14 tháng 11, 2011

"HALONG BAY" VÀ "CAMDAIBAY"

Camdai bay: Thiên hạ bầu bán cho anh tưng bừng quá?. Chuẩn bị thành 1 trong 7 kỳ quan mới của hoàn cầu. Sướng nhé?.

Halong bay: Tôi đã cũ đâu mà cần mới?. Sung sướng chó gì!. Người ta đang kiếm ăn trên thân xác tôi!.

Camdai bay: Anh thế là hạnh phúc rồi!. Chứ như tôi, họ đái ngập đầu!.

Halong bay: Tôi cũng chả hơn anh. Họ ị, họ khạc nhổ, họ xả rác, phóng tinh và chôn lấp cả bao cao su.

Camdai bay: Khiếp! Thế mà anh vẫn trong xanh, long lanh phết nhỉ?.

Halong bay: Nhìn xa thôi. Trông gần thì tởm lắm!.

Camdai bay: Chả gì anh cũng sắp thành... Đệ Nhất Kỳ quan!.

Halong bay: Với tôi, Đệ nhất hay Đệ thất chả nghĩa lý mẹ!. Cái tôi cần là họ phải biết giữ gìn, nâng niu, làm sạch tôi!.

Camdai bay: Không cần làm mới?..

Halong bay: Đã bảo là tôi chưa bao giờ cũ cả!. Họ làm sao có thể làm mới tôi được!. Tôi là con của mẹ Thiên nhiên chứ có phải như cô Lý Nhã Kỳ đâu mà đi bơm mông, vá vú?.

Camdai bay: Cô ý đứng cùng anh, quả long lanh thêm bội phần!.

Halong bay: Thì cũng như anh Nguyễn Minh Hồng và chị Nguyễn Thị Doan thôi!. Cặp giời sinh này, nói như ông bạn tôi, iêu nhau thì hợp nhẽ!.

Camdai bay: Tôi không biết họ!.
Halong bay: Một ông Nghị trình Luật Nhà văn và một bà Phó Chủ tịch tuyên bố "dân chủ xứ ta gấp vạn lần bọn giãy chết"!.

Camdai bay: Tôi không quan tâm đến chính trị!.

Halong bay: Nhưng vấn đề là chính trị nó đang hiếp dâm tôi!. Cả một hệ thống. Từ Đảng, Đoàn đến Mặt trận.

Camdai bay: Anh sướng chứ?.

Halong bay: Không, tôi thấy đau và rát. Bởi chúng không... xuất tinh!.

Camdai bay: Thế chúng xuất gì?.

Halong bay: Xuất thô!. Hố! Hố!.

Camdai bay: Tiên sư anh!. Anh đang nói về khoáng sản?.

Halong bay: Thì tôi cũng là một dạng tài nguyên. Và tôi hơn những loại tài nguyên khác là vĩnh cửu!. Họ chỉ việc khai thác mà không cần phải lo mất đi hay tái tạo. Thế mà cũng chả nên hồn!.

Camdai bay: Í anh là họ không biết cách, không biết làm?.

Halong bay: Đúng thế!. Hãy để tôi như vốn có!. Đừng chạm vào tôi bởi bất cứ nhẽ gì. Giá trị của tôi tự lên tiếng!.


Camdai bay: Quảng bá cho anh cũng tốt chứ sao?.

Halong bay: Đã đành!. Vấn đề là cách họ làm!. Họ hiếp dâm tôi theo kiểu của một gã lực điền bại não!.

Camdai bay: Thôi anh!. Than trách làm gì!.

Halong bay: May là tôi không rên!. Nếu không, họ tưởng tôi sướng lắm!.

Camdai bay: Họ cực khoái là được rồi!. Bản chất của hiếp dâm là sự thỏa mãn và đạt được cực khoái của một bên!.

Halong bay: Tôi cứ ước họ và tôi iêu nhau chân thành, hiến dâng và làm tình tự nguyện!. Chứ đằng này...!!!

Camdai bay: Tình iêu nó xa xỉ và xa hoa lắm anh ơi!.

Halong bay: Nhưng ít ra họ cần tử tế!.

Camdai bay: Tử tế là gì, thưa anh?.

Halong bay: Là cấm đái bậy!.

Camdai bay: Mẹ anh!. Con rồng sập mà cứ đòi bay, là nhẽ đéo gì?.

Halong bay: Đó là tên hội nhập!. Tên cúng cơm tôi là Vịnh Hạ Long!.

Camdai bay: Tôi cũng đéo phải là Vịnh Camdai đâu!. Tên cúng cơm là... Cấm đái bậy!.

Halong bay: Khai nhỉ?.

Camdai bay: Vâng!. Thưa anh!. Hơi khai!.

Halong bay: Thôi!. Tôi đi lãnh giải đây!. Họ xướng danh rồi!.

Camdai bay: Vâng!. Anh đi!. Tôi cũng phải đi đái phát!. Mấy khi được đái lên mặt mình!...

Nguồn: Tuân Phẹt

5 nhận xét:

  1. Nghe ông Phẹt chửi mà não cả ruột, không biết các ông quan Du lịch và cô Kỳ có ngửi thấycái mùi khai khai ngai ngái không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. 10 điểm cho bức tranh

    Trả lờiXóa
  3. Đọc xong cái mênh lệnh kỳ quái của ông "chúa đảo" Tuần Châu thì tôi muốn đạt một câu hỏi là ông này còn có chút lương tâm nào không? Bình bầu là chuyện không có gì lạ cả, cho dù cơ quan chủ trì là nhà nước hay phi chính phủ nhưng phải làm cho đúng mức và chơi theo luật, nghĩa là mỗi người chỉ được phép bầu 1 lần chứ không thể bầu đến cả chục ngàn lần như vậy. "Chúa đảo" này ép công nhân của mình bầu min. 100 lần chắc chẳng phải vì tình yêu với Hạ Long mà chỉ vì lợi nhuận cho bản thân mình. Càng nhiều người đến Hạ Long - Tuần Châu thì túi tiền của ông ta càng nặng. Nếu yêu Hạ Long thật sự thì tôi khuyên ông ta nên bỏ tiền túi để giúp cho Hạ Long sạch đẹp hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Mấy bức ảnh hay quá, cho phép em copy về nhé.

    Trả lờiXóa