19 tháng 5, 2012

NHỮNG MẢNH ĐỜI Ở SÀI GÒN

(Nhật Quang) - Cô bé bán dừa, quê ở Kiên Giang. Hay bán dừa dạo ở khu Đồng Khởi. Tiếp xúc nói chuyện với cổ khó như gì, cổ tưởng mình là Nhà báo viết bậy bạ. Cười rất duyên nhưng rất ngại chụp hình. Cô bé mới có mười mấy tuổi, ở trọ bên quận 2.

4 nhận xét:

  1. Cầu trời ban cho bác Hải luôn khoẻ mạnh, để bác đi đến khắp mọi miền của Tổ quốc cung cấp các thông tin đích thực cho chúng em đọc. Nói thật bác là lang thang tìm bài đọc trên mạng mà mới nhìn thấy tiêu đề của của các tay bồi bút chưa đọc đã bực cả mình.

    Trả lờiXóa
  2. Sài Gòn rất khác HN còn ở chỗ: Ngồi bất cứ quán nào, chỉ chừng vài phút là lại có người bán vé số vào tận nơi mời mua. HN hầu như không có vé số dạo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người Sài Gòn nói riêng và Miền Nam nói chung hay mua vé số lẻ của người bán dạo , một là ích nước hai là giúp đỡ người bán vé số ba là mong may mắn cho mình . Hà Nội và các tỉnh phía Bắc có đi mời cả ngày cũng chẳng ai mua , có mua thì họ vào đại lý hoặc chơi số đề chứ mua lẻ chắc họ sợ không trúng , nên dân bán vé số dạo không có cơ hội kiếm sống !!!

      Xóa
  3. Trông bác Hải đầu gấu (trọc) cô ấy lại tưởng giống mấy "thương binh" xông vào viện Hán Nôm nên ngại là phải. May mà Hải không béo như mấy "thương binh" ấy.

    Trả lờiXóa