10 tháng 9, 2012

VÀI LỜI CÙNG BẠN ĐỌC!..

Kính thưa Bạn Đọc!.

Lúc 16h14, ngày 4/9/2012, Mai Thanh Hải đã đăng tải bài viết "TBT Đinh Đức Lập cáo buộc 2 Ủy viên Bộ Chính trị ép Báo Đại Đoàn kết bán rẻ trụ sở tại TP. Đà Nẵng cho tư nhân" và lúc 2h52, ngày 5/9/2012 đăng tiếp bài "Làm mất uy tín lãnh đạo, cũng chỉ như Đinh Đức Lập mà thôi", phản ánh việc có 1 đoạn băng ghi âm trên youtobe.com đưa việc TBT Báo Đại Đoàn kết Đinh Đức Lập có hành vi vu khống, làm mất uy tín của các Đồng chí lãnh đạo.

Đặc biệt, trong 2 bài viết mang tính phản ánh này, Mai Thanh Hải đã đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc kiểm tra - xác minh - làm rõ hành vi vi phạm pháp luật trên và xử lý nghiêm minh, nhằm bảo vệ uy tín của các Đồng chí Lãnh đạo Đảng - Nhà nước - Bộ Công an. 

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã liên hệ với Mai Thanh Hải Blog.

Để giúp cho cơ quan chức năng thực hiện nhiệm vụ điều tra - xác minh và làm rõ việc có hay không việc TBT Báo Đại Đoàn kết Đinh Đức Lập có hành vi vu khống, làm mất uy tín của các Đồng chí Lãnh đạo Đảng - Nhà nước - Bộ Công an, Blog Mai Thanh Hải xin được gỡ 2 bài viết trên.

Thành thật xin lỗi bạn đọc và rất mong bạn đọc có thông tin về những sai phạm liên quan đến đoạn băng phản ánh việc TBT Báo Đại Đoàn kết Đinh Đức Lập có hành vi vu khống, làm mất uy tín của Lãnh đạo Đảng - Nhà nước - Bộ Công an, gửi đến Blog Mai Thanh Hải (qua comment hoặc email: thanhhai2006@gmail.com) 

Xin trân trọng cảm ơn bạn đọc - Những người yêu thương của mình!..

17 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. rất pai play . chúc bác vui , khỏe chóng lành mồm.

      Xóa
    2. Hóa ra blog nhiều khi lại đàng hoàng hơn cả báo lề phải

      Xóa
  2. Nhất trí với bác Thông. Mặc dầu chỉ là một blog nhưng hoạt động của blog này rất chuyên nghiệp và đàng hoàng.

    Trả lờiXóa
  3. Lề phải hay lề trái đâu quan trọng, chỉ biết đây là lề cần phải có. Ok, đúng như bác Nguyễn Thông đã nói: "Rất đàng hoàng". (Ví như: Tay phải, tay trái. Chốt lại là Tay đắc lực).

    Đào Duy Tính (http://daoduytinh.vn/; http://itin.vn/)

    Trả lờiXóa
  4. Hy vọng cơ quan chức năng sớm vào cuộc để làm rõ trắng đen, để không ai có thể lợi dụng uy tín của Đảng Nhà nước để làm liều. Xin chia sẻ với ông chủ Blog

    Trả lờiXóa
  5. Vụ gỡ bài này xem ra Đinh Đức Lập và Nhóm lợi ích DDK hỷ hả nhất đây. Nhưng bác chủ blog ạ, dù sao thì những bài mà bác viết ra cũng đã được nhiều trang mạng khác cập nhật rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Điều này chứng tỏ độ hot của blog maithanhhai "nóng" thật. Chứ youtube có thấy phải gỡ đâu

    Trả lờiXóa
  7. OK, đồng ý quan điểm của Nguyễn Thông.

    Trả lờiXóa
  8. Lại làm khó nhau rùi
    In trong ÓC trong ĐẦU sao gở?
    Hay phải tẩy...Não!

    Trả lờiXóa
  9. Chúc Bác Hải mạnh khỏe!không biết Bác có bị làm cơ quan chức năng làm khó gì không!hix

    Trả lờiXóa
  10. Bác gỡ ra để phục vụ "điều tra" nhưng điều và tra mãi không có kết quả, "điều tra" đến khi ĐĐL lên chức mới là xong.

    Trả lờiXóa
  11. Đã làm bậy thì trước sau gì cũng lộ ra thôi. Một tay làm sao mà che được cả bầu trời. Xin chia sẻ cùng bác chủ blog này. Dù sao thì nhà em gõ google Đinh Đức Lập ra vẫn thấy "chân rung" của con người này thôi mà

    Trả lờiXóa
  12. Lời đã nói, bài đã viết, google đã cập nhật thì làm sao gỡ được, tôi ghé bác Trần Hùng và nhiều trang khác vẫn đọc được 2 bài này của blog maithanhhai. Vậy thì gỡ cũng chẳng giải quyết gì. việc điều tra những lời chém gió của Đinh Đức Lập thiết nghĩ quá dễ đối với tài năng của các chiến sĩ công an VN, nên việc gỡ hay để 2 bài này thiết nghĩ cũng chẳng cần thiết lắm. Nhưng dù sao cũng chúc mừng sự ĐÀNG HOÀNG của những blogger như lời bác Nguyễn Thông nói

    Trả lờiXóa
  13. Hôm nay, thấy bài viết về mình ở maithanhhai bị gỡ xuống Đinh Đức Lập khoái chí, càng tỏ vẻ ta đây. Tuy ở ddk trước mặt Lập ai cũng phải im lặng để giữ bình yên nhưng ai cũng chờ mong kết quả điều tra chính xác về Đinh Đức Lập có càng sớm càng tốt để tay này bớt huyênh hoang (nhất là khi thấy blogger phải gỡ bài về mình)

    Trả lờiXóa
  14. Dư luận đang xôn xao về đoạn ghi âm giọng nói của nhạc sĩ Phương Uyên về The Voice. Nhưng Phương Uyên đàng hoàng hơn Đinh Đức Lập nhiều, dám làm dám chịu. còn Đinh Đức Lập lại lớn tiếng bác bỏ làm các cơ quan chức năng phải vất vả vào cuộc. Vì vậy, nếu xác định đúng đề nghị trị nghiêm tội vu cáo + tội làm mất thời gian của người khác

    Trả lờiXóa
  15. Ở Nhật Bản người ta có Văn hóa Từ chức, còn ở Việt Nam cả Phương Uyên lẫn Đinh Đức Lập đều CỐ THỦ, bất chấp sự lên án của dư luận. Nhưng ông bà ta có câu CỐ ĐẤM ĂN XÔI.... XÔI LẠI HẨM... Không biết 2 con người này còn CỐ THỦ đến khi nào. Hay lại để người dân phải hắt nước đổ đi....

    Trả lờiXóa