa, post cái hình đời thường lên cho nhẹ nhõm và đỡ căng thẳng. Đau chân ngay cô chân không đau. Vui phết!.. (nguồn hình: OF)

15 nhận xét:

  1. "Hải Phòng đó đau thương chỉ biết gục đầu"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có câu "Hải Phòng đó hiên ngang chỉ biết... gục đầu" bác ợ. Nghĩ mà buồn!..

      Xóa
  2. hoan hô a Hải

    Trả lờiXóa
  3. Đảng và nhà nước mà còn tiếp tục sử dụng loại cán bộ như PCT Đỗ Trung Thoại thì có nghĩa là chế độ này đã đến hồi mạt lộ rồi!

    Trả lờiXóa
  4. Đề nghị anh em HP gần xa quyên góp "cứu trợ" ủng hộ đồng hương MTH có tiền mua dầu xanh, cao dán, mua rượu rắn (để xoa bóp chớ không phải để nhậu à nghen) cho ổng mau hết đau chân để ổng ...tiếp tục chạy tiếp nhe bà con.

    Trả lờiXóa
  5. Đoc blog của bác Hải nhiều rồi hôm nay mới biêt bác cũng là người Hải phòng cho iem nhận đồng hương với bác nha.Khi nào có điều kiện đi với bác xuống nhà anh Vươn ăn thit chó nhỉ?

    Trả lờiXóa
  6. Sai lầm của thằng này là tưởng ai cũng ngu như mình!

    Trả lờiXóa
  7. Thượng bất chính hạ tắc loạn,đạo lý này quá đúng. sao cái thời buổi kẻ tiểu nhân đắc ý qua nhiều vậy. trơ trẽn đến thế là cùng.

    Trả lờiXóa
  8. Thượng bất chính hạ tắc loạn, Đạo lý này luôn đúng.đúng là tiểu nhân đắc chí qua nhiều ma lai co lớp có lang. TW mà không vào cuộc có khi chỉ là đá ném ao bèo thôi

    Trả lờiXóa
  9. Đầu tiên là "chìm" Vinashin ở cảng Hải phòng, giờ lại "chìm" luôn Hải phòng à?

    Trả lờiXóa
  10. Đề nghị Bác Mai Thanh Hải trở về ngay quê hương Hải Phòng, ra tay giúp đỡ bà con bằng những bài viết đanh thép như Nhà văn Nguyễn Quang Vinh (Cu Vinh)!!!

    Trả lờiXóa
  11. Mth noi ho long toi ! thanks!

    Trả lờiXóa
  12. Đat me oi..chang le toi hoi mat van roi hay sao...?

    Trả lờiXóa