29 tháng 3, 2013

MẤY DÒNG THƯ...


Dear anh Hải!.

Tôi chưa được 1 lần gặp anh nhưng theo dõi những hoạt động của anh cùng với những người bạn của anh, cá nhân tôi cảm thấy như bị cuốn theo mọi người.

Tôi cảm thấy dường như tình yêu đất nước, yêu quê hương và những con người Việt Nam trong tôi rõ rệt hơn, nhiều hơn...

Tôi mong muốn được đóng góp một chút tấm lòng nhỏ của mình vào các hoạt động Áo ấm Biên cương.

Thưa anh, tôi ở Sài Gòn nên quần áo và vật dụng chắc có lẽ khó có thể vận chuyển được. Vậy nên, có lẽ chỉ có thể là tiền anh nhỉ?.

Tôi mong muốn được đóng góp 300.000 VND/tháng cho năm 2013. Và tôi sẽ gửi one off (một lần) cho cả năm/12 tháng. Tổng cộng là 3.600.000 VND.

Ngoài ra, những trường hợp nào đặc biệt, có lẽ tôi sẽ gửi cụ thể sau.

Nếu được, anh cho tôi biết số tài khoản của Hội, tôi sẽ theo đó để gửi cho Hội.

Trân trọng!

Nguyễn Thu Hương

1 nhận xét:

  1. Bạn Ng Thu Hương có tấm lòng nhân hậu thật đáng quý biết bao !

    Trả lờiXóa