2 tháng 5, 2013

VÀI SUY NGHĨ CỦA MỘT NGƯỜI MẸ...


Chào anh Mai Thanh Hải!.

Tôi vừa chuyển tiền vào tài khoản USD của anh tại NH TMCP Tiên Phong ủng hộ AABC $1,000 từ ngân hàng JP Morgan Chase tại Mỹ.

Đây là sự ủng hộ bước đầu, tôi mong được các anh chị trong chương trình dành chút thời gian trao đổi cách thức làm việc, để tôi có thể tiếp tục ủng hộ chương trình một cách thường xuyên và có hệ thống, trong tương lai.

Khi nào tiền về đến tài khoản, xin anh báo cho tôi được biết.

Mong là Ngân hàng của anh không thu phí tiền về, nếu có, chúng ta có thể trao đổi thêm để các cháu nhận được đủ tiền mà không phải trả phí.

Lần ủng hộ đầu tiên này, xin các anh chị mua dùm thịt hộp, rau quả khô cho các cháu bé, nếu còn thì có thể mua các sản phẩm sữa (nếu các cháu không uống được sữa bò thì có thể mua sữa đậu nành đóng hộp giấy có bổ sung canxi và vitamin).

Các anh chị có nhiều kinh nghiệm về chuyên chở và bảo quản, nếu đề nghị của tôi có gì không hợp lý mong được các anh chị góp ý.

Tôi đã lâu không sống ở Việt Nam nên không biết về giá cả, nhưng nếu không được trong lần ủng hộ này, thì trong các lần ủng hộ tới tôi muốn tập trung vào các nhu yếu phẩm phục vụ cho nhu cầu dinh dưỡng, vệ sinh, sức khoẻ và tinh thần của các cháu (ví dụ như: thực phẩm, chăn đệm, áo rét, thuốc và bàn chải răng, nước súc miệng, xà phòng, sách truyện cho trẻ em).

Vài suy nghĩ tỉ mỉ của một người mẹ, mong cách anh chị thông cảm.

Cảm ơn các anh chị rất nhiều vì đã tạo lập và góp công sức tiền bạc làm nên chương trình này.

Cám ơn các anh chị sẽ giúp tôi giúp đỡ các cháu nhỏ vùng cao!.

Mong được trao đổi thêm và tiếp tục cộng tác với các anh chị.

Kính thư!.

Phi Bi, sống ở San Francisco, Mỹ.

1 nhận xét:

  1. "Ăn no, mặc ấm" trước đã bác ơi !
    "Ăn ngon, mặc đẹp" tính tiếp...sau.
    P/s: Trẻ con trên này xài kem đánh răng hao lắm, mỗi lầm quất luôn 1 hộp à. Nến thủe thấy nó cay cay, ngọt ngọt thế là ... mần luôn.

    Trả lờiXóa