21 tháng 6, 2011

NỐI VÒNG TAY LỚN


Mai Thanh Hải Blog - Ngày 21/6/2011, cảm ơn vợ mình đã tặng mình 1 bó hoa cực đẹp; cảm ơn 2 con gái yêu Mai Trần Tường Linh - Mai Trần Thục Linh đã quấn quýt với mình từ ngày hôm qua, tắt VTV vì "sợ ba Hải buồn"; cảm ơn vợ chồng bạn thân mình và cũng là bố mẹ nuôi của Tường Linh - Thục Linh, đó là Tuấn - Thủy đã... nấu 1 bữa cơm với trứng tráng - rau ngót cực ngon (có kèm... 10 chai bia) ăn ở trong nhà chung cư cao chót vót; cảm ơn anh Thư và những đồng đội yêu thương của mình, gọi từ Trường Sa, nhà dàn DK bập bõm về đất liền, chúc mừng mình; cảm ơn Nam và những đồng đội Biên phòng nơi địa đầu, gọi chúc mừng mình qua sóng Viettel nấc cụt và cảm ơn những tin nhắn, comment của những người bạn rất đỗi thân thuộc, từ mọi miền Tổ quốc, từ nước ngoài; những người quen qua nick, email trong và ngoài nước đã chúc mừng mình, từ lúc mình... mới đi ngủ, cho đến khi mình đã ngủ (nhưng vẫn bật dậy đọc tin, nghe điện) và trong ồn ào, sôi động ngày hôm nay... Cảm ơn tất cả mọi người vì vẫn nhớ đến mình, trong ngày này: Ngày Báo chí của Việt Nam.

2 con gái yêu đang quấn quýt, le ve bên cạnh mình và cùng nghe "Nối vòng tay lớn". Cũng xin gửi đến mọi người những lời hát này, như lời cảm ơn của mình với mọi người.

Trân trọng!

4 nhận xét:

  1. Xin chúc Mai Thanh Hải cùng toàn thể gia đình mạnh khoẻ,hạnh phúc,thành đạt,các cháu ngoan học giỏi.
    Mong gia đình riêng của MTH và căn nhà chung này của mọi người luôn bền vững trước phong ba.
    Nối vòng tay lớn-mọi miền đất nước đều là anh em.
    Mong bà xã MTH luôn thông cảm và chăm sóc tốt cho ông xã để bà con xa gần được đọc nhiều bài hay hơn nữa và nhiều thông tin sốt dẻo.
    Đàn ông chúng tôi sợ nhất 3 điều:
    1-Vợ ốm
    2-Vợ giận
    3-Vợ đẻ(riêng điều này vừa lo lại vừa mừng)

    Trả lờiXóa
  2. Xin chúc mừng nhà Báo Mai Thanh Hải nhân ngày báo chí VN, mong có nhiều bài và ảnh vì một VN giàu đẹp và hạnh phúc !

    Trả lờiXóa
  3. Chúc anh và gia đình mạnh khỏe. Đi nhiều viết hay hơn nữa, đễ những độc giả ko có điều kiện thông qua blog của anh biết thêm và hiểu hơn nữa về những gì đang diễn ra trên đất nước này.

    Trả lờiXóa