17 tháng 9, 2013

DÍ "THẺ NGÀNH" VÀO MẶT CSGT, ĐÒI QUYỀN ĐI KHI ĐƯỜNG TẮC

OF - Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h sáng nay, 17/9 tại nút giao thông Hoàng Hoa Thám - Tam Đa (Hà Nội) trước sự chứng kiến của rất nhiều người tham gia giao thông. 

Lúc này, tại đây đang xảy ra ùn tắc cục bộ.

Lực lượng được huy động đến gồm 5 đồng chí Cảnh sát giao thông (CSGT) và 1 đồng chí trật tự giao thông (TTGT).

Để thông đường, lực lượng chức năng đã dừng chiều đi từ Văn Cao lên Hoàng Hoa Thám, ưu tiên chiều cầu vượt đi Hoàng Hoa Thám để giảm tải cho nút giao thông này.

Tuy nhiên, tại chiều ô tô đang đỗ trên dốc Văn Cao lên Hoàng Hoa Thám,  có một chiếc Honda Civic BKS 29A-055.15 liên tục bấm còi vào sau lưng CSGT để đòi được đi trước một mình. CSGT đã nhắc nhở lái xe rằng mỗi người nhường nhau một chút thì sẽ thông đường, nếu không nhường nhau, thì đến trưa cũng không đi được.

Lái xe ban đầu chấp hành, nhưng chỉ khoảng 3 phút sau liền mở cửa xe đi ra ngoài, tiến đến vị trí của hai đồng chí TTGT và CSGT đang đứng, lấy một chiếc Thẻ màu đỏ "dí" thẳng vào mặt họ và đòi cho xe đi với thái độ rất hống hách.

Khi CSGT hỏi: "Anh đang đi đâu?" thì người đàn ông này nói: "Đi công việc cơ quan!".

CSGT trả lời: "Ở đây ai chẳng có việc, những người đang đi hay đang phải dừng lại đều có công ăn việc làm. Anh đi xe công vụ, tôi sẵn sàng đồng ý cho anh đi nhưng anh đang đi xe cá nhân, xe anh cũng không có phù hiệu, giấy ưu tiên. Trên luật pháp anh công bằng với những người khác".

Nghe vậy, người đàn ông liền văng tục rồi bỏ lên xe.

Lúc này, trên xe còn có một trẻ em ở độ tuổi Mẫu giáo ngồi ghế sau.

Một lúc sau, người đàn ông này lại đi ra khỏi xe ra ghế sau bê 1 tệp công văn ném bịch xuống đường rồi tiếp tục chửi bới nhưng vẫn không được chấp thuận cho đi trước bởi chiều trên cầu vẫn đang tắc nặng hơn.

Sau một hồi chửi bới, lái xe chui vào xe định đi thẳng thì một đồng chí CSGT đứng trước đầu xe, chặn không cho đi.

Lái xe này rồ ga nhẹ định để CSGT nhảy ra nhưng đồng chí CSGT vẫn đứng yên.

Lái xe mở cửa kính chửi và dọa sẽ cho đồng chí CSGT lên nắp capo.

Một lúc sau, đến chiều dưới dốc văn Cao, người đàn ông này định rẽ trái xuống dốc Tam Đa nhưng cũng không được phép vì có biển cấm rẽ trái.

Lái xe tiếp tục chửi bới rồi đi về phía Hoàng Hoa Thám.

Theo quan sát, chiếc thẻ đỏ mà người đàn ông lái xe này "dí" vào mặt CSGT và TTGT có thể là Thẻ ngành An ninh (Giấy chứng minh An ninh nhân dân - Cấp cho CBCS công tác trong các đơn vị thuộc lực lượng An ninh, của ngành Công an).

Chứng kiến vụ việc, nhiều người tham gia giao thông tỏ ra rất bất bình trước thái độ hống hách và bất chấp pháp luật của lái xe kể trên.

Đồng thời, thái độ bình tĩnh, nghiêm túc thực thi công vụ của các đồng chí CSGT và TTGT cũng rất được mọi người hoan nghênh và khen ngợi.
--------------------------------------------------------
Trên đây là chia sẻ của thành viên Mr HIp 1990, diễn đàn otofun. BBT OF News xin trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được chia sẻ của các thành viên khác trên diễn đàn!

6 nhận xét:

  1. Mấy ông còn Đảng còn mình này láo quá nhỉ?Loại ngay ra khỏi ngành hay tay này không thuộc 6 điều Bác dạy CAND

    Trả lờiXóa
  2. hoan hô thái độ và xử sự đúng đắn của chiến sĩ cảnh sát giao thông

    Trả lờiXóa
  3. CSTG khu vực HHT thì khổ rồi, cứ đến giờ nhà nhà sum họp thì anh em lại phải ra đứng đường để phân luồng giao thông. Mà cái cầu vượt ngã từ HHT với Văn Cao thì phải gọi là câu Chim thì đúng hơn. Nó làm xong chỉ thuận lợi cho dân chơi chim và mua bán cám chim

    Trả lờiXóa
  4. AN ngoại tuyến18:10:00 17 thg 9, 2013

    Ông CSGT này non yếu, cán bộ an ninh đi làm việc phải nguỵ trang vào vai trong mọi tình huống, đi xe công vụ và chìa công văn mật cho người khác xem thì hỏng việc à?

    Trả lờiXóa
  5. Mấy cậu này chắc mới ra trường - cứ đúng luật mà làm thì sợ gì bố con thằng nào

    Trả lờiXóa