18 tháng 11, 2011

"TÁO QUỐC HỘI"

Đinh Vũ Hoàng Nguyên - Tích xưa kể Trọng Cao, Phạm Lang đều lần lượt là chồng của Thị Nhi, vì số kiếp éo le, cả ba cùng chết trong lửa. Diêm Vương mới cho ba người thành thần. Dân gian gọi họ là vợ chồng Táo Quân.

Quốc hội nước ta ngày nay có ông Nguyễn Minh Hồng, ông Hoàng Hữu Phước, bà Nguyễn Thị Doan đầu óc u mê, lủ lỉ ngang ngửa nhau. Dân tình liền tác hợp cho ba người thành vợ chồng, gọi là Táo Quốc hội.
-------------------------------------
* Hình chỉ có tính minh họa, không liên quan đến nội dung bài viết.

7 nhận xét:

  1. Số 13 xui xẻo lắm, sái lắm !

    Người Tây phương mê tín họ rất sợ số 13, nhất là ngày 13 lại trùng với ngày Thứ Sáu trong tuần. Cứ xem các chung cư cao tầng đấy : làm gì có tầng 13, chỉ có tầng 12A hoặc 12B mà thôi.

    Khóa 13 lại nhằm năm thứ Sáu Sáu của triều đại nên mới có hai kỳ họp, đã có ba bốn ông, bà nghị viên phát tiết ra nhiều câu gở miệng.

    Câu gở miệng của ông nghị Hữu Phước này thật Vô Phước.

    Đáng sợ lắm thay !

    Trả lờiXóa
  2. Thế hóa ra quốc hội là cái lò à? Uh mà nóng thật, kỳ họp nào cũng nóng nên kỳ nào cũng có những Hot Boy như Nguyễn Minh Hồng, Hòang Hữu Phước :))

    Trả lờiXóa
  3. Đọc bài viết dăm dòng của Mai Thanh Hải tôi không khỏi mủm mỉm cười sảng khoái. Nếu được vote tôi chọn đây là bài đứng số 1 trong top 10 bài hay nhất trong 10 ngày qua trên báo mạng.

    Trả lờiXóa
  4. Không biết trang này có phải của lão nghị Phước không nhể ? Các bác vào đây mà chặt chém : http://hhphuoc.blog.com/archives/33/

    Trả lờiXóa
  5. bầu 3 người này là nhân vật của năm

    Trả lờiXóa
  6. Nội dung bài viết này quá xuất sắc và phù hợp với thực tế.Cuối năm nay mà dựng thành tiết mục theo chủ đề này thì hay phải biết.Cám ơn tác giả.

    Trả lờiXóa
  7. Bác Hải luôn đề tên người viết một cách cẩn thận khi đăng trên blog của mình. Các bác đọc thế nào mà cứ khen bác Hải thế này thì thiệt thòi cho người viết quá. Mình để ý mấy lần đều thấy thế cả. P/S: Bài này viết hay quá!

    Trả lờiXóa