5 tháng 5, 2012

LẦN ĐẦU SỜ TÍ

Thần Gió FB - Năm 1989, mình bộ đội, chưa yêu. Gái hơn mình 2 tuổi, đã có người yêu, sinh viên trường nọ.

Mình với Gái là bạn, thân thiết và vô tư, mày tao chí tớ ùm xọe.

Gái ở nội trú, còn mình mỗi dịp về Hà Nội là lượn vào chỗ Gái.

Tất nhiên là chỉ ở nhờ kí túc xá ấy thôi, với các bạn trai, bạn học cũ của mình lại là bạn cùng khóa của Gái.

Chơi dắt dây mà Gái cũng thương như mấy bạn học, tức là thỉnh thoảng cho ít tiền mua thuốc lào, lúc rủng rỉnh mới được bà bô viện trợ thì hào phóng "dâng hiến" bát phở hay cốc chè đỗ đen.

Gái cao hơn mình, tóc dầy và đen, hơi phi dê sóng lượn. Cho 6,5 điểm hình thể.

Người yêu Gái để ria đen nhánh, đi xe đạp mifa, nhà ở 36 phố phường.

Thời gian đầu chàng ria đen đạp xe vào trường thăm gái rồi hai người đi bộ sang đường tình yêu ở trường bên cạnh tâm sự.

Đấy là con đường tối tăm có rặng nhãn hai bên và dẫn vào một ngôi chùa.

Con đường huyền ảo với những tiếng rì rầm, khúc khích hoặc tiếng phì phò như kéo bễ.

Tinh tế hơn có thể nghe thấy tiếng bật của dây nịt pịch pịch, thường thì chỉ mình nhận ra được tiếng ấy lẫn trong tiếng ếch kêu.

Sau một thời gian thấy chàng để chiếc xe mầu cô ban ở lại cho gái. Tối thứ 7 gái đạp xe đi, sáng thứ hai mới về, mặt mũi bơ phờ, nhợt nhạt.

Tuy là dân ở lậu, nhưng mình như Cảnh sát Khu vực, nắm chắc "di biến động" của mấy trăm gái khóa ấy. Chả để làm đéo gì đâu, cho vui thôi.

Một đêm sáng trăng, thứ 7, mình lang thang làm đếch gì không nhớ lắm. Từ cổng trường vào đến kí túc xá cũng khá xa.

Mình nghe thấy tiếng líp xe tạch tạch đằng sau, ngoái cổ lại, mừng rỡ.

Dưới ánh trăng vàng, gái mặc chiếc áo sơ mi trắng nõn. Mái tóc loăn xoăn xõa ngang vai bay bay trước gió.

Mình sướng quá hô lên một câu rất ngu: “Đi đâu về thế”.

Nói rồi mình nhanh như cắt nhảy phóc lên xe, miệng hô tiếp: “Cho tao đi nhờ”. Miệng nói, tay ôm vào eo Gái.

Chiếc xe hơi loạng choạng rồi lấy lại được thăng bằng. Gái không nói gì.

Hai tay mình vẫn đặt trên eo Gái.

Mình cảm nhận được cạp quần gợn lên trong lòng bàn tay, tự nhiên lại liên hệ đến dây cooc xê nổi lên vai các gái.

Trai mới lớn toàn nghĩ tầm bậy tầm bạ.

Mình lại hô lên, nhưng âm lượng nhỏ hơn: “Cho tao sờ tí một cái nhé!”.

Gái  im lặng. Mải miết đạp xe.

Mình thử đưa tay lên cao hơn một tí. Gái không có phản ứng gì.

Mình quyết định mạnh mẽ hơn, đưa cả bàn tay chộp lấy phần nhô xa nhất của ngực.

Dưới lòng bàn tay của mình là một manh áo mỏng, dưới nữa là một lớp vải dày may chỉ đằn, cứng ngắc, có đầu nhọn gại gại vào gan bàn tay.

Mình chỉ chụp bàn tay lên như thế rồi giữ nguyên, phải đẩy trí tưởng tượng đi xa hơn nữa thì mới cảm nhận được dưới lớp vải đằn đấy có cái gì mềm mại hay ho.

Trí tưởng tượng kém chỉ thấy như miếng tích kê mông đít.

Gái vẫn im lặng, tiếng thở hơi mạnh, có thể vì phải đèo nặng.

Chỉ còn cách kí túc xá một đoạn ngắn, Gái bảo: “Mày bỏ tay ra đi, chúng nó nhìn thấy”.

Mình kéo tay về, thấy mình thật oai hùng.

Gái dắt xe vào cổng, mình rảo bước bên cạnh. Trên hành lanh, một vài đôi vẫn hôn nhau, trăng sáng nhìn thấy cả rau xanh rắt ở răng.

Gái bảo: “Đã buồn ngủ chưa, sang rặng nhãn chơi không?”.

Mình đang hân hoan chiến thắng, lại nghĩ đến chuyện lóc cóc một mình như lúc nãy thì buồn, nên trả lời: “Ừ, đợi tao tí. Để tao xem còn thằng nào thức, rủ đi cùng cho vui”.
Gái xì một tiếng, quay ngoắt người, hối hả dắt xe theo hướng khác, nói nhanh: “Thôi về ngủ đi”.

Mình nhìn theo bĩu môi: Đúng là đồ đàn bà, thay đổi như chong chóng.

Tiếng líp xe tạch tạch khuất dần.

Rồi theo năm tháng, mình cũng lớn hơn. Mình đã hiểu rằng, cái hôm đần lầu tì sớ ấy, mình đã bỏ lỡ đần lầu... nhịt đau.
------------------------------------
* Hình ảnh của thành viên Diễn đàn OF, chỉ có tính minh họa, không liên quan đến nội dung bài viết.

14 nhận xét:

  1. trần cường21:29:00 5 thg 5, 2012

    Bài này hình như của LÃO BÓI.

    Trả lờiXóa
  2. trước em cũng ngu như vậy. Tiếc. chà chà chà.

    Trả lờiXóa
  3. He he, anh có để lỡ như vậy không hả anh?

    Trả lờiXóa
  4. ồ thế ra ngày xưa thằng nào cũng ngu giống nhau

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày xưa với tình yêu thằng nào mà chẳng ngu,do ngu nhiều quá hết chỗ nên mới thông minh như bây giờ.Mà bây giờ thông minh nhiều quá nên mới nhiều thằng ra đi thanh thản

      Xóa
  5. “Ừ, đợi tao tí. Để tao xem còn thằng nào thức, rủ đi cùng cho vui”
    .........
    Đèo mẹ tay nhà báo đểu.
    Chuyện mình sao hắn biết ta ?

    Trả lờiXóa
  6. Đọc xong kỷ niệm của Bác em lại chép miệng tiếc rẻ.. ngày trước cũng ngu y như thế Bác ạ. Giai ngày trước dại thật, chứ phải bây giờ thì xong béng rồi.. (^-^)

    Trả lờiXóa
  7. Ối giời!!! Có ngu vài lần thì mới khôn ra được các bác ạ...

    Trả lờiXóa
  8. Bác FB này lịch sự thê muốn sờ ty xin phép trước chả bù cho cái nhà anh MTH.

    Trả lờiXóa
  9. Qua em vừa "thông minh" xong vì nó bảo em "sao ngu thế"...

    Trả lờiXóa
  10. Thằng ý ngu nhể...

    Trả lờiXóa
  11. Ngu thật!!!
    he he

    Trả lờiXóa
  12. Hình như nói về sinh viên Sư phạm ngoại ngữ!

    Trả lờiXóa