10 tháng 9, 2011

CHÂM CHƯỚC CHO PHẠM LUẬT, VÌ TRUNG THU?..

Mai Thanh Hải Blog - Ngay trong tháng An toàn giao thông (ATGT) 9/2011, khi các lực lượng Công an tổ chức thực hiện nhiều Chuyên đề, biện pháp nghiệp vụ nhằm làm giảm TNGT, xử lý nghiêm các hành vi - đối tượng vi phạm (thậm chí còn chốt ở gần các quán bia lớn, xử lý người điều khiển phương tiện có nồng độ cồn vượt quá giới hạn), thì sáng qua 9/9/2011, tại ngã tư Láng Hạ - Giảng Võ (Ba Đình, Hà Nội), một chiếc xe bán tải mang biển số công vụ của Công an TP. Hà Nội 31A-4367 đã nghễu nghện chở tấm Pano quá khổ, chằng buộc rất lỏng lẻo, lưu thông trên đường.

Thật may là tấm Pano này không tuột ra, văng xuống đường, nếu không hậu quả sẽ khó mà lường trước được. Nhìn kỹ, tấm Pano này hình như sẽ được treo ở điểm tổ chức Tết Trung Thu nào đó, cho các cháu thiếu nhi...
----------------------------------
* Nguồn hình ảnh: monitor1-OF

3 nhận xét:

  1. ca moi tich thu dc cua nguoi ta do.xin loi vi kg go dc chu Viet co dau

    Trả lờiXóa
  2. Tôi xin hỏi bác Mai Thanh Hải:
    Tại sao mấy hôm nay Bác toàn tìm cách bóc mẽ vi phạm của xe "biển xanh" thế nhỉ? Lại còn có cả bảng danh mục các cơ quan được cấp "biển xanh" nữa chứ?

    Trả lờiXóa
  3. Pháp luật ở ta được sử dụng rất là "uyển chuyển" , tùy theo tình thế, tùy theo quan hệ và đương nhiên, tùy theo sức nặng của ...phong bì . Trường hợp trên chắc là do tình thế : bắt ba cái của nợ ấy làm gì, chỉ tổ thêm mệt mà chẳng gặt hái được đồng nào !

    Trả lờiXóa