8 tháng 7, 2013

HOA HẬU CỦA CHÚNG TA THIỆN TÂM MỘT CÁCH ĐỘT XUẤT?..

Đào Tuấn - Hoa hậu được xem là khôn ngoan và có đội ngũ quản lý tuyệt hảo nhất từ trước đến nay, cô Mai Phương Thúy, lại vừa dính scandal- khi truyền thông “bắt quả tang” cô “sâu hàng” với chiếc mũ có in dòng chữ “Come des fuckdow”.

Dòng chữ trên có ý nghĩa gì?. Xin mời ra gặp các bà hàng thịt ngoài chợ thì rõ..
*****

Truyền thông đã dùng từ “bật khóc” để chỉ cảm xúc của tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Anh, trước tin đồn “ngủ với trai 15 tuổi”.

Tất nhiên, “trai 15”, được nêu đích danh - là con của Quý bà Kim Hồng, Phó Ban Tổ chức cuộc thi.

Trước đó, Ngọc Anh cũng đã bị tung tin chi 1,5 tỷ đồng để “mua giải”.

Nên thông cảm cho những giọt nước mắt, mà có lẽ là oan ức - của cô gái xinh đẹp cũng mới chỉ 20 tuổi được khẳng định là trong sạch, hiền lành, nhút nhát: “Tôi không vi phạm pháp luật và không ngủ với trẻ vị thành niên. Vì tin đồn này mà danh dự của tôi đã bị bôi nhọ. Tôi rất bức xúc và mong người tung ra thông tin này hãy xem lại nhân cách của mình” - Cô nói, và thực ra, hoàn toàn có quyền làm rõ trắng đen trước “cú đòn dưới thắt lưng này”.

Rất khó để nói rằng, nếu trước khi đâm đơn tham gia cuộc thi, mà biết trước sẽ xảy ra những đòn dưới thắt lưng, mà thường người ta chỉ áp dụng với “quân thù”, thì Hoa hậu sẽ không đi thi nữa.

Thì bởi cuộc thi nào mà chẳng có tin đồn?.

Nhưng năm nào cũng có các cuộc thi.

Và các người đẹp chân dài của chúng ta năm nào chẳng háo hức đi thi.

Vấn đề là ở chỗ sau khi được welcome ngôi hậu với những cú đòn dưới thắt lưng, tân Hoa hậu của chúng ta sẽ như thế nào?! Và sẽ làm gì để tránh tối đa những cái “như thế nào đó”.

Không khó đoán, tất nhiên cô sẽ làm từ thiện để tỏ ra mình là một hoa hậu nhân ái.

Chuyện này tuyệt đối đúng, bởi từ lâu, chuyện Hoa hậu làm từ thiện đã bôi bác đến mức có người thốt lên rằng “Hoa hậu chỉ biết mỗi chụp ảnh từ thiện”, đến độ người ta chợt phát hiện ngôi vương bỗng nhiên khiến các Hoa hậu của chúng ta thiện tâm một cách đột xuất.

Sau đó, cô gái quê hiền hậu, nhút nhát, từ bé đã phải sống trong khó khăn, thậm chí “từng bán vé số”, sẽ bước những bước chân đầu tiên vào thế giới hào nhoáng nhưng phức tạp của giới “sâu bít”, với ánh đèn flash, các cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông và tất nhiên, là scandal, là sự vây quanh của các đại gia và một lời chào với giá vài ngàn đô.

Trong khi đó, nghề người mẫu thù lao không đủ tiền son phấn, trang phục, trong khi người nào cũng dùng hàng hiệu, đi xe sang.

Nếu bạn thấy quen quen, thì xin nói rõ đó là những từ khóa tổng hợp trong các lời khai của Hoa hậu bán dâm, người vừa lãnh án 30 tháng tù - vì sau khi “bán”, cô còn môi giới cho những người bạn.

Sau khi đội vương miện, sẽ chỉ có Hoa hậu của chúng ta đơn thương độc mã với những cạm bẫy mà Mỹ Xuân có lẽ chỉ là một trong những “đồng chí bị lộ”.

Ngay Hoa hậu được xem là khôn ngoan và có đội ngũ quản lý tuyệt hảo nhất từ trước đến nay, cô Mai Phương Thúy, lại vừa dính scandal- khi truyền thông “bắt quả tang” cô “sâu hàng” với chiếc mũ có in dòng chữ “Come des fuckdow”.

Dòng chữ trên có ý nghĩa gì? Xin mời ra gặp các bà hàng thịt ngoài chợ thì rõ.

Hoa hậu à!. Những cú đòn dưới thắt lưng mới chỉ là điểm khởi đầu cho những scandal cô sẽ phải đối mặt và hy vọng cô sẽ trưởng thành để thực sự trở thành một Hoa hậu nhân ái.

“Hãy đừng để những người đàn ông lôi kéo” - Đây là câu nói cuối của Mỹ Xuân, cũng là một Hoa hậu, trước khi nhận bản án 30 tháng tù.
-----------------------------------------
* Nhan đề bài viết do MTH đặt lại.
* Hình ảnh chỉ có tính minh họa, không liên quan đến nội dung bài viết.

2 nhận xét:

  1. Câu này Mỹ Xuân nói trước khi bị bắt thì hay !

    Trả lờiXóa
  2. Xem các HH VN ngồi trên luống sắn, nhớ cái đoạn quảng cáo phân bón của Thái :" Phân bón kiểu này,củ gì chẳng to" trên blog Tễu.
    Sau này,mấy củ sắn trên luống này to hơn hẳn sẽ có người nói : May nhờ mấy HH đái lên đó.

    Trả lờiXóa