17 tháng 6, 2011

BỨC TRANH HƠI BỊ... ĐỘC


Mai Thanh Hải Blog - Phần chú thích xin dành cho bạn đọc. Chỉ xin lưu ý, tuần tới đây, Dàn khoan khổng lồ 981 (CNOOC 981) của Trung Quốc sẽ được kéo ra Biển Đông để khoan thăm dò và đi kèm theo đó là lực lượng bảo vệ hùng hậu, không chỉ Hải quân, không quân mà có cả những tàu đánh cá, Hải tuần, Hải giám... Liệu, chủ quyền lãnh thổ trên biển của ta sẽ ra sao?.

15 nhận xét:

  1. Thế này là cuộc chiến toàn dân toàn diện rồi đây.
    Cuộc chiến trên cả tranh hoạt họa.

    Bình: Trò mèo của Khựa mà Miu Miu Min Min cũng biết thế mà nhiều bác lại không muốn biết là seo nhẩy.

    Trả lờiXóa
  2. Miệng nam mô, bụng bồ dao găm.

    Trả lờiXóa
  3. bài của khựa: Dạ trước mặt, trổ c... sau lưng :D

    Trả lờiXóa
  4. Hoàng Sa-Trường Sa là của Việt Nam10:37:00 17 thg 6, 2011

    Đề nghị đồng chí Mai Thanh Hải viết một bài về kịch bản nào sẽ xẩy ra khi Tàu khựa đặt giàn khoan trong thềm lục địa của ta ,vì khi "Cáo đã đặt được một chân vào nhà thỏ" thì thật tệ.

    Trả lờiXóa
  5. Tuyển gấp đồng chí 4M vào làm cố vấn cho các cụ

    Trả lờiXóa
  6. Xem thư của LS Nguyễn Thị Dương Hà gửi cựu chủ tịch nước Lê Đức Anh ngày 16 - 6 - 2011 tại đây : http://quy-blog.blogspot.com/2011/06/cac-bai-ang-tren-bauxite-viet-nam-ngay.html

    Trả lờiXóa
  7. Không biết sao cứ thấy lo cho biển đảo, mỗi lần đọc tin bọn chúng lấn đất giành biển cứ thấy trong người máu như chạy ngược. Uất ức quá! Mấy ngàn năm qua cha ông ta có bị nhục thế này đâu? Tình nguyện ra trận thôi!

    Trả lờiXóa
  8. Nó sẽ kéo vào biển đông của ta. Những động thái gần đây chắc là dạo đầu để làm việc này.Phi thì ở xa, vã lại là đồng minh của Mỹ nên cũng ngại.
    Nếu kịch bản này thì tính sao.Phản đối, mấy ông comle cà vạt uốn mồm, em phương Nga lãnh lót nó thèm vào nghe. Chỉ còn mấy tướng( vì nhiều quá không kể xiết) ra tay thôi.Và như vậy là xung đột rất có thể xảy ra?

    Trả lờiXóa
  9. Nhận diện chu kỳ hoạt động quân sự của Trung Hoa
    Link: http://dobatnhi.wordpress.com/2011/06/17/nhan-dien-chu-ky-hoat-dong-quan-su-cua-trung-hoa/

    Trả lờiXóa
  10. mình lo quá ,ko biết rồi biển đông nguy hiểm

    Trả lờiXóa
  11. Tàu khựa đã thực hiện từng bước việc chiếm hữu biển đông và thềm lục địa VN qua các hành động vừa rồi, nhưng các bác nhà ta vẫn 1 lòng "anh em" "đồng chí" thì việc nó đưa dàn khoan vào khu vực Trường Sa hoặc thậm chí là trong thềm lục địa của ta chỉ còn là chuyện nhỏ!

    Tôi không mong điều tồi tệ đó sẽ diễn ra, nhưng xem cái cách mà leaders VN ta thể hiện chủ quyền và quyền chủ quyền trên biển Đông thì điều xấu nhất đã có thể tiên liệu được!

    Trả lờiXóa
  12. Xem ra đáng lo thật, nhiều đêm khó ngủ vì tin tức nhiều chiều, cái cốt yếu người dân chờ xem thái độ nhà cầm quyền ra sao để dân còn tính. Bao đời nay khi đất nước có biến, lâm nguy thì chỉ còn lại người nghèo trụ lại giữ nước, bao kẻ quyền thế, nhiều tiền lúc nào họ chẳng sẵn sàng lên máy bay ra nước khác tị nạn. Các bác cứ nghĩ kỹ mà xem,Đất nước VN trường tồn đến nay theo thiển ý của tôi thì đến 90% là do công lao của mấy chục triệu nông dân,và người lao đông nghèo khólà chính.

    Trả lờiXóa
  13. Nói chung là rất đáng lo. Sang tuần cháu sẽ đăng mấy bài dạy cách đào hầm, cứu thương, chống sập... các bác nhé! Cuối tuần thì phải... ngủ thôi. Nếu không thì cũng nói chuyện vui vui cho cái đầu nó khỏi vỡ tung như quả dưa hấu TQ ợ!..

    Trả lờiXóa
  14. Bùi Văn Mạnh19:15:00 18 thg 6, 2011

    chú anh ngủ ngon!!! để sang tuần chuẩn bị tinh thần đào hầm thôi!!!

    Trả lờiXóa