9 tháng 6, 2011

HÌNH ẢNH TÀU NGƯ CHÍNH 311 CỦA TRUNG QUỐC ĐUỔI BẮT, TẤN CÔNG NGƯ DÂN QUẢNG NGÃI, THÁNG 7/2009

Tàu Ngư Chính 311 của Trung Quốc
Mai Thanh Hải Blog - Tàu Ngư Chính 311 vừa cùng đồng bọn ngang ngược tạo hành động gây hấn trên Biển Đông sáng nay (09/6) vốn không lạ với các ngư dân và nhiều "tập thể, cá nhân" Việt Nam. Đây không chỉ là con tàu Tuần tra biển được cải tiến từ tàu chiến đấu có trọng tải 3.000 tấn mà còn là thủ phạm rượt đuổi, tấn công, bắt giữ (và đưa về, đòi tiền chuộc) nhiều tàu cá của ngư dân nghèo các tỉnh miền Trung (đặc biệt là Quảng Ngãi). Cách đây không lâu, khi thực hiện cái gọi là "Lệnh cấm đánh bắt cá trên Biển Đông", tàu Ngư Chính 311 đã mang một số phóng viên báo chí của Trung Quốc đi cùng và tấn công một số tàu đánh cá Việt Nam đang đánh cá trên Biển Đông, thuộc chủ quyền Việt Nam, để làm "sự kiện nóng" cho các phóng viên Trung Quốc quay phim, chụp ảnh, viết bài, công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng của Trung Quốc.

Một trong những cuộc tấn công như vậy đã được đăng phát và được của Trang Hồ Trung Nghĩa ghi lại, phản ánh rất cụ thể. Xin đăng tải lại để thấy rõ: Ngư Chính 311, mi là ai?..
--------------------------------------------------------------------


Một con tàu ngư dân Việt Nam phía xa


Đây là con tàu tuần tra được cải tiến từ tàu chiến có trọng tải trên 3000 tấn 


Bao vậy tàu cá ngư dân Việt Nam



Chúng bắt dầu gọi ngư dân ta dừng tàu lại


Cái thẻ đó có hiệu lực trên Biển Đông Việt Nam ?



Chúng cho xuồng bao vây


Tràn lên tàu ngư dân Việt Nam 


Các anh có dấu vũ khí không 


Cướp con cá con mắm của ngư dân nghèo


Phát biểu cái gì đây ?


Hơn 3 tàu cùng trực thăng iểm trợ để cướp bắt ngư dân Việt Nam



Những ngư dân nghèo khổ chỉ còn biết rưng nước mắt đứng nhìn chúng cướp và đuổi 


Động thái ngang ngược của Trung Quốc trên biển Đông là nhằm thị uy và khuyếch  trương sự bành trướng trên Biển Đông Việt Nam. Những ngư dân nghèo sẽ phải trốn chạy ngay trên vùng biển của mình ...

9 nhận xét:

  1. Giá hình ảnh người ngư dân Việt Nam đang phải chắp tay trước bọn cướp biển Tầu khựa mà được thay bằng đầu của một ai khác thì sẽ phù hợp hơn. Tiếc quá (và cũng đau xót cho ngư dân VN mình quá).

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn hình ảnh cuối cùng thấy buồn quá anh ơi...

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn hình 1 hình 3 hình 4 hình 5 hình 6 mới rơi nước mắt.Con thuyền nhỏ bé của đồng bào ta cô đơn giữa bầy sói dữ

    Trả lờiXóa
  4. thân phận của ngư dân nghèo việt nam khổ quá, vì miếng cơm manh áo nên phải ra khơi, ai ngờ lại bị bắt nạt ngay trên lãnh hải của Tổ quốc minh, Đúng là nông dân, ngư dân dưới chế độ xã hội nào cũng khổ...

    Trả lờiXóa
  5. có khả năng làm trận quyết chiến như ta đánh mĩ nhở

    Trả lờiXóa
  6. Mình xem cái Video này rùi, hình ảnh cuối cùng bị bón TQ nói là Ngư Dân mình lạy nó...Không sao...Quân tử 10 năm trả thù chưa muộn. Việc TQ bắt nạt mình đã hàng ngàn năm nay... K có gì mới cả, và hắn cũng có làm gì được mình đâu. Chỉ vài năm nữa thôi TQ sẽ bị tan đàn sẻ nghé, Người Tây tạng sẽ thành lập Quốc riêng,Những người hồi giáo ở Tân Cương cũng thế.Hãy bắt đầu bằng việc xẻ nó ra từ trong nội bộ, thay vì đối đầu trực diện với nó bạn ạ.

    Trả lờiXóa
  7. Mình ước gì mình là người chiến sĩ hải quân.

    Trả lờiXóa