10 tháng 6, 2011

DIỄN TẬP BẢO VỆ TRƯỜNG SA

13 nhận xét:

  1. Tiến sĩ giấy15:02:00 10 thg 6, 2011

    Giờ này mà bác còn lảm nhảm giải phóng miền nam nghe đau lòng quá bác Mai ợ. Cố TT Kiệt nói là giải phóng miền nam xong có cả triệu người VN vui mà cũng có cả triệu người VN buồn đấy. Giặc Tàu đến cửa rùi. đừng khơi lại nỗi buồn nữa mà hãy cùng nhau bảo vệ đất nước chống ngoại xâm. Đừng xóa còm này của em nhá. Rất cám ơn

    Trả lờiXóa
  2. Oái, bác Hải xem lại, Video có thấy ai diễn tập gì đâu?

    Trả lờiXóa
  3. Bác Hải vừa thông báo "Quân chủng Hải quân bắn đạn thật trên biển miền Trung" vào buổi sáng, mà buồi chiều đã có clips về bắn tên lửa. Nhanh thật! Đúng là tốc độ tên lửa!!!

    Trả lờiXóa
  4. Hình như clip này quay về hải quân "Nước lạ" hay sao đấy, vì 2 đồng chí cán bộ (một người ngồi, mặc áo trắng và một người đứng, đeo kính, mặc áo xanh, đội mũ) trong buồng chỉ huy tàu ở giây 54 đến 57 nhìn rất giống sĩ quan . . . Tàu!!!!!

    Trả lờiXóa
  5. M.T.H ơi,HỮU QUÝ bị bọn tin tặc làm thịt rồi hay sao ấy.

    Trả lờiXóa
  6. Nhớ lại chuyện trò chơi "Chiếc nón kỳ diệu" có ra câu đố đoán chữ : "Đây là nguyên nhân của nạn bạo hành phụ nữ trong gia đình"
    Kết quả có 11 chữ : "TƯ TƯỞNG CAM CHỊU"
    Hehe
    Vì vậy tụi nó giở trò thì mình cũng giở trò lại :
    1. Tập bắn đạn thật (đã làm)
    2. Cho xuất kích các máy bay chiến đấu diễn tập trên biển
    3. Hải quân cho tàu chiến (gọi tắt là tàu Hảm giái) hộ tống các tàu đánh cá của ngư dân
    4. Phối hợp với Nasa, Google định vị tọa độ các tàu Bình Minh 2, Viking về đường đi của mình. Nếu nó giở trò thì mình có bằng chứng lu loa cho cả thế giới biết cái bộ mặt "ngụy quân tử"
    5. Tăng cường phối hợp với các nước Asean trong việc tuần tra chung Biển Đông (chứ đàm phán song phương thế này thì khác gì câu chuyện bó đũa)

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là các bác chưa trải qua thực tế nên cứ nói bừa. Tàu viên trên thuyền mặc bộ quần áo được trang bị là lính thủy Việt Nam chính hiệu đấy ạ! Cảm ơn Mai Thanh Hải nhé. Toàn tư liệu quý!

    Trả lờiXóa
  8. @Tien:
    Comment 1: clip bắn tên lửa từ thời điểm khác, còn diễn tập bắn đạn thật thì 13/6 mới làm mà bạn. Mà đâu biết là sử dụng đơn vị tàu nào đâu, khoa mục gì...

    Comment 2: người mình đấy không phải nước lạ nào hết.

    Trả lờiXóa
  9. Giá mà mình dám"chơi" bọn Tàu khựa như 1975 thì hay quá.
    Khí thế 2011 mà được như 1975 thì đúng như mơ.
    Nhưng một số việc không xảy ra ở năm ấy thì tốt biết bao.
    Mong mọi người thông cảm.Tôi toàn tiếc những việc đã qua.

    Trả lờiXóa
  10. Kinh nghiệm xương máu cho thấy Ta thắng được xâm lược vừa qua là nhờ có khối đoàn kết quân dân...Nhưng những gì ta thấy trước mắt thời gian qua thì Quan - Quân - Dân không khăng khít như xưa.
    Biểu tình biểu lộ sức mạnh chống tàu hung hăng ở hai TP vào loại đông dân nhất nước mà loạc choạc chưa ăn ai thì với giặc tàu đông thế, giã tâm thâm độc, nham hiểm tràn vô xoay sở đối phó sao ta !? !? !?sao đây

    Trả lờiXóa
  11. Hôm rồi có ra Cù Lao Chàm du lịch cùng gia đình, thấy 3 tàu Cảnh sát biển: 2014, 4033 và 3 tàu tên lửa của Hải Quân: HQ355, HQ360... và 1 tàu phóng lôi HQ335 neo tại đây, thấy ngư dân bảo là các tàu này mới từ Đà Nẵng vào diễn tập, hôm nay về nhà vào Blog của bác Hải mới thấy tin tập trận bắn đạn thật tại đây!
    Tôi có chụp được một số ảnh nhưng không có đăng ảnh được tại đây!

    Trả lờiXóa
  12. Thông cảm đi bạn.Nếu bạn tận mắt thấy nó hung hăng xông vào tận quán cafe gần chỗ thầy nó (đang thờ!)bắt người thì bạn sẽ không còn câu hỏi này đâu.

    Trả lờiXóa
  13. theo tôi nếu có xung đột vũ trang xảy ra,vấn đề ở đay không phải là việt nam có đánh thắng trung quốc hay không,mà đó cần thiết đânhs thì phải đánh để nói lên trường sa là của lãnh thổ của việt nam,chúng ta đã xử sự nhã nhăn nhưng trung quốc cố tình xâm phạm,muốn biến trường sa thành mãnh đất tranh chấp và ngang nhiên coi việt nam không ra gì,thì chúng ta phải tự cầm súng mà bảo vệ mãnh đát của mình,dù một sớm một chiều chúng ta xét về mọi phương diện quân sự chúng ta không bằng trung quốc nhưng với mọi trái ti m người việt nam đều yêu tổ quôc thì sẽ không ngại bất cú thế lưc nào?Các bạn thử nghĩ xem từ bao đời lịch sử dân tộc có kẻ thù nào dù lớn mà việt nam ta trùng bước không,lớp lớp người yêu nước này hysinh lại co
    lớp lớp con cháu khác tiếp bước quyết tâm bảo vệ dân tộc,,mà theo tôi diễn biến trường sa nếu có xảy ra xung đột thì nó cũng chỉ là xung đột sẽ có xảy ra đổ máu nhưng không lẻ trung quốc thôn tính đươc cả việt nam ta sao?còn liên hiệp quốc chi họ không thể làm ngơ nếu để trung quốc ngang nhiên càn quấy và những nước khác sẽ thấy được dã tâm trung quốc không chỉ là việt nam,họ sẽ không đứng ngoài làm ngơ..nhưng trên hết chúng ta phải tự chứng minh cho tq thấy vn dù là nước nhỏ nhưng sẽ không trùng bước nếu trung quôc muốn gây sự

    Trả lờiXóa