28 tháng 3, 2012

SÓNG TO GIÓ LỚN LÂU THẾ, TRƯỜNG SA ƠI?

Sóng cấp 5 cấp 6, giật cấp 7 cấp 8 lâu thế, Trường Sa ơi?

10 nhận xét:

  1. Anh tranh thủ thời gian đưa ảnh lên nhiều nhiều để anh em hình dung ra nơi đó đi. Mấy tay bộ đội ở đây bảo nếu bỏ ra 4 - 5 tháng lương mà được ra Trường Sa một chuyến thì cũng sẵn sàng. Nhưng mọi vấn đề đâu phải cứ có tiền là giải quyết được anh nhỉ. Anh hãy nói với các anh các chú trên đảo(những người anh có cơ hội tiếp xúc với họ)rằng chúng em (Những cây sa mu trên núi đá)luôn cầu chúc cho họ mạnh khỏe, bình an, vững vàng trước sóng gió và kẻ thù nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Đẹp quá! Biển đảo quê hương

    Trả lờiXóa
  3. Mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía ấy. Sóng bạc đầu, biển 2 màu xanh đậm và nhạt như 2 vùng Trường Sa và Hoàng Sa........

    Trả lờiXóa
  4. Song Tử Tây mà như thế nào thì An Bang, Trường sa lớn... vào thế nào được hả anh Hải! Sao tải ít hình thế. Nhớ TS quá

    Trả lờiXóa
  5. Biết a ra TS nên sóng chút thôi à, sóng ầm ào rồi có ngày sẽ lại dịu êm thôi A ơi!

    Trả lờiXóa
  6. anh Hải có qua Nam yết không? Nếu qua, thì chụp giúp em ảnh mộ của Tuấn ( quê ở Hưng Yên) mới hy sinh ở Đá Đông, an táng ở đấy nhé. Thương em ấy lắm.

    Trả lờiXóa
  7. đẹp quá Trường sa ơi....Tổ quốc nơi đầu sóng..

    Trả lờiXóa
  8. Bão tố và kiên cường

    Trả lờiXóa
  9. Hình ảnh đẹp về Con người - tàu - biển - đảo..màu xanh của biển làm nhớ quá anh ơi..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã từng làm lính Tường Sa. Vì vậy, mỗi lần đọc bài hay xem ảnh mới về nơi ấy lòng lại cồn cào da diết nhớ. Một nỗi nhớ miên man day dứt vì không thể hẹn ngày trở lại. Cầu chúc cho anh em nơi ấy mạnh giỏi để vững chắc tay súng bảo vệ mảnh đất thiêng liêng của tổ quốc chúng ta, đánh dập đầu những kẻ nào lăm le lấn tới.

      Xóa