25 tháng 5, 2011

ĐOÀN VIÊN KHÔNG ĐƯỢC... CHỈ TRỎ

Anh chị em họ chỉ cái gì phía trên đấy nhỉ?..
Mai Thanh Hải Blog - Bạn đọc gửi cho mình mấy cái hình chụp được ở Hội trại Thanh niên tiên tiến của Tỉnh đoàn Quảng Ninh, tổ chức tại Cẩm Phả cách đây không lâu (21-22/3/2011) với vài lời trích dẫn: "Bác không cười, em không làm người". Mình xem xong, định tất tả dọn quần áo, xách balô về quê ở với trâu bò, lợn gà vì hình như mình không thể làm người được, nhìn ảnh chẳng thấy gì đáng cười.

Tần ngần ngồi lại nhìn kỹ mấy tấm hình, bỗng cười phá lên bởi thấy cái phông nền bố trí quá cân đối, hợp lý dưới bức tượng, để cho cánh tay của mấy cô cậu Thanh niên chỉ xiên lên giời.

Ối Giời ơi! Mấy ông bà "bưng bê khiêng kê - cờ đèn kèn trống" lần sau có tổ chức những cuộc thế này, nhớ nhìn ngó - cân nhắc cho kỹ nhé! Người xem bây giờ có đầu óc, suy luận dọc ngang tỷ thứ, chứ không đơn giản chỉ hò hét phong trào, nhảy múa hát ca rồi tạo bước đệm lên lãnh đạo như nhiều vị đâu. Quan trọng nhất, đừng vẽ thanh thiếu niên chỉ trỏ chân tay, chém gió mà... đụng hàng đấy!.

Xin mời mọi người xem hình và thử xem có cười không? Ke! Ke!..
-------------------------------------

Toàn cảnh

Trung cảnh


... và hát say sưa dưới cận cảnh


(Hình ảnh do thành viên Otofun ghi lại)

10 nhận xét:

  1. xem xong, không thể không cười !

    Trả lờiXóa
  2. Ừ nhỉ- tinh quái thật.Khen cho mấy Anh giàu tính hài hước. Họ chỉ cái gì thế nhỉ?
    - Cái quần - Mốt gì mà trông ngầu thế ?
    - Cặp giò to khỏe? thì rõ là Công nhân .
    - Đoạn giữa thân mình : vòng 2 và 3?
    - Không !chỉ một điểm chỉ giới tính đó mà thôi ?
    - .....
    hi .. hi ...

    Trả lờiXóa
  3. Có cười mà, nhưng miệng nó bị méo!

    Trả lờiXóa
  4. bức tượng sao 2 uống quần toàn gai không hà

    Trả lờiXóa
  5. M T H rất hài hước!Buồn cười thật. Tuyệt vời!

    Trả lờiXóa
  6. Tôi thấy cách đặt tấm phông đó nó không đúng,Vì trong đó nó còn có 3 lá cờ.Buồn cười,nhưng cười không vui.
    Tôi có 2 nhận xét trước đó,nhưng chắc bác Hải ngại phạm huý nên không đăng.Nhưng tôi vẫn viết,bác không đăng cũng được,chỉ cần bác đọc được.
    Ý tôi là muốn cho những người khi làm những việc mang tính đại chúng như thế này,nên có sự xem xét kỹ lưỡng.Không nên cẩu thả quá.

    Trả lờiXóa
  7. Các bạn ơi xem kìa: không tim, không chim

    Trả lờiXóa
  8. Tôi thì thực sự không thể cười được vì hành vi chỉ trỏ bằng 1 ngón tay là vô cùng thiếu văn hóa, chỉ được dùng khi chửi nhau. Ở bức ảnh này, thanh niên ta đang dùng 1 ngón tay để chửi . . . trời. Trong các chương trình dự báo thời tiết của VTV, MC cũng hay dùng 1 ngón tay để chỉ như vậy!!!

    Trả lờiXóa
  9. Thưa với mọi người,có những hình ảnh tuy ngẫu nhiên, vô tình nhưng ngẫm nghĩ, đúng là có bao nhiêu chuyện đằng sau, sao thế nhỉ?..

    Bác Chậm hiểu thông cảm: Một số commen của bác nặng nề quá nên chủ blog phải thực hiện kiểm duyệt, để giữ gìn ngôi nhà, phục vụ các bác lâu dài. Mọi người thông cảm nhé!

    Trả lờiXóa
  10. Tim dành cho Tượng Gióng rồi, còn đâu nữa cho tuổi trẻ

    Trả lờiXóa