31 tháng 10, 2011

ĐÊM SÀI GÒN

Vào Sài Gòn. Lại rầm rầm phóng xe trên đường nghèn nghẹt người xe, ồn ào khói bụi và chang chang nắng, miên man gió. Hôm qua, mình dính tới... 3 trận nhậu. Trận đầu tiên, ngay khi xuống sân bay, bởi cu Luận và anh em Báo Tuổi trẻ, Sở KH&ĐT TP... kéo dài từ 11 giờ trưa tới 4 giờ chiều. Lẽ ra phải ngồi lâu hơn, nhưng do mình có trận 2 vào lúc 6 giờ tối, nên cũng phải về Nhà khách cất đồ. Trận nhậu thứ 2 ngay ven bờ kênh Nhiêu Lộc, cũng kéo dài tới gần đêm. Ối giời! Nhớ lại vẫn thấy say... Thôi! Post cái hình say say hôm qua, do bác Nguyễn Hải Phong chụp bằng iPhone, ngay bờ kè Nhiêu Lộc, với Nhà thơ Đỗ Trung Quân. Quán này, hình như có tên là quán 36 hay sao ý...



9 nhận xét:

  1. Haha, đúng là quán 36 A à, (:p). Cái ảnh của anh nói lên điều đó. A Hải đang hỏi lại, chưa tin lắm, chứng tỏ là vẫn còn... liêng biêng.

    - Ngày của nhậu, chúc mừng A.

    - Ban đầu e cứ ngỡ anh (bị) cô (em) nào ôm, hóa ra là nhà thơ Đỗ Trung Quân.

    - Hình vui A,

    Trả lờiXóa
  2. Hết trận 1 mà Bác vẫn tỉnh queo, bái phục

    Trả lờiXóa
  3. tiếc quá, hôm qua kẹt xe trên xa lộ mãi đến hơn 8h mới thoát ra được. Híc

    Trả lờiXóa
  4. sướng thế, khi mô đi cho Cu đi với

    Trả lờiXóa
  5. chú hải thung thướng nhẩy

    Trả lờiXóa
  6. Đọc thấy nhớ SG. Vui. Mà sống làm tất cả để có niềm vui. Có mọi thứ mà không vui thì cũng chả nên sống làm gì

    Trả lờiXóa
  7. ơ hôm nọ tớ cũng 36 đấy. Nó là cái tổ của bọ Lập, ĐTQ và HĐ hay sao ấy. Hôm ấy tớ cũng say nhòe, huhu

    Trả lờiXóa
  8. Ôm em là chùm khế ngọt

    Trả lờiXóa
  9. Mình căm thù vô hạn khi thấy bạn mình nhậu mà mình không được nhâu.
    Căm thù. Căm thù. Căm thù
    Vô hạn. Vô hạn. Vô hạn
    Cu Vinh

    Trả lờiXóa