1 tháng 5, 2012

XE CÔNG NÊN PHẢI CHƠI TRỘI?..

Thật là, mình rất thông cảm với một số chú xe công (công vụ) biển xanh đi công tác, tranh thủ nghỉ ngơi - vui chơi, bởi tóm lại thì ai cũng là người và càng là "đầy tớ của nhân dân", càng phải dưỡng sức, để phục vụ nhân dân. Thế nhưng, ở bãi biển Hải Hòa (Tĩnh Gia, Thanh Hóa) ngày hôm qua (30/4/2012), không thể chấp nhận nổi khi đã là xe công, lại không... biết điều như một số chú 80B, 80A và biển xanh của khá nhiều tỉnh, cũng đến tắm biển - ăn nhậu ở Hải Hòa nhưng để xe trên đường, cho người đi xuống "ăn chơi nhảy múa", mà xe 17B-0448 này lại chơi trội, phi thẳng xuống bãi cát sát biển, cho người thân đi xuống tắm biển cho gần, trước con mắt khó chịu của hàng nghìn "ông bà chủ". Mà mình dự là ngày 30/4 và 1/5, rất ít xe công vụ đi "làm nhiệm vụ", mà phải chạy xuống biển để "làm nhiệm vụ tắm táp, ăn nhậu". Những chú 80B-80A này, sẽ công bố trong 1 chuyên đề riêng, nhưng riêng chú 17B-0448 này, thì đúng là hết... thuốc chữa. Ai ở Thái Bình, có biết xe này của ai không nhỉ?..

28 nhận xét:

  1. Bác Hải khó tính quá, nóng thế này xe cũng phải xuống bờ biển hóng mát để nhìn các chủ nhân chan ngắn, chân dài, bụng to chứ bác nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Thể loại này thì ở đâu mà chả gặp hả bác Hải. Nhưng cũng có nhiều trường hợp xe thanh lý rồi nhưng chưa đổi biển mà cái này thì khá nhiều nhá.

    Trả lờiXóa
  3. Thái Bình là đất ăn trơi mà...

    Trả lờiXóa
  4. Xe công nên phải ....Khệnh

    Trả lờiXóa
  5. Xứ tư bản nhà em biết mình đang giãy chết nên cố tiết kiệm đồng nào hay đồng đó để tiếp tục cuộc sống mòn . Chỉ có Tông tông và phó tông tông mới có quyền xử dụng phương tiện chuyên chở cho riêng mình và gia đình thân thuộc (chỉ vợ và con mới được hưởng xái), còn dưới 1 tý như chị Condi Rice cũng lóc cóc lái xe riêng đi làm, tan sở lại lóc cóc lái về .

    Ngày xưa ở miền Nam chắc cũng thế, điển hình là bố em có tiêu chuẩn xe jeep, nhưng chưa lần nào em được đi chơi bằng xe jeep với bố . Tan học, thấy rõ bố ngồi xe phóng qua, lát nữa lại thấy ông lái xe honda ra chở về . Chỉ đúng 1 hôm trời mưa tầm tã, anh lái xe năn nỉ mãi bố mới cho dừng xe để đón em về . Đi chơi đâu toàn xe đò, hoặc đi ké xe (riêng) của ông ngoại .

    Trả lờiXóa
  6. oách xà lách. Xứng đáng là xe Lăng Cu Dơ. Khiến chủ cũng dơ theo.

    Trả lờiXóa
  7. Nhà nước càng gần Dân càng tốt chứ sao,mà lo cho đám công bộc thì cũng là trách nhiệm của Dân mà

    Trả lờiXóa
  8. Xe đời mới, nên khó là xe thanh lý. Theo tiêu chuẩn sử dụng xe của cấp tỉnh thì tầm này phải thuộc hàng thường vụ tỉnh ủy mạnh.

    Trả lờiXóa
  9. CON NGƯỜI...nhưng có "người" chỉ thích xài của Chùa thui! Xài xe công cũng đã là "mốt", biết đâu toàn "biển số giả" chũ các Chú "đầy tớ" ngoan hiền lắm bác Hải ạ. Mà mấy ngày nghỉ thì xe để không là "lãng phí". Chính phủ nên có "dự án tiêu xài cho toàn bộ máy chính quyền ăn chơi xứng tầm con Rồng Châu Á chứ". Hiiiiiiiiiiii Sếp bảo:"làm đéo gì được tao"

    Trả lờiXóa
  10. xe day to phai cho ong chu den noi den chon cho!

