5 tháng 11, 2013

BIÊN GIỚI HÀ GIANG, MÙA HOA TAM GIÁC MẠCH


6 nhận xét:

  1. là cây lương thực mà ra hoa đẹp , cảm ơn bạn đã cho độc giả thêm hiểu biết

    Trả lờiXóa
  2. Hình này chụp lúc nào bạn ơi, giờ còn k nhỉ

    Trả lờiXóa
  3. Mình sinh sống và làm việc tại huyện Bắc Quang- Hà Giang mà chưa được biết về hoa tam giác mạch, cảm ơn bạn đã cho mình và bạn bè trên cả nước được hiểu biết thêm về nét đẹp riêng của tỉnh nhà nhưng nếu bạn vui lòng cho mình biết thêm hoa này mọc ở xã nào, huyện nào của tỉnh Hà Giang thì mình cảm ơn bạn hơn nữa vì biết đâu cuối tuần mình sẽ cùng gia đình đến tận nơi để chiêm ngưỡng. Xin cảm ơn./.

    Trả lờiXóa
  4. Quả là rất đẹp, cảm ơn bạn đã khám phá được nét duyên dáng và đáng yêu nữa của mảnh đất vùng cao Hà Giang chúng tôi,tuy là mảnh đất cằn nhưng không cỗi.

    Trả lờiXóa
  5. Có ở đâu đẹp như thế này chăng?

    Trả lờiXóa