22 tháng 7, 2011

"BỒI HỒI XỐN XANG, TÀU LƯỚT SÓNG ĐƯA TÔI RA TRƯỜNG SA"...

Mai Thanh Hải Blog - Lại 1 tuần nữa trôi qua với bao lo âu, vất vả và mỏi mệt. Tặng mọi người 1 video clip rất thân thương về Trường Sa nơi đầu sóng ngọn gió. Hình ảnh do mình và 2 đồng nghiệp (Hoàng Minh - VOV, Anh Hoa - Tạp chí Thế giới Ảnh) ghi lại được trong mấy chuyến đi Trường Sa vừa rồi. Dựng video clip lại là 1 người bạn khác - Ngọc Lân, tuy làm doanh nghiệp ở Hà Nội nhưng luôn đau đáu hướng về Trường Sa, mong 1 lần được ra với Trường Sa.
----------------------------------------



16 nhận xét:

  1. bai hat hay qua. cam on Thanh Hai nhe

    Trả lờiXóa
  2. Tuy nhien, lan nay Thanh Hai ra voi truong sa neu ma cung cap duoc cang nhieu buc anh + mo ta ve dieu kien thien nhien, sinh hoat, truc gac cua linh dao va dan tinh tren dao thi tot biet may.
    Dat lien thieu thong tin ve bien dao lam
    Xin cam on.
    Luon luon ung ho bien dao viet nam

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bác! ảnh đẹp và rất ý nghĩa.

    Trả lờiXóa
  4. Chao anh THANH HAI ! Lam cach nao de tai bai hat nay ve may tinh cua toi? cho xin duong links nhe .XIN CAM ON

    Trả lờiXóa
  5. Kính gửi Anh Mai Thanh Hải. TÔi là một cựu chiến binh. Tôi rất muốn ra thăm Trường Sa, dù chỉ là một lần nhưng không biết liên hệ với ai, bằng cách nào? Anh có thể giúp tôi đơực không ? Cảm ơn Anh rất nhiều

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn Bác! ảnh rất đẹp nhưng sao tôi k thể mở to để toàn hình vậy?

    Người Việt

    Trả lờiXóa
  7. Mình thích nhất tấm ảnh một người lính cởi trần bế một văn công nữ lội vào bờ . quá đã .Mình cũng muốn đi Trường sa .Nhưng mình già rồi bọn lính trẻ nó giành bế mấy cháu chứ chẳng đến lần mình.Tiếc ghê.

    Trả lờiXóa
  8. Thưa các bác! Bài hát này, nhà cháu đã đưa lên youtube để chia sẻ với mọi người. Các bác gõ tìm bài với từ khóa "Mai Thanh Hai Blog - Video Clip moi ve Truong Sa" là có và tải về bình thường ợ!

    Trả lờiXóa
  9. Những bài hát hay và ý nghĩa như thế này rất cần được đưa lên sóng đài Tiếng nói Việt NAm để dân cả nước cùng được thưởng thức và được cùng chia xẻ lòng yêu nước chống xâm lược bành trướng TQ .

    Trả lờiXóa
  10. Anh Hải à.Để khách vào thăm nhà Anh ngày một đông, có lẽ Anh nên học tập Ts Nguyễn Xuân Diện. Ý kiến nào của khách mà liên quan tới Anh thì Anh bớt chút thì giờ trả lời. Mà nhà Anh cũng không đông khách lắm( bài này chỉ có 9 com. ). Tôi quí mến và tin Anh nên có nhờ Anh giải thích lúc 10;25. Anh đăng com. có nghĩa là Anh đã đọc mà không một lời hồi âm. Chúc Anh khỏe và có nhiều đóng góp cho cộng đồng

    Trả lờiXóa
  11. Cảm ơn bác Trung về ý kiến đóng góp. Cũng thú thật là dạo này nhà cháu đang bận túi bụi nên chỉ kịp duyệt còm.

    Nhà cháu sẽ rút kinh nghiệm ngay ợ!

    Về việc đi thăm Trường Sa. Hàng năm, Bộ Quốc phòng và Quân chủng Hải quân đều tổ chức các Đoàn ra thăm đảo. Thường thì thành phần đi đều là các cơ quan thuộc Bộ, Quân chủng và các cơ quan, ngành chức năng khác ở Trung ương (Dĩ nhiên, các Đoàn đều có báo chí đi cùng). Mấy năm gần đây, có sự tham gia của các địa phương và nhất là người thân của cán bộ - chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo.

    Trường hợp của bác, liên hệ với Hội Cựu Chiến binh địa phương là tốt nhất vì nhà cháu thấy mấy năm qua, trong các đoàn địa phương ra, đều có sự tham gia của đại diện các Hội, Đoàn thể...

    Một phương án khác: Bác liên hệ với Cục Tuyên huấn (Tổng cục Chính trị) hoặc Cục Chính trị Hải quân để biết thêm về thủ tục, điều kiện ra thăm đảo.

    Thân!

    Trả lờiXóa
  12. Kính gửi Anh Mai Thanh Hải. Cảm ơn Anh đã đăng com. của tôi lúc 17:36. Nghĩa là Anh đã đọc và rất phục thiện. Anh thấy đấy. Tôi đọc bài này và tôi vào nhiều lần để theo dõi những gì tôi quan tâm. Có nghĩa là bà con cư dân mạng bây giờ rất quan tâm thế sự và công dụng của blog. Tôi chờ xem Anh có thể gợi ý gì để tôi có thể ra thăm bộ đội Trường Sa

    Trả lờiXóa
  13. Cảm ơn Anh Hải đã gợi ý.Tôi đọc bài và xem ảnh các chuyến Anh đi Trường Sa nên cứ nghĩ là Anh có kênh nào đó mà cá nhân yêu Tổ Quốc, yêu biển đảo quê hương, yêu những chiến sĩ đang ngày đêm giữ đảo... có thể ra TS. Tôi đã làm theo cách mà Anh gợi ý nhưng đang chờ đợi. Bạn tôi là đại tá phó cục trưởng ở bên quân đội đang tìm cách giúp. NHưng có lẽ là khó.Mong sao có công ty nào xin phép Nhà nước làm du lịch ra TS.Chúc Anh và gia đình khỏe vui, bình an. Hy vọng được thường xuyên ghé thăm nhà Anh. Cảm ơn, cảm phục Anh

    Trả lờiXóa
  14. Đề nghị các Cty lữ hành yêu nước tổ chức Tour đi Trường Sa để dân mình được nhìn thấy mảnh đất quê hương trước khi người ta bán cho Tầu kẻo mai sau muốn thăm Trưừng Sa thì lại mất thêm phí làm visa nên tour sẽ đắt hơn, bà con chắc không chịu nổi với đà lạm phát này.

    Trả lờiXóa
  15. Hình đẹp lắm.Thank Bác....
    Bài hát này tên là Sức Sống Trường Sa.
    do ca sĩ Trang Nhung hát.

    Trả lờiXóa
  16. Bấy nhiêu hình thôi và bấy nhiêu từ (ca từ) thôi mà đã đủ để cho ai cũng muốn 1 lần đến với Trường Sa.
    E nghĩ nếu được đọc và thấy nhiều hơn những hình ảnh chân thực nhất về cs của chiến sỹ và ng dân trên đảo thì bất cứ ai là công dân Việt cũng muốn chân lội biển và tay tvác đá đến xây TS, chứ k fải chỉ qua tin nhắn thôi A ạ.
    Thiêng liêng,

    Trả lờiXóa