23 tháng 5, 2011

CẢNH SÁT VÀ... TRÂU BÒ

Mai Thanh Hải Blog -Nhiều người bảo đi đường Hồ Chí Minh (HCM) rất sướng, hơn hẳn QL1A chật hẹp, chen chúc và hơi tý lại xảy ra tai nạn chết người, đổ xe. Theo mình, với thực trạng hạ tầng giao thông Việt Nam như hiện nay, đi đường nào cũng nguy hiểm và... dễ xảy ra tai nạn. Đường HCM có thoáng đãng, ít phương tiện và đường đẹp thật đấy, nhưng đừng có tưởng vắng bóng CSGT, chỉ cần hơi phóng nhanh, đè vạch 1 tý thui là chạy thêm đoạn nữa, thế nào cũng bị "các lực lượng chức năng" của các địa phương xông ra tuýt còi, chặn đường bắt nộp tiền như thường. 

Đó là chưa kể đến việc rất dễ dính tai nạn do bà con cứ thong dong xe đạp, xe máy, đi bộ như trên đường làng, bấm đến đỏ còi cũng... mặc. Lại nữa: Đi đường HCM, bực nhất là phải tránh né cả đàn hàng chục trâu bò, hàng trăm ngan vịt và chỉ khi nào "chúng nó" chịu nhường, mình mới có đường...

Đầu tuần, sau thời gian dài chuẩn bị "đi bầu, đi bầu", mời mọi người chứng kiến cảnh tham gia giao thông "độc nhất vô nhị" trên đường HCM, với sự có mặt của cả phương tiện giao thông, trâu bò và... CSGT Thanh Hóa. Đoạn Video Clip này được quay bởi thành viên Mazda368 trên Diễn đàn Otofun. Chúc 1 tuần vui vẻ, may mắn, hạnh phúc. Mọi người nhé!..


6 nhận xét:

  1. Hình ảnh rất vui mà, mọi người?

    Trả lờiXóa
  2. Bác Hải nói là rất vui.Công nhận rất vui,nghe cái tiêu đề của bài đã thấy vui rồi.
    Chỉ với một hình ảnh VUI đó,cũng thấy được cảnh sát họ nghiêm với luật như thế nào.Nếu họ làm việc thực sự cho sự an toàn giao thông,thì tôi nghĩ cảnh này cũng xẽ rất hiếm gặp,nhưng không nói ra,chắc mọi người cũng hiểu, họ làm không kể ngày đêm,không quản mưa rét là vì cái gì rồi.
    Với hình ảnh trên,chính cảnh sát mới là vi phạm luật,nghành Công An nên chấn chỉnh thái độ làm việc của những vị cảnh sát kiểu này.Chỉ có trâu,bò nó mới nghênh ngang và ngu như vậy.

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn Bác Mai Thanh Hải về clips vui nhộn và rất thực. Nhưng theo tôi, CSGT không phạt trâu bò trên đường vì . . . "ý thức kém"!!!

    Trả lờiXóa
  4. Ông Mai Thanh Hải này làm nghề gì mà đi đây đi đó nhiều thế, sướng thiệt! Ông anh cho em một chân xách hành lí nghe!

    Trả lờiXóa
  5. Hay quá bác Mai thanh Hải cũng là ô phờ giống em, xem cái clip này thấy cái bọn bò này đúng là ngu như ..........bò

    Trả lờiXóa
  6. Tóm lại là lái xe bây giờ khổ hơn trâu. Trau bò nó lấn làn, dẫm vạch thoải mái, lái xe dính tý là mất xiền òi !

    Trả lờiXóa