6 tháng 8, 2011

KHOE ẢNH CẢ NHÀ

Hình chụp mẹ Hằng và em Khoai củ trước vóc hình đất nước. Nhìn hình này, tụi bạn mình nảy ra ý định mở 1 hiệu chụp ảnh, với phông đằng sau toàn biên giới (kiểu như cột cờ Lũng Cú), biển đảo (cảnh Trường Sa, đèn biển...), với quân phục Hải quân - Biên phòng - Cảnh sát biển và chụp giá rẻ để... khơi gợi lòng yêu nước. Mình thấy cũng hay đấy chứ, quay lại thời chụp hình chợ huyện ngày xưa, với đủ loại phông nền rừng - biển đằng sau, có khi còn hút khách hơn chụp hình... Hàn Quốc. Riêng với nhà mình, chụp hình thế này, mấy gái thích mê và thi thoảng lại đòi xuống chơi với các chú Hải quân (được ra biển, xuống tàu và phi xuồng cao tốc).

Đây là hình chị Miu và mẹ Thủy. Ai bảo không đẹp và không yêu nước nào? Chị Miu thì quá là ghét Tàu khựa. Tất cả đồ ăn thức uống, quần áo, giày dép... cứ có chữ loằng nhoằng giống Trung Quốc là Miu nhà ta "Hít le" luôn. Thậm chí bây giờ xem phim trên tivi, thấy phim Tàu là Miu chuyển, xem kênh khác. Hôm nào đen đủi, các kênh toàn chiếu phim Tàu xìn, Miu ta đàng ngồi thu lu xem... đá bóng cùng ba Hải hoặc bật đĩa xem lại "Hãy đợi đấy" cũ mèm. Chán nữa thì tống Miu sang nhà mẹ Thủy để 2 mẹ con... buôn dưa.

CUỐI TUẦN! KHOE VỢ CON VỚI BÀ CON TÝ CHO... OÁCH XỜ LÁCH! HI! HI!..

13 nhận xét:

  1. Anh Hải này lắm chiêu thật đấy! Tôi cũng mê biển đảo tít mù nhưng chắc chẳng bao giờ có cơ hội ra với Trường Sa, đành ước đến lúc nào có tour du lịch đến với Trường Sa vậy... Chúc cả nhà khỏe, em Miu xinh quá!

    Trả lờiXóa
  2. Bác Hải "khoe ảnh cả nhà" ... vịt.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng bố Hải luôn luôn được cả nhà tấn phong "Đẹp trai nhất nhà"!

    Trả lờiXóa
  4. Hu! Hu! Các bác toàn dìm hàng bố cháu. Nhà toàn nữ, vui lắm và nhàn lắm nhé! Ở đời, người ta đi dép phải đi cả đôi, chứ đâu chiếc này chiếc khác, lộ cộ như... các bác!..

    Trả lờiXóa
  5. Bác Hải có thích nhập hội ( Người buôn súng ) cùng tôi không hihi... Anh em mình là đồng trí roài.

    Trả lờiXóa
  6. Mình cũng được vinh dự đẹp giai giống bác Hải, hihi.
    Vịt giời năm bờ one đấy ạ. Chưa tin cứ hỏi mấy anh sinh con gái xem.

    Trả lờiXóa
  7. Con một bề tiền của để đâu cho hết ...Nhưng tiếc là để mấy thằng ngoại tộc nó hưởng . Cố lên bác Hải phải ngồi mâm trên chứ , bác cố gắng nghiên cứu học hỏi nhiều vào Kamasutra ... lúc đó tha hồ mà vỗ ngực dương oai hix...mạo phạm, mạo phạm...

    Trả lờiXóa
  8. He he!
    Chí lí, chí lí!
    Dép là phải có cả đôi !!!

    Trả lờiXóa
  9. Cho số fôn của mẹ Thủy được không MTH?

    Trả lờiXóa
  10. Đinh Kim Phúc08:33:00 7 thg 8, 2011

    Bác Hải cả đời làm ra tiền để nuôi gái!Thua tui rồi.

    Trả lờiXóa
  11. Ối Giời! Các bác chả hiểu gì cả, con gái bây giờ là mì chính cánh đấy nhá! Bác Đinh Kim Phúc cứ nhầm nhọt thế nào, chứ em thì cứ nuôi gái cho lành ợ.

    Bác nặc danh 07:43 xin số mẹ Thủy làm gì vậy? Nếu bàn việc gia đình thì cho luôn: 0917.500550.

    Trả lờiXóa
  12. Trần văn Tễ18:31:00 7 thg 8, 2011

    Hạ bậc thi đua của Hải quý 3 đấy nhé, lí do : CN không ở HN mà toàn đưa "hiệp hội" về quê (HP)

    Trả lờiXóa
  13. Hu! Hu! Thủ trưởng Tễ bên TCCB đừng hạ bậc thi đua của em. Em chỉ đưa 3 Gái về quê, không uýnh nhau với Cảnh sát Cơ động! Hu! Hu!

    Trả lờiXóa