5 tháng 6, 2013

XỐC LẠI ĐỘI NGŨ "ÁO ẤM BIÊN CƯƠNG"

Mai Thanh Hải - Ngày 01/6 Tết Thiếu nhi, cũng là ngày đầu tiên nghỉ mùa hè của học sinh vùng cao và dự kiến, đầu tháng 9 các cháu mới bước vào năm học mới.

* Cũng thời điểm này, Ban Điều hành (BĐH) Chương trình Áo ấm Biên cương (AABC) sẽ tập trung vào việc củng cố, sắp xếp, điều chỉnh bộ máy tổ chức từ BĐH cho đến Thành viên, Tình nguyện viên nhằm hoàn chỉnh hơn nữa đội ngũ sát cánh cùng AABC, theo tiêu chí: Ý thức cao, kỷ luật nghiêm, trách nhiệm tốt, đóng góp nhiệt tình, không nề hà gian khổ - khó khăn.

Điều này phải đặt lên hàng đầu, bởi hoạt động của AABC hướng lên vùng biên giới, có những quy định ngặt nghèo về An ninh Quốc gia và các chuyến đi, đều có sự đồng hành - tham gia giúp đỡ của lực lượng Bộ đội Biên phòng, ngay tại những địa điểm hiểm yếu về vị trí quân sự, phức tạp về An ninh chính trị - Trật tự an toàn xã hội...

* Sự việc 4 Thành viên của Chương trình Thiện nguyện "Chắp cánh ước mơ" vừa bị nạn tại Thái Nguyên là bài học xương máu đối với AABC và chúng tôi sẽ siết chặt vấn đề ý thức, kỷ luật, cương quyết loại bỏ những Thành viên có biểu hiện vô tổ chức, không chấp hành các Nội quy - Quy định hoạt động của AABC - chuyến đi, cũng như những chỉ đạo, cảnh bảo của người điều hành, nhằm hạn chế đến mức thấp nhất, những tai nạn có thể xảy ra với các Thành viên - Tình nguyện viên trong hành trình AABC lên các vùng núi cao - biên giới.

Sinh mạng con người là đáng quý và mỗi tai nạn xảy ra, không chỉ là thiệt thòi cho nạn nhân - gia đình mà còn ảnh hưởng rất lớn, trực tiếp đối với Chương trình và nhất là người điều hành.

* Cũng trong thời điểm học sinh nghỉ hè, AABC thực hiện việc chọn địa điểm lâu dài, thuận tiện làm kho chứa - tạp trung - đóng gói hàng hóa (đây cũng là nơi tổ chức các sinh hoạt - tập huấn về kinh nghiệm đi rừng, kỹ năng sống, sơ cấp cứu... cho Thành viên, Tình nguyện viên) cho các chuyến đi từ năm học 2013-2014.

Rất mong các anh chị, cô chú bác và các bạn giúp cho việc tìm thuê địa điểm, với tiêu chí: Địa điểm thuận tiện việc ôtô tải ra vào, gần các đường phố chính, trong khu vực các quận Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân; rộng khoảng 50-70m2 (tối thiểu), dễ tìm khi các nhà hảo tâm tìm đến đóng góp hàng hóa; giá thuê ưu đãi, trên cơ sở thống nhất - bàn bạc.

Đầu mối liên hệ:
1/ Mai Thanh Hải (Chủ nhiệm AABC), Tel: 0989066681-0917500550; Tel/Fax: 0438353914; Email: thanhhai2006@gmail.com; Nick FB: Mai Thanh Hải
2/ Phạm Hữu Quang (Phụ trách Công tác Truyền thông - báo chí AABC): 0936107777;Nick FB: Hữu Quang.

* Để chuẩn bị tốt nhất cho các hoạt động của AABC trong năm học mới 2013-2014, BĐH quyết định mở Nhóm TÌNH NGUYỆN VIÊN ÁO ẤM BIÊN CƯƠNG trên FB, mời các bạn tham gia sinh hoạt tại địa chỉ: https://www.facebook.com/groups/529494260414125/

(Lưu ý: Thành viên mới tham gia, cần giới thiệu thông tin về mình, khi gia nhập Nhóm để BĐH và các TNV khác được biết).

Trân trọng cảm ơn!.
Rất mong sự chung tay ủng hộ của các bạn, với Chương trình và xin tìm hiểu về chúng tôi, tại đây:
Áo ấm Biên cương trên FB
- Áo ấm Biên cương trên Website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét