24 tháng 5, 2011

CHOÁNG VÌ... "THƯƠNG HIỆU VIP"

Xe chở khách máy lạnh, to gan lắm mới... dám kiểm tra
Mai Thanh Hải Blog - Không phải các Tập đoàn, TCty Nhà nước hay các "doanh nghiệp sân sau" của lãnh đạo, được ưu ái hết mức, đầy những "đặc quyền đặc lợi"... nhưng những "Thương hiệu" đậm chất quốc nội này, cũng khiến không ít người e dè khi đọc đến tên.

Những tấm hình "minh chứng" sau đây, mình và những người bạn chụp được ở khắp các vùng miền trong cả nước. Nhìn hơi bị oách và hơi bị "bản sắc dân tộc" đấy nhé...

Lại nhớ đến chuyện có một thời gian dài, CSGT mấy tỉnh miền Trung cứ nhìn thấy 1 chiếc xe tải là quay mặt, thậm chí còn chào nguyên (nói gì đến kiểm tra, lập biên bản vi phạm). Nguyên do cũng chỉ vì cu lái xe này mang tên Lê Thế Sự, quê ở xã Điện Nam, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam và cán bộ CSGT nào khi xem giấy tờ xe cũng tái mặt, cho đi vì cứ nghĩ chú này là người nhà của một Thượng tướng, Thứ trưởng Bộ Công an. Khi biết là không phải, thì chú lái xe đã láo nháo ưu thông cả vài năm và dĩ nhiên, cái họ tên - quê quán kia không thể thay đổi được, vẫn hồn nhiên nhát ma khối người chuyên "sợ bóng, sợ gió".

He! He! He! He!
-------------------------

Xe cộ
Đi qua cầu, dân thường ai cũng rụt rè
Tuyến phố văn minh rất chi tiết, cụ thể
Nhìn doanh nghiệp này, lính Pháp ngày xưa chắc sợ... chết khiếp
(Bài viết có sử dụng 1 số hình ảnh của thành viên OF)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét