16 tháng 9, 2011

CÓ PHẢI "MÃI LỘ" KHÔNG, NHỈ?

Một chú lái xe tải, lum khum chạy đến "trình giấy" cho các chú CSGT, của 1 tỉnh vùng trung du Bắc Bộ (mình giấu tý) vẫn ngồi trong xe. Kiểu này, trước hết là vi phạm Quy trình công tác, sau đó, chả biết có phải là "mãi lộ" mà báo chí đang nói, có phải không, nhỉ?..

9 nhận xét:

  1. ôi giời, không thể có con mà vẫn còn trinh đâu bác Hải ạ. Muốn khoe hàng mà ngại vén váy là sao? Giấu diếm làm gì chứ, hề hề.

    Trả lờiXóa
  2. cứ bảo tại sao tai nạn giao thông tăng là do người dân thiếu ý thức , đường giao thông kém đó chỉ là phần nhỏ lỗi lớn nhất là ông cảnh sát giao thông ( cứ lấy tiền là cho đi ý thức làm gì cho mệt ). người hành pháp không nghiêm thì dân không ý thức là phải.

    Trả lờiXóa
  3. Dấu hiệu như thế mà "không phải" tui mới sợ, còn "phải" thì là chuyện đã quá thường ! Bao nhiêu năm rồi vẫn cứ diễn khơi khơi giữa thanh thiên bạch nhật. Mặc cho dân tình bức xúc, mặc cho báo chí lột trần nhiều phen...cuối cùng mèo vẫn hoàn mèo. Chắc tại sau mỗi lần bị "động", cấp trên của họ luôn mạnh miệng khẳng định với dư luận: " chỉ một số ít vi phạm, còn đa số trong sạch" (?)

    Trả lờiXóa
  4. Hí! Hí! Nặc danh 18:03 so sánh ngộ quá. Tớ muốn khoe cái cần khoe, còn vén váy thì... ngượng lắm.

    Bác ảo vọng nhá! Chuyện mãi lộ là thường ngày ở huyện mà. Bao năm rồi, vẫn vậy, khổ thế đấy!..

    Trả lờiXóa
  5. Không phải mãi lộ đâu mà là mãi mãi đút tiền cho CSGT

    Trả lờiXóa
  6. Nếu tôi là người có thẩm quyền thì tôi sẽ kết luận: Không đủ bằng chứng để xác định mãi lộ...
    Làm gì được nhau nào?

    Trả lờiXóa
  7. Lái xe đường dài09:26:00 17 thg 9, 2011

    CSGT chỉ kiểm tra giấy tờ xem nó có làm sao không chớ kiểm tra xe làm gì mà phải xuống xe...ô hô ... ai tai. Quy trình này từ bắc vô nam đâu cũng có nên chẳng cần chỉ đích danh có điều khi nói phải có bằng chứng [ghi âm,chụp ảnh,quay fim] chứ không sẽ phạm tội vu khống xuyên tạc

    Trả lờiXóa
  8. Các Bác lạ nhĩ,
    cái này chỉ gọi là " làm sai qui trình " thôi nhé,
    neu muốn biết rõ hơn " sai qui trình " là gì , xin mời các Bác tham khảo CSGT Đồng Nai nhé,
    bị bắt tại trân mà vẫn nói là chỉ " SAI QUI TRÌNH",
    potay.com với tỉ lệ % ăn chia, không lẻ " tay trái" lai đi "chặt" cái " tay phải"..
    kakakaka

    Trả lờiXóa
  9. cái này giống như bọn ăn xin có tổ chức ấy, nhưng ở cấp cao hơn rất..rất nhiều lần, quan trọng là cái thằng cầm đầu ấy, hay còn gọi là bang chủ cái bang ấy các bác ạ.

    Trả lờiXóa