25 tháng 10, 2013

CHẢ NHẼ LẠI TIN CHỊ TIẾN?..

Đào Tuấn FB - Theo Lao Động, kết luận ban đầu về nguyên nhân tử vong của 3 trẻ sơ sinh sau khi tiêm vắc xin viêm gan B tại Hướng Hóa (Quảng Trị) là do bị tiêm nhầm thuốc gây co bóp tử cung Oxytocin.

Sáng nay mở báo, cái tin đập ngay vào mắt. Đọc xong mà rụng hết cả rời.

Đấy, các bác thấy đấy, tiêm ngừa viêm gan thì ăn ngay một liều co bóp tử cung. (Bệnh nhân nam không hiểu uống xong nó bóp cái gì).

Sau bộ sưu tập tàu Hoa Sen đồng nát, ụ nổi sắt vụn, giờ đến một cái thiết bị lặn 100 triệu được anh TGĐ Thuê tài chính II Vũ Quốc Hảo “thổi” lên thành 1.300 tỷ.

Trong khi đó, ngay cả đại gia nhé: Anh Dũng lò vôi sau 7 năm chịu sóng thần nghiến răng kiện Thái thú Bình Dương.

Làm đại gia chả sướng, cho nên anh Đặng Thành Tâm vừa than rằng chỉ muốn làm thường dân khi có lúc đã chỉ muốn uống thuốc sâu tự tử.

Nghĩ tự tử giờ cũng không dễ đâu. Mua thuốc trừ sâu có khi lại nhầm sang thuốc tránh thai.

Trở lại vụ Cát tường, thợ lặn đã 48h mò tìm thân xác nạn nhân trên sông mà không thấy. Định mời nhà ngoại cảm, thì đụng ngay chuyện dùng xương bò làm thủ cấp cho tướng quân cách mạng.

Định viết rằng giờ chẳng còn biết tin ai nữa, nhưng bớ ngay được cái tin em Chi Pu đấu giá một cuộc hẹn đi chơi với em một buổi, để lấy tiền làm từ thiện.

Các bác đừng mỉa em í “đem thân đấu giá”.

Phải tin vào Chi Pu, đơn giản niềm tin phải níu giữ bằng một cái gì đó chứ, đơn giản là không có Chi Pu, nhẽ lại bảo tin vào chị Tiến?..
-------------------------
* Hình ảnh đã được đăng tải trên trang XNA, OF chỉ có tính minh họa, không liên quan đến nội dung bài viết.

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn Đào Tuấn và MTH đã lên án mạnh mẽ bọn bất lương mang danh cán bộ Đảng - Nhà nước, bán nước, hại dân
    Không còn y đức là một điều đáng hổ thẹn, đau đớn đối với chế độ XHCN ưu việt
    Trên 90% cán bộ lãnh đạo ở VN hoàn toàn mù ngoại ngữ là điều đáng hổ thẹn, đau đớn tiếp theo đối với chế độ XHCN ưu việt

    Trả lờiXóa