    Trả lờiXóa
  11. Sao lại có cái link maithanhhaiddk ở kính sau xe?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàng Hải Vân08:19:00 2 thg 5, 2012

      Nặc danh 06:09 à! Đã ngu thì đừng tỏ ra nguy hiểm, khiến người khác bực mình quá. Bác Hải bác ý đóng dấu bản quyền trên các hình post lên mạng từ lâu rồi. Có thế mà cũng thắc mắc. Đối với loại ngu và muốn nguy hiểm như thế này, bác Hải đừng cho còm của nó lên, kẻo anh em bực mình...

      Xóa
    2. Xin lỗi anh Hải - chủ nhà, cho tôi nói đôi lời, nếu thấy không tiện anh cứ việc xóa. Tôi cũng nghĩ là anh đóng mộc bản quyền. Tôi theo đọc blog của anh đã lâu và hầu hết các ảnh anh chụp và đăng tải chưa gắn mộc bản quyền như vậy. Nay có hàng địa chỉ ở ngay vị trí nhạy cảm trên xe thì tôi hỏi vậy thôi, một câu hỏi đơn thuần không có y chọc ngoáy gì. Ý của tôi chỉ là, nếu như tấm ảnh đó được mang đi khỏi entry này thì người ta sẽ hiểu rằng chí ít xe đó có liên quan đến maithanhhaiddk. Thế nhưng, nhà anh khách vào chơi lại bị chó nhà hàng xóm xông ra sủa. Con chó hàng xóm thật nguy hiểm hơn người ta tưởng tượng!
      Hơn một lần tôi xin lỗi anh về sự phiền hà này.

      Xóa
    3. Thật không hay tý nào khi các bác lại chửi nhau vầy ở đây ,,, không biết hoặc chưa biết thì hỏi thôi có gì mà !

      Xóa
  12. Trông cái tay hói,đi dép trắng xách quần giống như Phạm Văn Sinh bí thư tỉnh ủy tỉnh thái bình

    Trả lờiXóa
  13. Một Thằng làm quan cả lò được nhờ, Mẹ kiếp , đúng là bố đời.

    Trả lờiXóa
  14. tat ca xe cua cong an phuong o ha noi deu khong di dang kiem ky thuat an toan giao thong thi da sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tất cả các xe mang biển số 80 màu xanh đều vậy bọn nó chơi luật riêng !

      Xóa
  15. Bắc Tây Nguyên09:46:00 2 thg 5, 2012

    Chuyện này có mà nói đến... chết cũng chưa hết!
    Chỉ còn nước ngồi chờ xem lũ mọt dân tiêu ra nước thôi (mà chuyện này thì còn lâu lắm).

    Trả lờiXóa
  16. Em đánh xe xuống để thay cái quần í mà.Em lên ngay đây bác Hải ơi đừng pót em lên nhé ngại quá cơ. Hôm ở nhà đi em hỏi mượn rùi, em chỉ mượn xe thôi xăng lái xe đổ về thanh toán sau mừ.

    Trả lờiXóa
  17. Chân mấy Em nầy cũng trẻo nhưng ngắn qúa ! Bác Hải qúa giỏi chụp được các nốt sẹo do ghẻ Bộ đội để lại trên đùi mấy em qủa là súp bờ ca mà ra !

    Trả lờiXóa
  18. Em đưa qua Facebook hỏi hộ a rùi, nếu ai biết họ sẽ báo cho a

    Trả lờiXóa
  19. Hoàng Hải Vân: [...] Bác Hải bác ý đóng dấu bản quyền trên các hình post lên mạng từ lâu rồi. Có thế mà cũng thắc mắc. Đối với loại ngu và muốn nguy hiểm như thế này, bác Hải đừng cho còm của nó lên, kẻo anh em bực mình...___________
    ..KINH THẾ ?? ... LOẠI NGU ?? ...THẾ CÒN LOẠI HỒ ĐỒ ?? ..[ xin lỗi bác Hải ]

    Trả lờiXóa
  20. Hải nhầm rồi : "Xe công nên phải chơi ngông " nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ngông gì, vô văn hóa thì có, đã ngu còn tỏ ra vô học đấy

      Xóa
  21. Nhìn cái ông đi dép trắng, tay cầm mũ giống ông Phạm Văn Sinh Chủ tịch tỉnh Thái Bình. Xe ô tô loại này, ở địa phương chỉ có quan chức đầu tỉnh mới dám xài.

    Trả lờiXóa
  22. Các bác nhầm nhọt hết rôi, quê ông Sinh(Quỳnh Minh - Q.Phụ) gần nhà em thấy hay chạy thăm nhà bằng con Camry 2.4 thôi, con xe này của Sở Yte hay Dịch bệnh gì ấy, có cái đèn hú trên nóc

    Trả lờiXóa
  23. xe nay cua cong ty giong cay trong thai binh

    Trả lờiXóa